Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Cơ hội tìm việc làm thêm tại nhà An Giang dành cho bạn

Tác giả: Vũ Bích Phượng

Lần cập nhật gần nhất: ngày 13 tháng 10 năm 2020

Theo dõi timviec365 tại google new

An Giang là một tỉnh có số dân đông bậc nhất trong vùng Đồng bằng sông Cửu Long, có số dân đông thứ 6 trong toàn cả nước. Một phần diện tích của tỉnh nằm trong vùng tứ giác Long Xuyên cho nên nhận ít nhiều sự tác động về mặt kinh tế.

Những đặc điểm kinh tế tại tỉnh An GIang mang đến rất nhiều cơ hội việc làm thêm hấp dẫn cho người dân trong và ngoài tỉnh, có rất nhiều hình thức làm thêm đang được thực hiện tại đây trong đó nhu cầu tìm việc làm thêm tại nhà An Giang được rất nhiều người quan tâm tìm kiếm, đặc biệt là các bạn trẻ hiện nay.

Vậy với nhu cầu này, bạn sẽ tận dụng cơ hội việc làm của mình như thế nào để đáp ứng cho các mục đích khác nhau của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn các vấn đề xoay quanh câu chuyện tìm việc làm thêm tại nhà An Giang.

1. Cơ sở thúc đẩy việc làm thêm tại nhà An Giang mở rộng

Việc làm nói chung và các hình thức việc làm thêm nói riêng sở dĩ có cơ hội phát triển một phần lớn nhờ vào các yếu tố khách quan và chủ quan tác động từ nền kinh tế xã hội. Với An Giang, điều đó cũng không ngoại lệ.

Vậy thì đâu là những cơ sở nền tảng để việc làm thêm tại nhà ở An Giang phát triển? Những nội dung được chia sẻ ngay sau đây sẽ mang đến câu trả lời tốt nhất cho các bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy cho bản thân mình một sự lựa chọn thích hợp nhất.

1.1. Vị trí địa lý tác động đến cơ hội tìm việc làm thêm tại nhà An Giang

Tỉnh có diện tích là 3.536,7 km2, chiếm hơn 1% so với tổng diện tích của cả nước, xếp hạng thứ 4 so với 13 tỉnh thành nằm trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Vị trí địa lý của tỉnh được thể hiện cụ thể như sau:

• Phía Đông của tỉnh tiếp giáp với Đồng Tháp

• Phía Tây Nam An Giang giáp với Kiên Giang

• Phía Nam tiếp giáp với thành phố Cần Thơ

• Phía Bắc và Tây Bắc giáp với hai tỉnh Kandal, Takeo tại Camphuchia, đường Biên giới giáp với hai tỉnh thành này tại Campuchia dài hơn 100 km.

Sự tiếp giáp này giúp An Giang tận dụng được những tác động tích cực từ sự phát triển kinh tế của các tỉnh lân cận. Sự giao thương buôn bán, trao đổi đặc điểm kinh doanh, kinh tế ít nhiều khiến cho kinh tế của tỉnh mang theo những đặc trưng phát triển đó.

>>> Tham khảo thêm: Thông tin tim viec lam tai TP HCM với những cơ hội việc làm hấp dẫn nhất cho bạn lựa chọn

Việc làm thêm tại An Giang

1.2. Đặc điểm về sự phát triển dân cư tác động tới việc làm thêm tại nhà An Giang

Với đặc điểm dân cư đông nhất trong tỉnh với con số 2.159.900 người, mật độ khá đông. Dân số của tỉnh phần lớn sống ở khu vực đô thị, số ít còn lại tập trung ở nông thôn.

Sự phân bố dân cư như vậy sẽ tác động đến việc hình thành cơ chế hoạt động và xu hướng chuyển dịch cơ cấu kinh tế. Chủ yếu hình thành các hình thức việc làm An Giang sao cho phù hợp với đặc điểm dân cư. Giả dụ như số dân tập trung đông tại khu vực thành thị thường bởi vì phần lớn nền kinh tế tại đây rất phát triển, các ngành kinh tế đa dạng, được tổ chức với nhiều hình thức khác nhau. Người lao động sẽ dựa theo khả năng và sự phù hợp của mình tới đâu để có thể lựa chọn vị trí và hình thức làm việc khác nhau.

Dân cư tập trung trong khu vực nông thôn tuy ít hơn thế nhưng không có nghĩa là không có việc làm thêm tại nhà dành cho người lao động. Sự khác biệt có chăng nằm ở chỗ cơ hội việc làm ít hơn, hình thức để bạn lựa chọn không nhiều, đôi khi bạn sẽ phải lựa chọn những công việc không mấy phù hợp với khả năng của chính mình.

Ngoài sự phân bố dân cư theo vùng tác động đến cơ hội việc làm, đặc điểm về dân tộc tại An Giang cũng ảnh hưởng đến cơ hội việc làm của các bạn rất nhiều. Trên toàn địa bàn tỉnh tập trung khá đông dân tộc thiểu số, chiếm khoảng 5,17% với hơn 24 nghìn hộ.

Những vùng dân tộc thiểu số thường không có nhiều công việc làm thêm. Tuy nhiên vẫn tồn tại những công việc làm thêm tại nhà An Giang theo đúng đặc trưng kinh tế của khu vực. Mỗi dân tộc có những hoạt động kinh tế khác nhau cho nên việc làm thêm bạn tìm kiếm để làm cũng sẽ được quy định dựa vào đặc trưng kinh tế của vùng đó. 

Việc làm thêm tại nhà An Giang

Việc làm thêm tại nhà An Giang

Trong đó, dân tộc Khơ – me chiếm tỷ lệ dân cư đông nhất so với tổng số dân tộc thiểu số. Hơn 80 nghìn người thuộc dân tộc thiểu số sống và làm việc chủ yếu trong ngành nông nghiệp với các hoạt động trồng trọt, chăn nuôi. Khi tìm việc làm thêm tại nhà  An Giang thì những người dân ở đây đa số tìm những công việc làm thuê mướn theo thời vụ.

Tiếp theo là dân tộc Hoa có tỷ lệ lớn thứ hai sau dân tộc Khơ – me. Dân tộc này sống tập trung nhiều nhất ở khu vực thành thị, thị xã cho nên xu hướng tìm việc làm thêm tại nhà mang đặc trưng của sự phát triển kinh tế nơi phố xá, mở rộng hơn cơ hội tìm việc làm thêm. Công việc làm thêm họ có thể tham gia chủ yếu tập trung trong các lĩnh vực sản xuất công nghiệp, kinh doanh thương mại và hoạt động tiểu thủ công nghiệp. Đây đều là những ngành công nghiệp – dịch vụ hiện đại và có đa dạng lĩnh vực hoạt động theo ngành nghề, nhờ đó mà cuộc sống của họ có phần ổn định hơn và có mức thu nhập cũng khá hơn.

Người dân tộc Chăm có tỷ lệ dân số thấp hơn hai dân tộc trên và họ sống chủ yếu với nghề dệt thủ công, nghề chài lưới và làm ăn buôn bán nhỏ. Với ngành dệt thủ công truyền thống, người dân tại đây hoàn toàn có thể tham gia vào làm việc tại các xưởng dệt quy mô lớn hoặc làm dệt tại nhà nếu như gia đình có truyền thống trong nghề. Đây là cơ hội đáp ứng được nhu cầu tìm việc làm thêm buổi tối hoặc tìm việc về nhà làm cho người lao động tại đây.

1.3. Đặc điểm phát triển kinh tế và cơ hội làm thêm tại nhà An Giang

Tổ nghề truyền thống của người dân An Giang chính là nghề làm ruộng, đánh bắt tôm cá. Và truyền đời cho các thế hệ, nghề nông vẫn là nguồn kiếm cơm chính của dân cư nơi đây. Cùng với đó, hoạt động trong nghề thủ công như làm mộc, nghề dệt, nắn nồi, đan lát, chạm khắc đá,... vẫn được duy trì và rất phát triển cho đến ngày nay.

Lựa chọn làm thêm tại nhà ở An Giang, có lẽ thích hợp nhất vẫn là lĩnh vực trồng dâu nuôi tằm, ươm tơ dệt vải đang được duy trì phát triển và ngày càng trở nên phổ biến tại đây. Các xưởng mộc được mở rộng nhiều hơn trên địa bàn tỉnh, tập trung nhiều ở các vùng nông thôn cũng là cơ sở có nhu cầu tuyển dụng lao động phổ thông làm thêm tại nhà khá nhiều.  

Nghề khai thác đá cũng khá nổi tiếng tại khu vực vùng núi với hai ngọn núi Sam và Sập. Nhu cầu sử dụng đá của xã hội ngày một lớn, đó là nguyên nhân chính giúp bạn hình thành nên một đầu việc phổ biến trong xã hội, đó là nghề khai thác đá. Bạn có thể trở thành công nhân khai thác đá cho các cơ sở, doanh nghiệp đầu tư, hoặc có thể tự mình làm công việc này bên lề công việc chính.

Đá được khai thác chủ yếu phục vụ cho ngành xây dựng nhưng bên cạnh đó, nhiều loại đá quý còn được đưa vào hoạt động chế tác thủ công tinh xảo hay làm các vật dụng phục vụ cho đời sống và sinh hoạt hàng ngày, đó cũng là một hình thức để người dân có thể làm thêm và kiếm thêm thu nhập.  

Tham khảo ngay cơ hội việc làm Bà Rịa Vũng Tàu mới nhất tại đây và ứng tuyển ngay để có được một công việc sớm nhất.

Tìm việc làm thêm buổi tối tại nhà

2. Cơ hội tìm việc làm thêm tại nhà An Giang thông qua các chính sách giải quyết việc làm

Trong năm qua, dựa vào dân số dồi dào của toàn tỉnh An Giang như chúng ta đã phân tích ở thông tin trên, với đặc điểm dân số tập trung chủ yếu ở vùng thành thị, nơi phố xá sầm uất và hội tụ đa dạng các lĩnh vực nghề nghiệp, lại thêm, mỗi năm tại đây có khoảng hơn 20 nghìn người dân bước vào độ tuổi lao động và số người có nhu cầu tìm kiếm việc làm ngày càng cao do đó tỉnh ủy An Giang đã ra sức thực hiện các chính sách, chiến lược giải quyết việc làm.

Một phần mục đích của chính sách này cũng vì hạn chế tình trạng “thất thoát” nguồn lực lao động do tình trạng dân cư đi làm việc ở các tỉnh ngoài khá đông. Giữ chân họ, Ủy ban nhân dân tỉnh chỉ còn cách đưa a những chính sách và giải pháp để thu hút các doanh nghiệp đầu tư nhiều hơn nữa vào tỉnh, tập trung phát triển nền kinh tế toàn diện, ổn định và bền vững.

Tại Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh An Giang đã tiếp nhận rất nhiều doanh nghiệp đăng ký nhu cầu tuyển dụng. Cụ thể như sau, tính ở thời điểm đầu năm nay, Trung tâm đã nhận hơn 130 doanh nghiệp có nhu cầu về tuyển dụng. Con số mục tiêu của các doanh nghiệp đưa ra khá lớn với tổng lên đến gần 3.500 người tham gia vào công việc.

Ngoài nhu cầu tuyển dụng lao động chính thức thì các công ty tại đây còn mang đến cả những cơ hội về việc làm thêm thông qua các hình thức việc làm thời vụ, việc làm theo ca và có cả công việc làm thêm tại nhà, ngoài ra có thể tìm việc freelance nữa.  Nhu cầu tuyển dụng cao nhất tại các công ty như Công ty Trách nhiệm hữu hạn MTV Trung Sơn, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Minh Long 1, Công ty Trách nhiệm hữu hạn sản xuất Thương mại thép Tây Nam,... Với hình thức tuyển dụng việc làm thêm, ngoài nhu cầu lớn tuyển dụng lao động phổ thông làm thêm theo ca, làm thêm thời vụ thì công ty còn tuyển những vị trí có thể làm thêm tại nhà ở An Giang, chủ yếu là các vị trí như nhân viên kinh doanh online tại nhà.  

Trong số các công ty có nhu cầu tuyển dụng cao thì Công ty Cổ Phần TBS An Giang đang hoạt động tại thị trấn Phú Hoà, Thoại Sơn với lĩnh vực chuyên may giày xuất khẩu chính là một doanh nghiệp có khả năng giải quyết tốt nhất việc làm cho một lượng lớn người lao động trên địa bàn huyện và dân cư trong tỉnh.

Cũng như các doanh nghiệp khác, mặc dù lao động chủ yếu được tuyển dụng vào công ty là lao động phổ thông làm việc full time, thế nhưng vẫn có những hình thức việc làm khác được tổ chức tại đây, vừa có thể đáp ứng được nhu cầu sản xuất thường xuyên của công ty lại đồng thời giúp cho người tìm việc có thể thỏa mãn nhu cầu tìm việc làm thêm của chính mình.

Sự mở rộng quy mô sản xuất của công ty với 6 nhà máy được xây dựng mới chắc chắn sẽ có nhu cầu tuyển dụng lao động nhiều hơn nữa. Do nguồn hàng sản xuất lớn cho nên bạn có thể đăng ký nhận số lượng sản phẩm về nhà làm vẫn có thể được đáp ứng. Việc khuyến khích công nhân mang hàng về nhà làm cũng là hình thức phổ biến được áp dụng khá nhiều trong các xưởng sản xuất trong thời buổi kinh tế mở hiện nay. Có như vậy thì người lao động mới nắm bắt được nhiều cơ hội về việc làm hơn nữa đúng không nào.

Cơ hội tìm việc làm thêm tại nhà An Giang

Cơ hội tìm việc làm thêm tại nhà An Giang

Về phía các ban ngành tỉnh ủy, để cùng bắt tay với các doanh nghiệp giải quyết tốt việc làm cho người lao động trên địa bàn tỉnh, trong những năm gần đây, các ngôi trường đào tạo nghề ở địa phương đã ra sức thực hiện các phương thức đào tạo nghề ăn theo từng địa chỉ, từng nhu cầu của doanh nghiệp và xã hội, và đương nhiên là không quên đáp ứng nhu cầu thực tiễn mà xã hội “đặt hàng”.

Do vậy, sau khi được đào tạo, trình độ chuyên môn của các học viên đã được nâng cao lên rất nhiều. Từ đó họ có đủ sức để có thể đảm đương thêm các đầu việc khác ngoài công việc chính. Có nghĩa là sự linh hoạt, nhạy bén và khả năng thích ứng cao sau đào tạo đã mang đến cho họ nhiều cơ hội và khả năng tiếp cận với các đầu việc khác nhau, do đó, cùng với công việc mang đến nguồn thu nhập chính thì người lao động còn có thể tham gia vào những việc làm thêm bên lề mà vẫn có đầy đủ kỹ năng để đảm đương tốt công việc và sắp xếp thời gian thực hiện hợp lý giữa công việc chính thức và công việc làm thêm.

Tại ngôi trường Trung cấp kỹ thuật – Công nghệ An Giang, cơ sở vật chất và các trang thiết bị được trang bị đầy đủ phục vụ cho hiệu quả cho việc đào tạo các ngành nghề. Trong đó, trường đã đẩy mạnh hơn nữa trong việc thực hiện những đề án cho nghề gia công, nghề thiết kế những sản phẩm mộc, xây dựng và hàn. Dựa vào các kết quả nghiên cứu từ thực tiễn, lãnh đạo trường nhận thấy những lĩnh vực ngành nghề vừa kể trên hiện nay đang là nhu cầu lớn của các doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh. Khi được đào tạo những ngành nghề này tại trường, người lao động có cơ hội lớn về việc làm và có mức thu nhập ổn định. Ngoài ra, trường cũng có đào tạo các nghề truyền thống mang bản sắc của vùng miền, bao gồm nghề đan lát, nghề mộc gia dụng, làm chầm nón,... Trải qua quá trình đào tạo, bạn sẽ có được những kỹ năng cơ bản nhất để có thể tự tin nhận việc làm thêm thủ công tại nhà hay gia công ở các lĩnh vực này về nhà làm.

Đi từ các hoạt động thiết thực của môi trường đào tạo, người lao động còn nhận được rất nhiều sự hỗ trợ đến từ các chính sách của Ủy ban nhân dân tỉnh An Giang. Nhằm tiến tới xây dựng một tỉnh có tỷ lệ thất nghiệp thấp, tất cả người dân đều có việc làm thì tỉnh An Giang đã đẩy mạnh việc thực hiện rất nhiều các giải pháp thiết thực bao gồm:

• Tạo ra nguồn việc làm phong phú từ những chương trình phát triển kinh tế - xã hội

• Hỗ trợ cho người lao động vay vốn để giải quyết nhu cầu việc làm

• Hỗ trợ các hoạt động phát triển thị trường lao động

• Thực hiện các hoạt động tuyển truyền và nâng cao nhận thức cho người dân trong tỉnh về các lĩnh vực phát triển kinh tế, gắn liền với những hoạt động phát triển việc làm. Mục đích chính là tạo ra nguồn việc làm mới.

• Thực hiện đa dạng hóa các nguồn vốn đầu tư

• Tập trung đầu tư vào các khu và cụm công nghiệp, thực hiện tốt các chính sách thu hút và kêu gọi đầu tư tại các dự án công nghiệp, chủ yếu trong các ngành dệt may, da giày để tạo thêm nhiều việc làm cho người lao động hơn.

• Thực hiện công tác hướng nghiệp, đào tạo gắn với giải quyết việc làm nhằm đáp ứng hiệu quả nhu cầu của thị trường lao động.

Tìm việc làm thêm tại nhà

3. Những công việc làm thêm tại nhà phổ biến nhất ở An Giang

3.1. Việc làm cộng tác viên PG/PB Sampling sự kiện tại An Giang

Khi làm PG/PB sampling sự kiện thì các bạn sẽ làm việc tại nhiều địa điểm công cộng như hội chợ, các chợ thương mại, siêu thị, trường học,... diễn ra trên địa bàn tỉnh An Giang. Vì là một công việc làm thêm cho nên thời gian làm việc khá linh động, người thực hiện nhiệm vụ có thể dựa vào lịch công việc hay nhiệm vụ học tập của mình để đăng ký thời gian làm việc với người quản lý. Do đó đây sẽ là một việc làm thêm sinh viên thích hợp cho những ai muốn có thêm thu nhập và không làm ảnh hưởng quá nhiều đến việc học.

Mức lương dành cho PG/PB tại An Giang được tính theo giờ, tùy vào từng sự kiện mà thời gian làm việc có thể chỉ diễn ra trong một buổi, có những sự kiện lại diễn ra trong thời gian cả ngày thậm chí là nhiều ngày. Mức lương cứ thế được tính theo thời gian bạn hoạt động theo sự kiện. Thông thường các đơn vị sẽ chi trả cho một PG/PB mức lương khoảng 35.000 đến 40.000 đồng mỗi giờ làm việc.

Hình thức thì như vậy, công việc cụ thể mà các bạn cần đảm nhiệm sẽ như thế nào. Không quá khó khăn vì bạn chỉ cần làm tốt nhiệm vụ giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty thuê bạn, vừa tư vấn khách hàng lại vừa phát sản phẩm mẫu và bán hàng cho khách.

Công việc có vẻ không quá nặng nhọc tuy nhiên để có thể ứng tuyển viec làm part time này, bạn sẽ phải đáp ứng được một số yêu cầu nhất định từ công ty tuyển dụng.

Bằng cấp, chứng chỉ hay trình độ học vấn không phải là yếu tố quan trọng nhất để xin việc PG/PB tại An Giang bởi lẽ ngoại hình mới là yếu tố chính quyết định việc bạn có được lựa chọn hay không. Một PG/PB cần phải có chiểu cao từ 1,65m trở lên, có ngoại hình ưa nhìn, gương mặt khả ái và nói chuyện duyên dáng. 

Vào mỗi dịp cuối năm, các nhãn hàng mở nhiều chiến dịch quảng cáo thu hút khách hàng dùng sản phẩm của công ty mình trong đó đội ngũ PG/PB được tuyển nhiều nhất. Bạn không khó tìm việc làm tết với công việc này trên các trang tin tuyển dụng việc làm. 

Những công việc làm thêm tại nhà phổ biến ở An Giang

Những công việc làm thêm tại nhà phổ biến ở An Giang

Về kỹ năng, bạn là người giao tiếp tốt, có thái độ hòa đồng, luôn vui vẻ và yêu thích công việc được phân công. Làm việc bằng tất cả sự chăm chỉ và tình thần trách nhiệm cao. Đó là tất cả những gì cơ bản nhất mà nhà tuyển dụng mong muốn ở một ứng viên ứng tuyển vào vị trí PG/PB tại An Giang.

Tuyển dụng

3.2. Nghề mộc Chợ Thủ - cái nôi việc làm thêm tại nhà ở An Giang cho hàng ngàn lao động

Đã từ rất lâu, nghề Mộc Chợ Thủ vang danh khắp khu vực miền Tây. Từ một nghề truyền thống mà vốn người ta chỉ nghĩ rằng nó sẽ nhanh chóng lụi tàn và đi vào một thời vang bóng thế nhưng không phải, chẳng những còn tồn tại mà nghề Mộc Chợ Thủ còn rất phát triển, tạo ra một số lượng lớn việc làm thêm tại nhà ở An Giang cho rất nhiều người lao động tại địa phương.

Đa số những lao động làm nghề mộc tại đây đều biết nghề từ nhỏ do đặc trưng nghề truyền thống được cha truyền con nối. Thêm vào đó là đức tính cần cù, sự khéo léo của đôi bàn tay và một trí sáng tạo tuyệt vời đã giúp cho họ có thêm một kế sinh nhai không sợ thất nghiệp.

Công việc này có thể thực hiện tại nhà, càng thuận lợi hơn nếu như gia đình bạn chuyên nghề làm một thì chắc chắn bạn sẽ càng có điều kiện để làm công việc này tốt hơn.

Vậy vì đâu mà cơ hội việc làm của bạn tại làng nghề làm mộc truyền thống này được mở rộng? Hiện nay, nền kinh tế địa phương đã đi vào quỹ đạo hoạt động ổn định, nhu cầu của khách hàng về việc gia tăng mua các sản phẩm nội thất để trang trí ngày một nhiều. Chính vì thế mà đã xuất hiện hàng loạt các trại mộc, nhu cầu tuyển dụng thợ mộc lành nghề tăng cao hơn bao giờ hết.

Thêm vào đó, các chính sách hỗ trợ từ Ủy ban nhân dân tỉnh cho vay vốn để các hộ gia đình có đủ điều kiện để khôi phục và phát triển nghề mộc của gia đình mình. Các chương trình khuyến khích áp dụng công  nghệ kỹ thuật vào trong lao động sản xuất đã góp phần giúp người lao động giảm thiểu công sức lao động lại có thể tạo ra được các sản phẩm vô cùng tinh xảo.

Từ đó, huyện Chợ Mới đã có hơn một ngàn hộ gia đình thao gia vào phát triển nghề mộc, tạo công ăn việc làm cho rất nhiều lao động.

>>> Xem thêm bài viết tiếp theo tại: 

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý