Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Kiếm tìm nhanh chóng việc làm thêm cho sinh viên tại Biên hòa

Tác giả: Vi Linh

Lần cập nhật gần nhất: ngày 13 tháng 10 năm 2020

Theo dõi timviec365 tại google new

Nhu cầu tìm các việc làm thêm cho sinh viên tại biên hòa chưa bao giờ hết hot đối với những bạn sinh viên hiện nay. Bạn đã chọn lựa được các công việc phù hợp với mình khi còn là sinh viên. Nếu chưa cập nhật được thông tin bạn có thể tham khảo bài viết giúp bạn tìm việc làm nhanh nhất nhé.

Các thông tin bổ ích khi tìm việc làm thêm tại biên hòa

Bạn có biết công việc làm thêm tại biên hòa hiện nay đang rất phổ biến và được nhiều người tìm kiếm hay không?

Các thông tin bổ ích khi tìm việc làm thêm tại biên hòa

Biên hòa là một thành phố thuộc tỉnh đồng nai, có nền kinh tế khá phát triển của nước ta hiện nay. Cùng với sự hội nhập của nền kinh tế, thành phố biên hòa cũng ngày hội nhập sâu rộng, hiện nay rất nhiều doanh nghiệp có vốn đầu tư và xây dựng, cố gắng biến biên hòa trở thành nơi có nền kinh tế phát triển của đất nước.

Theo đó, nhu cầu đăng tin về tuyển dụng, đặc biệt đối với những công việc làm thêm cho sinh viên ngày càng gia tăng. Chính vì vậy, nếu bạn can tim viec lam them cho bản thân khi còn là sinh viên thì đây là một công cuộc tìm kiếm khá dễ dàng đấy nhé.

Bạn có thể tìm các công việc làm thêm tại biên hòa?

Khi còn là sinh viên chắc chắn ai cũng từng có ý định đi làm thêm để kiếm và tăng các khoản thu nhập khi đi làm. Nhưng tuy nhiên không phải ai cũng có thể tìm được các công việc phù hợp với bản thân mình. Đặc biệt, đối với những bạn sinh viên đang sinh sống tại biên hòa, suy nghĩ đó lại trở nên rất đáng lo ngại.

Dưới đây, bạn có thể tham khảo một vài lý do để tìm việc làm thêm tại biên hòa đồng thời cũng là tiền đề để tìm việc làm tại Đồng Nai với những tiêu chí đơn giản như:

- Biên hòa là một thành phố công nghiệp và phát triển, cùng với đó, nhu cầu tuyển dụng nhân viên tại thành phố này hiện nay khá nhiều và phổ biến. Bạn không cần phải lo mình không tìm được công việc khi đang là sinh viên và học tập tại thành phố này.

- Biên hòa có thể có nhiều khu công nghiệp, cùng với đó, các dịch vụ phát triển và hoạt động ngày càng phổ biến và phát triển hơn rất nhiểu. Nhu cầu tuyển nhân viên ngày càng nhiều hơn so với những thành phố khác trong tỉnh.

- Con người biên hòa thân thiện và gần gũi, yêu người, mến khách, vì vậy bạn có thể yên tâm rằng mình sẽ làm công việc với những sự thoải mái nhất.

- Các việc làm thêm cho sinh viên tại biên hòa cũng khá nhiều, bạn có thể dễ dàng chọn lựa công việc theo ý thích của mình.

Với những lý do trên, nó đã đủ sức thuyết phục để bạn có thể tìm kiếm các công việc làm thêm khi là sinh viên đang học tập tại biên hòa rồi chứ.

Việc làm tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Tất tần tật công việc làm thêm tại biên hòa cho bạn tham khảo

Tìm việc làm gia công tại nhà ở biên hòa

Có thể những công việc hàng ngày làm bạn cảm thấy khá khó khăn. Bạn muốn tìm một công việc có thể làm gia công tại nhà, vậy hãy tìm kiếm những công việc phù hợp khi tìm các công việc làm với hình thức gia công tại bài viết dưới đây nhé.

Những công việc bạn có thể tham khảo tiêu biểu như các công việc sau:

Thợ mộc ván công nghiệp

Nếu bạn biết một chút về công việc liên quan đến sửa chữa các đồ nghề thủ công mỹ nghệ, những kỹ thuật liên quan đến làm mộc. Hãy tìm kiếm công việc nhận đồ gia công bằng cách đăng ký và nhận làm thợ mộc.

Thời điểm này, tại biên hòa, các khu chế xuất và các làng nghề mọc lên ngun ngút. Những yêu cầu về tuyển nhân viên với các mặt hàng thủ công mỹ nghệ luôn tìm kiếm nhân viên trong thị trường này. Sinh viên tại sao nên làm nghề này, chắc bạn nghĩ chỉ những người có tay nghề mới có thể nhận công việc này. Không hẳn thế, bạn có thể được đào tạo với trình độ từ thấp lên cao, từ chưa biết đến lúc biết làm, nếu bạn có năng khiếu bẩm sinh và có sự khéo tay, công việc này quả là hoàn hảo nếu bạn biết cách đăng ký với những nơi có nhu cầu tuyển và đào tạo đấy.

Mức lương cơ bản trong khi thực hiện công việc này có thể được đánh giá và chi trả tùy theo năng lực của bạn. Nếu bạn làm được nhiều các khoản lương có thể được trả hậu hĩnh hơn khá nhiều đấy nhé.

>>> Xem thêm: Tin tức tuyển dụng giúp bạn  tìm việc làm tại thành phố Hồ Chí Minh đạt hiệu quả tốt nhất thông qua trang thông tin tuyển dụng việc làm Timviec365.vn

Việc làm gia công cơ khí

Nếu là sinh viên bạn cũng có thể đăng ký làm các việc làm gia công cơ khí để tăng thêm nguồn vốn thu nhập cho mình.

Công việc gia công cơ khí có thể bao gồm các công việc như

- Sửa chữa lắp đặt các thiết bị điện tử

- Sữa chữa gia công lắp đặt nhôm kính

Việc làm gia công cơ khí

- Gia công các thiết bị máy lạnh,….

Ngoài ra, những mặt hàng phục vụ cho nhu cầu cuộc sống của mọi người cũng được thiết kế và sản xuất theo đúng quy trình.

Nếu bạn có thời gian, bạn hoàn toàn có thể nhận công việc này về nhà để làm nhé.

Việc làm gia công cơ khí có thể phù hợp với những bạn nam. Nếu các bạn muốn tìm công việc này, bạn có thể tìm thấy nó dễ dàng với những địa chỉ tìm người gia công cơ khí tại thành phố Biên hòa bắt đầu từ thời điểm này. Thật tuyệt vời đúng không nào, tìm việc làm thêm chưa bao giờ lại dễ dàng đến thế.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm tìm việc làm thêm cho sinh viên tại Bình Dương

Công việc về gia công may mặc

Ngoài những công việc kể trên bạn cũng có thể làm các công việc gia công tại nhà hay tại các khu công nghiệp về may mặc.

Đối tượng áp dụng với công việc này là các công nhân, những người chưa tìm được việc làm, những học sinh, sinh viên lại càng có thể áp dụng tìm kiếm công việc này cho mình mà không sợ bỏ vốn, không lo bị lừa đảo đâu nha.

Lương đối với công việc này có thể được giao động trong khoảng 3-4 triệu nếu bạn làm toàn thời gian, nhưng tuy nhiên, bạn cũng có thể được hưởng các khoản tiền cao hơn nếu làm được nhiều sản phẩm.

Nếu bạn đang đắn đo có nên chọn công việc này hay không, hãy tự tin và lựa chọn nó, bởi đây là công việc bạn có thể làm để lấy kinh nghiệm khi ra trường, bên cạnh đó, bạn cũng có thể tiếp xúc với môi trường làm việc khác nhau và tăng cơ hội học hỏi và giao tiếp với mọi người đó nhé.

Xem ngay: Thông tin tuyển dụng mới nhất dành cho những người cần tìm việc làm tại Nghệ An.

Việc làm part time biên hòa

Nếu bạn không có nhiều thời gian làm cả ngày, bạn cũng có thể tìm việc làm thêm tại biên hòa ngay hôm nay với những công việc part time đấy.

Một số công việc part time bạn có thể tìm kiếm để đi làm với mức lương thu nhập khá cao với các công việc tiêu biểu như

Tìm việc làm part time cho sinh viên

Nhân viên bán hàng cho shop thời trang

Có rất nhiều shop và cửa hàng thời trang đang có nhu cầu tuyển nhân viên làm với hình thức nửa ngày. Bạn cũng có thể đăng ký làm các công việc của nhân viên bán hàng. Rất nhiều bạn chọn thời gian làm ca sáng hoặc làm buổi tối. Thông thường, nhu cầu tìm người làm buổi tối liên tục được tuyển dụng. Vì vậy với những bạn muốn có việc làm thêm buổi tối thì hoàn toàn có thể tìm những tin đăng tuyển nhân viên bán hàng để làm việc ngay. Tuy nhiên, nếu làm công việc này bạn phải đáp ứng một số kỹ năng cơ bản như sau:

Nhân viên bán hàng cho shop thời trang

Thứ nhất, có khả năng về giao tiếp

Thứ hai, năng động và nhiệt huyết với công việc

Thứ ba, tự tin và nhanh nhẹn, luôn nhiệt tình với những công việc được giao phó.

Cuối cùng, bạn phải là người thấu hiểu tâm lý của khách hàng và luôn hết mình với công việc.

Với những yếu tố trên, bạn có thể yên tâm rằng công việc của mình sẽ thuận buồm xuôi gió, hãy cố gắng để trở thành những con người hoàn hảo và thực hiện tốt các công việc được giao.

>>> Tạo CV tiếng Hàn miễn phí qua https://timviec365.vn/cv365/cv-tieng-han và tìm việc làm tiếng Hàn ngay bây giờ để có cơ hội việc làm lương cao tại các công ty Hàn Quốc.

Việc làm thêm với nghề nhân viên kinh doanh

Bạn cũng không gặp quá nhiều khó khăn khi tìm kiếm các công việc làm thêm với nghề nhân viên kinh doanh.

Công việc nhân viên kinh doanh có thể làm bao gồm

+ Tìm kiếm những phương thức kinh doanh hàng hóa sản phẩm một cách mới nhất, tốt nhất, hiện đại nhất.

+ Tìm kiếm lượng khách hàng tiêu thụ sản phẩm

+ Cung cấp sản phẩm cho thị trường

Và những cách thức giúp doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị có thể đạt được các chỉ tiêu lợi nhuận nhanh chóng nhất.

Ưu điểm của công việc này đó là, bạn có thể học được cách kiếm tiền với hình thức kinh doanh linh hoạt. Trong khi đó, bạn có thể được hưởng các khoản ưu đãi từ nguồn hoa hồng cho mỗi sản phẩm mình bán được. Cộng thêm các khoản trợ cấp từ công ty. Thông thường một nhân viên kinh doanh có thể được hưởng mức lương từ 6-8 triệu đồng.

Cùng với các công việc trên, bạn cũng có thể chọn lựa các công việc làm thêm phù hợp với bản thân như nhân viên pha chế, nhân viên tư vấn tuyển sinh,…

Những điều nên chú ý khi tìm việc làm thêm tại biên hòa

+ Trước hết, hãy tìm các công việc phù hợp với năng lực của bản thân

+ Tìm các công việc đúng với niềm đam mê và yêu thích của mình

+ Tham khảo các nơi đăng tin tuyển dụng uy tín, tránh bị lừa đảo

+ Tìm hiểu trước về những công việc mình sẽ làm

+ Kết hợp học và làm thêm nhưng luôn đảm bảo về kết quả học tập

Việc làm thêm cho sinh viên tại biên hòa hiện nay luôn được tìm kiếm liên tục và đặc biệt, chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy chúng nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian. Hi vọng với những chia sẻ trên bạn có thể tìm kiếm được nguồn thông tin hữu ích trong hành trình tìm việc làm thêm cho riêng mình nhé. Ngoài ra với những bạn  sinh viên đang muốn tìm kiếm cơ hội việc làm thêm phù hợp cho bản thân với những tin tuyển dụng Vũng Tàu thì việc ghé thăm những trang tuyển dụng việc làm hàng đầu như Timviec365.vn là cần thiết. Hãy tìm kiếm một vị trí việc làm mà bản thân ưng ý nhất với trang hỗ trợ tìm kiếm việc làm Timviec365.vn ngay nhé!

Công ty tuyển dụng

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý