Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

4 địa chỉ tại Hà Nội cung cấp nguồn hàng quần áo hấp dẫn

Tác giả: Timviec365.vn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 20 tháng 03 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

Bạn đang muốn tìm địa chỉ cung cấp nguồn hàng quần áo để bán hàng độc lập thay vì tìm việc làm nhân viên kinh doanh tại Hà Nội với công việc bán quần áo nhưng còn chưa biết ở đâu vì có nhiều nơi cung cấp sản phẩm quần áo. Hãy cùng tham khảo 4 địa chỉ tại Hà Nội cung cấp nguồn quần áo dưới đây nhé!

1. Các xu hướng kinh doanh quần áo mới nhất hiện nay

Nhu cầu ăn mặc của con chúng ta là một nhu cầu bất di bất dịch, nó chỉ có thể ngày càng tăng cao chứ không bao giờ giảm đi. Cũng chính vì điều này, nhiều chủ kinh doanh mặt hàng quần áo ngày càng mọc lên đông đảo. Nếu bạn cũng đang có dự định kinh doanh quần áo, tuy nhiên chưa biết chọn hình thức kinh doanh nào phù hợp nhất, thì hãy xem ngay phần nội dung sau đây nhé!

1.1. Kinh doanh truyền thống

Nếu bạn có một khoảng vốn tương đối lớn, chưa kể nếu có mặt bằng tận dụng được của gia đình thì càng tốt, bạn có thể kinh doanh quần áo theo cách truyền thống. Theo hình thức kinh doanh này, bạn sẽ phải lo chu đáo và chuẩn bị một cách kỹ lưỡng các bước như: thuê hoặc xây dựng mặt bằng, mua sắm các trang thiết bị, đăng ký giấy phép kinh doanh, tuyển dụng nhân viên.

+ Ưu điểm: kinh doanh theo cách truyền thống sẽ định hình được uy tín và thương hiệu của bạn hơn. Giúp chủ cửa hàng dễ dàng quản lý cửa hàng và xử lý các vấn đề khi gặp phải.

+ Nhược điểm: kinh doanh theo cách truyền thống tốn nhiều chi phí, nhiều công sức, không tận dụng được nhiều thị trường, không gian mua bán chỉ bó hẹp ở một địa bản nhất định.

4 địa chỉ tại Hà Nội cung cấp nguồn hàng quần áo-các xu hướng kinh doanh

1.2. Kinh doanh online qua Facebook, Zalo, Instagram

Hầu hết, chúng ta đều biết kinh doanh online giờ đây là một xu hướng khá hấp dẫn, bởi ai ai cũng có thể trở thành “doanh nhân”. Kinh doanh online quần áo đnag rất được ưa chuộng, thường thì kinh doanh chủ yếu trên các trang mạng xã hội có đông đảo người dùng như Facebook, Zalo hay Instagram. Kinh doanh online qua các trang mạng xã hội không cần mặt bằng, không cần nhân viên. Nếu bạn chỉ có một khoản vốn sẵn có khá eo hẹp, đây sẽ là một hình thức kinh doanh nên cân nhắc. Bạn có thể tự lấy hàng sẵn, tự làm các công tác quảng cáo trực tuyến, hay cũng có thể lấy hình ảnh do các nhà phân phối cung cấp, tự đăng lên quảng cáo rồi lấy hàng sau khi có khách đặt.

+ Ưu điểm: ít vốn, triển khai và khai thác được nhiều thị trường trên toàn quốc, không có quá nhiều sự cạnh tranh.

+ Nhược điểm: mức độ uy tín và thương hiệu thấp, chưa đủ tin cậy đối với khách hàng, tốn nhiếu thời gian trong công tác thực hiện thành công một giao dịch.

Tuyển nhân viên bán hàng quần áo

1.3. Kinh doanh trực tuyến qua Shopee, Lazada

Cũng là một loại hình kinh doanh trực tuyến qua mạng, nhưng khác với các trang mạng truyền thông, thì kinh doanh trên các sàn giao dịch thương mại điện tử cho phép chủ kinh doanh thực hiện nhiều tính năng hơn. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản để mở một gian hàng bán trên các trang web thương mại điện tử này, sau đó tự đăng lên các hình ảnh và giá cả các mặt hàng, một phần vận chuyển sẽ do các doanh nghiệp thương mại điện tử này hỗ trợ hay cũng có thể tự chủ kinh doanh lo.

+ Ưu điểm: thao tác nhanh gọn, sở hữu nhiều tính năng, có tình pháp lý cao, ít vốn tự phát.

+ Nhược điểm: mức độ và uy tín thương hiệu thấp, tốn nhiều thời gian, cạnh tranh tương đối cao.

2. Top 4 địa chỉ tại Hà Nội cung cấp nguồn hàng quần áo hấp dẫn

Tất nhiên khi đã chọn được cho mình một hình thức kinh doanh phù hợp với điều kiện thì công tác lấy hàng chính là một khâu rất quan trọng và không thể nào bỏ qua. Bạn không thể xem thường bước này, bởi vì quần áo là mặt hàng thời trang, một mặt hàng rất “khó tính”, bạn phải bắt kịp xu hường, thời cơ, tìm hiểu kxy càng các nguồn cung cấp hàng đạt chuẩn, có chất lượng. Bởi vì nếu hàng hóa có sai sót sẽ dẫn đến nhiều rắc rối không đáng có xảy ra. Dưới đây là danh sách tổng hợp 4 địa chỉ tại Hà Nội cung cấp nguồn hàng quần áo hấp nhất nhất!

2.1. Chợ Đồng Xuân

Chợ Đồng Xuân là khu chợ niên đại hàng trăm năm tại Hà Nội, được coi là chợ buôn bán sầm uất nhất thủ đô. Tại đây có đủ những loại mặt hàng quần áo khác nhau cho bạn nhập về. Đến đây bạn sẽ thấy khu quần áo dùng cho các đối tượng bán lẻ nhập về, và khu chuyên về mặt hàng bán lẻ. Do đây là khu chợ khá lớn vì vậy bạn muốn lấy hàng quần áo về cho việc làm bán hàng thì phải đến sớm không thì sẽ hết hàng hôm đó đấy.

4 địa chỉ tại Hà Nội cung cấp nguồn hàng quần áo-chợ đồng xuân

2.2. Chợ Ninh Hiệp

Còn gọi là chợ Nành hay chợ Vải, đây là khu chợ quần áo lớn nhất miền Bắc dành cho các tiểu thương. Chợ rộng, hàng hóa được bày bán cách cổng chợ chừng 1 cây số ngay ngoài trời. Ngoài vải và quần áo, chợ còn cung cấp đủ loại phụ kiện may mặc như dây kéo, kim chỉ... Nơi đây cũng được xem như trạm trung chuyển quần áo Quảng Châu lớn nhất khu vực phía Bắc bởi thế nếu bạn có ý định nhập hàng về bán quần áo tại Hà Nội có thể tới đây. Bán quần áo hiện nay cũng được coi như một việc làm lương cao tại Hà Nội hiện nay vì thế bạn đừng bỏ lỡ cơ hội việc làm này nhé.

4 địa chỉ tại Hà Nội cung cấp nguồn hàng quần áo-chợ ninh hiệp

2.3. Hàng Ngang – Hàng Đào

Những quầy hàng tại phố Hàng Đào, Hàng Ngang với nhiều sản phẩm mẫu mã đa dạng, mà mặt bằng sản phẩm tại đây cũng hơn những khu vực khác. Do vị trí nằm ngay trong trung tâm của thành phố Hà Nội nên việc di chuyển khá tiện lợi. Nếu không muốn tìm việc làm bán quần áo tại Hà Nội, bạn có thể tới đây để nhập hàng quần áo về bỏ sỉ hoặc tự mình kinh doanh. Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu kỹ về sản phẩm tại đó để không bị đẩy giá, ngoài ra bạn cũng nên xem kỹ chất lượng của sản phẩm tránh trường hợp mua phải hàng kém chất lượng trà trộn vào đó.

4 địa chỉ tại Hà Nội cung cấp nguồn hàng quần áo-hàng ngang, hàng đào

2.4. Lấy hàng online

Trong kinh doanh và cách bán hàng online đang thì lấy hàng online cũng là một những ý tưởng tuyệt vời. Hiện nay có nhiều thương hiệu cung cấp nguồn hàng quần áo cho việc làm bán hàng, tuy không có nơi sản xuất tại Hà Nội nhưng vẫn có kho chứa hay cửa hàng bán lẻ để giới thiệu quảng cáo sản phẩm đến khách hàng. Nếu muốn tìm nguồn hàng phục vụ công việc bán hàng thì bạn chỉ cần lên mạng vào trang tìm kiếm hoặc mạng xã hội gõ thông tin cần thiết là sẽ có nhiều kết quả cho bạn lựa chọn.

4 địa chỉ tại Hà Nội cung cấp nguồn hàng quần áo-lấy hàng online

3. Một số điều cần chú ý khi chọn lựa nguồn hàng quần áo

Thời trang luôn là một lĩnh vực có muôn vàn thứ để mang ra bàn tán. Thời trang cũng là một lĩnh vực dễ dàng thay đổi và biến động nhiều nhất. CHính vì vậy, kinh doanh thời trang quần áo, mặc dù là quần áo của nam hay nữ, trẻ em hay người già,... đều phải thật cẩn thận trong công tác chọn nguồn cung cấp. Chúng tôi khuyên bạn hãy bỏ túi 2 lưu ý quan trọng dưới đây nếu muốn sở hữu một nguồn hàng để bán lâu dài:

- Luôn luôn cập nhật các xu hướng mới nhất: như đã nói ở trên, thời trang hay quần áo là một lĩnh vực đễ thay đổi bất cứ lúc nào. Chính vì vậy, chủ kinh doanh phải luôn thường xuyên cập nhật các xu hướng mới, xu hướng hợp thời, hợp model,... thì mới có thể hấp dẫn được khách hàng. Không ai đi mua các mặt hàng quần áo đã bị lỗi thời cả.

4 địa chỉ tại Hà Nội cung cấp nguồn hàng quần áo-một số lưu ý

- Lấy chất lượng làm ưu tiên hàng đầu: một thực tế cho thấy rằng có rất nhiều chủ kinh doanh trong lĩnh vực quần áo chỉ vì chăm chú vào lợi nhuận, lợi ích của bản thân mà sẵn sàng nhập về các nguồn hàng không chất lượng, các nguồn hàng trôi nổi, giá rẻ nhưng khi tính toán giá cho khách hàng lại là cái giá “trên trời”. Giá cả luôn phải đi kèm với chất lượng, đừng kinh doanh hàng giả, hàng nhái, bởi như thế sẽ có một ngày bạn gặp rắc rối vì đã đánh mất uy tín, thương hiệu của bản thân mình. Hàng hóa chất lượng, tính giá hợp lý chính là yếu tố chính giúp các khách hàng tin tưởng và mua hàng của bạn.

Việc làm

>>> Tham khảo ngay: 4 điều nhà tuyển dụng luôn muốn có ở ứng viên khi việc làm tại Hà Nội lương cao

Trên đây là 4 địa chỉ giúp bạn nhập quần áo để bán hàng hoặc bỏ sỉ lai cho các shop thay vì tìm việc làm bán quần áo tại Hà Nội và một số thông tin liên quan đến kinh doanh quần áo mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn đọc. Chúc các bạn buôn may bán đắt!

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý