Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Điểm danh 10 việc làm thêm buổi tối tại Vinh cho sinh viên

Tác giả: Phạm Hà

Tạo CV online

1. Tìm hiểu về nền kinh tế và văn hóa tại TP. Vinh

Cũng giống như các thành phố khác, bạn muốn sinh sống hay tìm việc làm tại đây bạn cần phải hiểu được văn hóa và nền kinh tế của nơi đây. Am hiểu được thì bạn mới có thể tìm được những công việc làm thêm buổi tối tại Vinh phù hợp với bản thân mình.

Vinh là một trong số các thành phố có nền kinh tế đang phát triển vượt bậc tại nước ta. Tuy vẻ ngoài thành phố Vinh có vẻ nhẹ nhàng, sâu lắng và điềm tĩnh, nhưng Vinh lại là một trong những mũi nhọn của nền kinh tế nước nhà.

Thành phố Vinh

Tại Vinh có rất nhiều các lĩnh vực khác nhau phát triển mạnh, nhưng tiêu biểu nhất mọi người ai cũng có thể nhìn thấy chính là ngành dịch vụ du lịch tại Vinh. Những danh lam thắng cảnh địa điểm nổi tiếng tại Vinh như: Biển cửa lò, quảng trường tượng đài Hồ Chí Minh, phượng hoàng trung cổ… ngoài ra còn rất nhiều các địa danh khác thu hút người du lịch khắp cả nước đến Vinh.

Chính vì thế nền kinh tế tại đây rất phát triển và các dịch vụ ngành nghề mọc ra rất nhiều, bạn sẽ có cơ hội chọn lựa rất nhiều các ngành nghề khác nhau. Tại đây các ngành nghề về du lịch hay nông hải sản phát triển rất mạnh. Bạn có thể tập trung tìm kiếm việc làm các ngành nghề quanh các lĩnh vực này.

Tìm việc làm tại Bà Rịa Vũng Tàu nhanh nhất bằng cách truy cập danh sách việc làm tại đây

2. Top 5 công việc làm thêm buổi tối tại Vinh

Để đáp ứng được nhu cầu của các bạn sinh viên muốn tìm việc làm thêm để kiếm thêm thu nhập. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những công việc làm thêm buổi tối tiềm năng nhất tại thành phố Vinh.

2.1. Nhân viên oder việc làm thêm buổi tối tại Vinh

Nếu một thành phố có nền kinh tế phát triển đặc biệt là lĩnh vực dịch vụ và du lịch thì không thể thiếu các dịch vụ bổ trợ theo như nhà hàng, khách sạn, các quán đồ ăn uống khác nhau. Điều tất yếu khi các ngành dịch vụ đó phát sinh kéo theo nhu cầu tìm người lao động là rất lớn.

Chính vì thế vị trí nhân viên order là công việc làm thêm cho sinh viên buổi tối tại Vinh khá phổ biến và rất cần người. Công việc này bạn có thể làm tại các quán cafe nước uống hoặc các quán ăn. Nhân viên oder sẽ không đòi hỏi quá nhiều kinh nghiệm từ bạn, chỉ cần bạn nhanh nhẹn biết sử dụng các phần mềm bán hàng và giao tiếp tốt.

Nhưng đôi khi có một vài nơi tuyển dụng họ sẽ yêu cầu trình độ tiếng anh của bạn. Nhưng mức lương cho những nhân viên order biết tiếng anh thường cao hơn so với nhân viên oder bình thường.

Hầu như vị trí này các nhà tuyển dụng sẽ chia theo ca, một ngày ít nhất sẽ chia thành 2 ca hoặc 3 ca. Điều đó giúp bạn có thể dễ dàng ứng tuyển vị trí này vào ca tối sau khi đi học. Bạn sẽ không gặp áp lực quá nhiều từ công việc, sẽ đảm bảo được việc đi làm sẽ không ảnh hưởng gì tới đến việc học của bạn.

>>> Cơ hội tìm việc làm nhanh tại Hải Phòng với hàng ngàn vị trí việc làm hấp dẫn thu nhập cao có trên trang tuyển dụng việc làm của Timviec365.vn hứa hẹn những cơ hội việc làm phù hợp dành cho bạn.

Việc làm tại thành phố Vinh, Nghệ An

2.2. Nhân viên bán vé tại các khu vui chơi

Tại Vinh có rất nhiều địa điểm du lịch đẹp đồng thời cũng có các khu vui chơi để phục vụ khách du lịch. Công việc bán vé và soát vé này rất quan trọng và là công việc làm thêm buổi tối tại Vinh khá nhẹ nhàng cho sinh viên.

Không yêu cầu di chuyển nhiều, hầu như bạn chỉ việc đứng hoặc ngồi tại chỗ để làm việc. Mức lương được trả ở vị trí này khoảng 3tr/tháng khi bạn làm ca tối. Công việc sẽ giúp bạn giảm stress và có cơ hội tham gia các trò vui chơi miễn phí hoặc được giảm giá.

Chỉ có một điều cần lưu ý duy nhất đối với công việc này là bạn cần có tính cẩn thận vì số lượng khách du lịch vào mùa cao điểm là rất đông, nếu bạn không cẩn thận và kỹ càng bạn có thể bán sai, nhầm lẫn dẫn đến âm tiền vé của ngày hôm đó. Cuối cùng bạn phải chịu trách nhiệm với những vé bị mất.

2.3. Nhân viên phục vụ bàn

Nhân viên phục vụ bàn

Hầu như tất cả thành phố lớn nào cũng đều có công việc này, nên bạn sẽ không quá ngạc nhiên khi ở thành phố này lại có nhu cầu tuyển nhiều nhân viên phục vụ bàn.

Đây là công việc làm thêm buổi tối tại Vinh thích hợp cho các bạn sinh viên chỉ có thể làm được vào buổi tối. Để làm được công việc này yếu tố đầu tiên bạn phải có là sức khỏe và sự nhanh nhẹn. Bởi vì công việc này chủ yếu là lao động chân tay.

Bạn có thể làm phục vụ bàn trong khách sạn, nhà hàng hay chỉ đơn giản các quán ăn nhậu bình thường hoặc các quán cafe. Tại đây rất phát triển các loại hình dịch vụ du lịch nên bạn an tâm là sẽ không bao giờ hết nhu cầu tuyển nhân viên tại vị trí này.

Vì là công việc không yêu cầu kinh nghiệm và kiến thức nên mức lương nhận được không cao cho lắm. Sẽ rơi vào tầm khoảng 2.5tr – 4tr/ tháng khi bạn làm ca tối.

Cơ hội tìm việc làm tại Lào Cai với mức lương cao đang được các nhà tuyển dụng đăng tuyển dành cho bạn vẫn liên tục được cập nhật.

Tìm việc làm thêm buổi tối

2.4. Nhân viên lao công

Nhân viên lao công là công việc làm thêm buổi tối tại Vinh được nhà tuyển dụng môi trường tuyển rất cao. Để đáp ứng được việc dọn dẹp tại các phòng khách sạn, khu vui chơi tại đây thì cần tuyển rất nhiều nhân viên lao công.

Nhân viên lao công thường làm việc tại khách sạn các khu dịch vụ nên môi trường ở đó sẽ rất sạch sẽ vì sẽ luôn phiên nhau có người dọn dẹp. Chính vì thế bạn sẽ không cần tốn quá nhiều công sức để phải kỳ cọ, lau dọn. Công việc này không chỉ dành cho các cô lớn tuổi, các bạn sinh viên không ngại những công việc này hoàn toàn có thể ứng tuyển để đi làm.

Bạn có thể đến tận những địa điểm làm việc bản thân thấy phù hợp và yêu thích để xin vào làm. Điều đó giúp bạn chọn lựa được nơi làm việc thuận lợi hơn. Mức lương các nhà tuyển dụng thường trả cho vị trí này là khoảng 3tr/ tháng. Một mức thu nhập cũng không hề thấp đối với sinh viên.

2.5. Điều hành tour

Nhân viên điều hành tour

Thường công việc này sẽ phù hợp với những người đi làm full time hơn. Nhưng điều hành tour vẫn là công việc làm thêm buổi tối tại Đà Nẵng mà bạn có thể ứng tuyển được. Điều đó  xảy ra trong trường hợp vẫn có một số thời gian vào các ngày bạn có thể lên công ty hoặc bạn có thể giải quyết các vấn đề phát sinh kể cả trong buổi sáng.

Điều hành tour là công việc bạn cần xây dựng lên kế hoạch cho các dự án tour mới nếu cần thiết và điều hành những tour đang hoạt động. Giải quyết các vấn đề phát sinh. Bạn sẽ là người đi liên hệ để lấy được những bên đối tác để có giá tốt nhất cho tour của mình. Bao quát và quản lý những vấn đề trong các tour.

Công việc này phù hợp hơn với các bạn năm cuối sắp ra trường đang muốn tìm việc làm cố định sau khi ra trường và lúc này cũng là lúc có nhiều thời gian nhất. Các bên dịch vụ du lịch vẫn rất cần có người trực tối để xử lý các phát sinh bất ngờ cho khách. Đây là cơ hội cho bạn tham gia vào công việc này.

Đối với công việc này sẽ có rất nhiều yêu cầu cho bạn. Bạn cần là một người có giao tiếp tốt có khả năng thuyết phục, chịu được áp lực và giải quyết được vấn đề. Ngoài ra các yếu tố về thành thạo tin học văn phòng là điều hiển nhiên mà công việc này cần.

Những công việc này yêu cầu khá nhiều yêu cầu nhưng những yêu cầu đó đối với sinh viên cũng không có gì khó. Đổi lại công việc này sẽ đem lại cho bạn thu nhập khá cao so với các công việc khác. Mặt khác đây là công việc có tương lai cho bạn có thể phát triển thành một chuyên viên điều hành tour, đặc biệt là bạn sẽ có thêm rất nhiều kiến thức từ công việc này.

Ngoài ra nếu bạn có tài năng viết lách thì còn rất nhiều công việc cho bạn làm thêm buổi tối tại nhà. Bạn có thể tham khảo thêm các tin tuyển cộng tác viên viết bài để ứng tuyển và nhận việc về làm cũng rất hiệu quả. Công việc này có thể giúp bạn kiếm thêm thu nhập rất tốt.

Tìm việc làm thêm buổi tối tại nhà

3. Top 5 công việc làm thêm tại nhà ở Vinh

Ngoài những công việc làm thêm buổi tối tại Vinh cố định chúng tôi còn muốn giới thiệu tới bạn những công việc làm thêm tại nhà để các bạn không có thời gian đi làm cố định vẫn có thể kiếm thêm thu nhập.

3.1. Nhân viên đăng bài và chia sẻ tin

Khi cần tìm việc làm thêm tại nhà thì công việc của nhân viên đăng bài và chia sẻ tin chính là một công việc không thể bỏ qua. Đây là một hình thức làm việc online tại nhà mà tất cả các bạn sinh viên khắp mọi miền đất nước có thể đăng ký được. Nếu bạn muốn an toàn bạn có thể kiếm các công ty uy tín tại Vinh để ứng tuyển. Công việc này mang lại thu nhập không kém gì những việc làm thêm tại Vinh cố định.

Công việc chia sẻ bài viết

Yêu cầu của công việc cũng không có gì quá khó và trừu tượng. Các công ty, doanh nghiệp đang kinh doanh hoạt động trên các trang thương mại điện tử và họ cần nhân viên có thể giúp họ đẩy traffic hoặc làm những công việc nhỏ. Chính vì thế họ không yêu cầu bạn đến công ty làm việc mà bạn có thể làm việc tại nhà và theo yêu cầu của họ.

Các tin tức bạn đọc được trên các trang mạng xã hội như facebook, zalo, google… Đều có người đăng tải và chia sẻ đến bạn. Bây giờ bạn sẽ làm những công việc đó. Không quá khó để bạn làm, chỉ cần bạn có máy tính có sẵn mạng để truy cập internet là đã có thể thực hiện công việc này.

Bạn chỉ cần làm theo yêu cầu của họ, ngày đăng bao nhiêu bài vào những trang gì, đi chia sẻ bao nhiêu linh. Nếu bạn chưa biết hay chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn cụ thể, chỉ tầm 2, 3 ngày bạn đã có thể quan và thực hiện công việc thành thục.

>>> Hàng nghìn tin tuyển dụng phù hợp dành cho ứng viên đang có nhu cầu tìm việc làm tại Đồng Nai. Tham khảo ngay tại website timviec365.vn

3.2. Gia sư online

Bạn là sinh viên giỏi và có kiến thức cũng như kinh nghiệm dạy học bạn có thể đăng ký làm gia sư online. Hình thức này sẽ không hạn chế về nhu cầu cần gia sư online chỉ trong thành phố Vinh mà nó còn phủ rộng cả nước. Nếu bạn đang muốn kiếm việc làm thêm online thì đây chính là công việc tuyệt vời dành cho bạn. Với công việc này bạn có thể tận dụng được những kiến thức mình có để truyền tải cho nhiều em học sinh đang có nhu cầu tìm gia sư và học online qua mạng.

Công việc rất phù hợp với những bạn sinh viên không có thời gian và không bị gò bó. Bạn sẽ đăng ký và nhận lớp để dạy trực tuyến qua một trung tâm gia sư. Khoản thu nhập bạn nhận được sẽ rơi vào 2tr/ tháng là mức thấp nhất dành cho các bạn không có thời gian dạy nhiều. Ngược lại nếu bạn nhận nhiều lớp thì thu nhập sẽ cao hơn.

Công việc này bạn chỉ cần chú ý một điều duy nhất chính là tìm một trung tâm uy tín nhất để bạn có thể an tâm làm việc và có thu nhập ổn định.

3.3. Nhân viên bán hàng online

Công việc này không còn lạ lẫm gì với các bạn trẻ đặc biệt là các bạn rất hay mua hàng online thì không khó để hiểu công việc này. Bạn có thể xin ứng tuyển như những vị trí nhân viên bán hàng khác qua quá trình phỏng vấn.

Nhiệm vụ bạn cần phải làm có thể là trực điện thoại kết hợp với tư vấn online trên các trang ứng dụng khác nhau như zalo, facebook, instagram… Bạn sẽ tư vấn khách và giải quyết các vấn đề phát sinh mà khách phản hồi trên trang về dịch vụ và sản phẩm. Cuối cùng bạn cần chốt bà bán được sản phẩm cho khách hàng.

Bạn sẽ nhận được KPI khi bạn làm online tại nhà. Ví dụ KPI của bạn có thể là doanh số một tháng bạn mang về là 200 hoặc 300tr. Ngoài ra những công việc bạn làm sẽ được thể hiện và phản ánh rõ trên các trang ứng dụng đó. Sếp của bạn có thể vào và kiểm tra bất cứ lúc nào để đánh giá bạn.

Lương của bạn sẽ là lương cứng ngoài ra sẽ được cộng thêm cả % doanh thu dựa trên KPI bạn đạt được. Vì thế đây là công việc tạo cho bạn rất nhiều lợi ích, về thời gian cũng như thu nhập cao. Nếu lựa chọn giữa những công việc làm thêm buổi tối tại Vinh ở trên với công việc này tôi nghĩ sẽ có rất nhiều bạn sẽ yêu thích và lựa chọn công việc này hơn.

Kiếm việc làm

3.4. Nhân viên dịch thuật

Bạn là sinh viên và bạn rất giỏi ngoại ngữ. Bạn có khả năng đọc viết các ngôn ngữ nước ngoài, điều đó là cơ hội rất tốt để bạn có thể nhận làm công việc này. Công việc không hạn chế thời gian của bạn, bạn có thể liên hệ và nhận công việc này từ các công ty có nhu cầu về phiên dịch.

Nhân viên dịch thuật

Việc bạn cần làm là có khả năng diễn đạt tốt và ngoại ngữ giỏi cùng với việc sử dụng thành thạo và trình bày văn bản  đúng, đạt chuẩn. Ngoài ra là một chiếc máy tính, bạn đã có thể thực hiện công việc này một cách đơn giản.

Nhân viên dịch thuật thực sự có mức thu nhập rất cao. Thường công việc này nếu bạn làm đều và nhận được nhiều dự án mức lương có thể lên trên 10tr/ tháng hoặc có thể là hơn. Bạn có kiến thức ngoại ngữ tốt vốn có của bản thân tại sao không tận dụng để kiếm một khoản thu nhập khá như thế. Đảm bảo công việc này nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với những công việc làm thêm buổi tối tại Vinh ở trên.

Tham khảo ngay: Cách tạo CV tiếng Anh đơn giản và những mẫu CV tiếng Anh miễn phí dành cho những ai đang cần tìm việc làm tiếng Anh qua đường dẫn: https://timviec365.vn/cv365/cv-tieng-anh

3.5. Nhân viên code dạo

Đây là một thuật ngữ mà giới trẻ hay sử dụng cho các bạn coder. Bạn là sinh viên CNTT và bạn đang muốn tìm kiếm thu nhập cùng việc làm để có thêm kiến thức thực tế. Thì “nhân viên code dạo” là công việc khá phù hợp cho các bạn có cơ hội thể hiện mình mà không cần làm việc tại các công ty.

Bạn chỉ cần có kiến thức chuyên môn cứng, bạn có thể nhận các dự án nhỏ bên ngoài từ các công ty không chuyên về CNTT. Ví dụ như bạn có thể nhận code một website nào đó. Nếu bạn làm tốt lương cho một coder dạo không hề thấp.

Công việc này sẽ giúp bạn tích lũy nhiều các kiến thức cho bản thân. Bạn có thể khẳng định khả năng của bản thân ngay từ các công việc này đó. So với 5 công việc làm thêm tại Vinh ở trên công việc này giúp bạn vừa học vừa làm rất tốt.

Bạn có thể cân nhắc một trong 10 công việc trên. Nếu bạn không có thời gian để đáp ứng yêu cầu của những công việc làm thêm tại Vinh trong 5 công việc trên thì bạn có thể lựa chọn 1 trong 5 công việc làm thêm tại nhà ở dưới đây.

Một chú ý lớn đối với công việc làm online là bạn cần tìm địa chỉ làm việc uy tín và chất lượng, tránh những trường hợp xấu như công ty lừa đảo, công ty ma hay những công ty đa cấp. Bạn có thể tìm việc trên những trang web uy tín như Timviec365.vn... Đây là website uy tín và chất lượng được nhiều các bạn sinh viên tìm việc làm thêm phản hồi lại rất đáng tin.

Những công việc trên đều là những công việc được sinh viên tại các trường đại học Vinh có nhu cầu ứng tuyển rất nhiều. Hy vọng những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ hữu ích giúp bạn tìm được công việc làm thêm buổi tối tại Vinh phù hợp với bản thân. Những thông tin trên hữu ích bạn hãy chia sẻ đến với các bạn của mình nhé. Chúc các bạn may mắn trong công việc mới.

>>> Xem thêm:

Tìm việc làm nhanh

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý