Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Like page là gì? Những điều thú vị nên biết khi like page

Tác giả: Vi Linh

Lần cập nhật gần nhất: ngày 02 tháng 09 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Mọi người thường nói với nhau về các hoạt động like page. Gần đây hoạt động like page có vẻ ngày càng được phổ biến hơn. Vậy like page là gì? Đây có vẻ như là một trong các hoạt động thường xuyên trên mạng xã hội. Timviec365.vn sẽ giúp bạn chia sẻ những nội dung quan trọng về hoạt động này nhé.

Like page là gì?

Like page  là việc thích một trang thông tin nào đó, like page cũng có thể được hiểu là việc like fanpage trên mạng xã hội facebook chẳng hạn. Là một hoạt động nằm trong các hoạt động thể hiện sự tương tác trao đổi trên facebook - một trang mạng xã hội được nhiều người tin dùng.

Có thể dùng nó trong trường hợp khi bạn thích hay quan tâm đến một hay nhiều chủ đề với các nội dung khác nhau. Like page là gì? Bạn có thể thực hiện đó bằng việc nhấn vào nút “like” trên trang page.

Bất kỳ một ai đó cũng có thể thực hiện thao tác like page này, không phân biệt bạn có già hay trẻ, nếu bạn thích một trang thông tin nào đó bạn cũng có thể like mà không có ảnh hưởng gì cả. Khi người dùng like page, tất cả các thông tin liên quan đến người dùng, liên quan đến admin, liên quan đến thông tin về sản phẩm hay hàng hóa hay một công việc nào đó mô tả về hoạt động của trang cũng có thể hiện lên. Ngoài ra, bằng một thao tác đơn giản như bấm chọn thôi là bạn đã thành công rồi nhé.

Chẳng hạn bạn đang tìm trang tin về ngân hàng Sacombank thì bạn có thể tìm theo tên và xem logo page đó có đúng là logo Sacombank hay không để nhận diện ra page mà mình muốn tìm. Sau đó bạn sẽ thoải mái bấm like, theo dõi những tin tức mà mình muốn.

Like page là gì?

Thông thường những bài viết trên các trang web hay trang blog hiện nay đều có một chút chức năng chia sẻ lên những trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter hay Google Plus tại vị trí ngoài cùng phía bên trái bài viết. Nút chia sẻ ở vị trí thứ 3 thường là nút "Like" của Facebook.

Tham khảo thêm: Tìm việc làm Quản Lý Fanpage

Điều lí thú khi thực hiện like page

Khi bạn like page đặc biệt là các page trên facebook bạn có thể khám phá ra rất nhiều thông tin bổ ích và kỳ lạ. Rất nhiều điều khi bạn thức hiện bấm nút like được hiện ra. Thông thường bạn có thể không nhìn thấy các nội dung mà chỉ khi bạn like page nó mới được hiện lên đấy. Có thể lấy ví dụ, nếu bạn thích và like một trang cá nhân hay kết bạn với người khác thì bạn có thể nhìn thấy các thông tin về hoạt động này, tuy nhiên nếu bạn không làm các hoạt động thích và like, nếu người đó chỉ để chế độ xem là chế độ bạn thì bạn sẽ không bao giờ xem được các thông tin của người đó.

Thực tế, khi người khác like page của mình bạn cũng chẳng thể nhìn nó bằng mắt thường, bạn sẽ chẳng thấy số lượt like cứ thế tăng lên. Tuy nhiên, hãy trở về trang Facebook của mình, bạn sẽ thấy những thông báo về những ai đã like page của mình.

Khi bạn thực hiện các công việc như bấm thích, bấm like có thể tất cả mọi người có thể thấy được các hoạt động này của bạn. Thông thường, nếu bạn bấm like một page chuyên về quần áo, mỹ phẩm trên facebook thì bạn cũng không thể đảm bảo và chắc chắn rằng, tất cả bạn bè sẽ không ai nhìn thấy hoạt động này của mình cả.

Vì vậy bất kỳ một hoạt động nào khi thực hiện bạn hãy tìm hiểu kỹ xem like page là gì? Từ đó bạn có thể nắm được các thông tin bổ ích và kiến thức của bản thân bằng việc like một trang fanpage nhanh chóng nhé.

Điều lí thú khi thực hiện like page

Hướng dẫn bạn cách like page đơn giản

Làm sao để like page nhanh chóng

Bạn chưa biết làm thế nào để có thể thực hiện các hoạt động để like page. Cũng đừng quá đặt nặng lên vấn đề này nhé, hãy yên tâm đi vì những thông tin dưới đây sẽ hoàn toàn bổ ích và giúp cho bạn thực hiện các hoạt động để like page một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Trước hết cách like page bạn có thể hoàn thành và thực hiện với các bước đơn giản như sau:

Bước 1: Đầu tiên trước khi thực hiện các thao tác, bạn cần tìm xem vị trí nút like được hiển thị ở vị trí nào. Chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy nó được hiện ngay phía đầu của page. Bạn có thể nhìn thấy mục like tại vị trí là ở góc bên phải cạnh phần ảnh bìa của fanpage đó.

Bước 2: Sau khi đã xác định đúng được nút like nằm tại vị trí nào bạn có thể truy cập vào page  mà bạn muốn like. Trước hết hãy tìm hiểu page đó bao gồm các hoạt động gì và nắm một số thông tin cơ bản về hoạt động này nhé.

Bước 3: Thông thường trên facebook  hoạt động này có thể được hiển thị bằng biểu tượng hình dạng bàn tay và sử dụng ngón tay cái để bày tỏ. Đó chính là hoạt động like của người dùng dành cho các trang trên facebook.

Nếu bạn thấy thích trang đó chỉ cần một click, bạn đã có thể theo dõi mọi tương tác của fanpage mà không cần phải làm thêm bất kỳ một hoạt động nào khác cả, bạn cũng có thể chia sẻ, bình luận hay tương tác các bài viết của page để mình có thể nắm bắt được nhiều thông tin hơn. Khi bạn like thì hoạt động này sẽ được truyền tín hiệu thông tin về nhóm page mà bạn vừa bày tỏ. Giờ đây hoạt động này đối với bạn thật dễ dàng đúng không nào, hãy thử thực hiện thao tác này ngay bây giờ xem có đúng với cách mà chúng tôi chia sẻ không nhé. Rất chuẩn đấy, bạn hãy yên tâm mà thực hiện nhé.

Làm sao để like page nhanh chóng

Cách xem lại hoạt động like

Khi like page xong rồi bạn vẫn luôn thắc mắc là liệu mình đã like pgae hay chưa và có thành công hay không? Bạn có thể xem lại hoạt động của mình mà, đừng quá lo lắng nhé. Bạn chỉ cần bấm nút quay lại timeline Facebook. Sau đó thực hiện tìm và bấm nút View Activity Log.

Lúc này, tất cả các hoạt động mà bạn đã thực hiện trên Facebook sẽ được hiển thị tại đây một cách chính xác nhất đấy nhé. Nếu bạn vừa mới like page xong, đó là hoạt đồng gần đây nhất mà bạn thực hiện thì bạn lại càng tìm thấy nó một cách dễ dàng hơn.

Nhưng khuyên bạn hãy lựa chọn và tìm kiếm những trang thông tin an toàn để like, nhằm phục vụ cho nhu cầu tìm kiếm thông tin của mình. Hiện nay có rất nhiều page có những nội dung phản cảm, bạo động, đem lại những sự bất lợi nhất định, khi bạn like page này rất có thể bạn cũng sẽ bị lôi kéo vào những cám dỗ không nên có. Vì vậy để thực hiện hoạt động một cách nhanh chóng nhất bạn cũng thể lựa chọn các page phù hợp với mình nhé.

Lợi ích của việc like page

Hoạt động like page đơn giản như vậy thôi nhưng nó cũng mang lại những vai trò, vị trí nhất định đối với mọi người trong cuộc sống hàng ngày. Đối với doanh nghiệp cũng chiếm một vị trí hết sức quan trọng trong hoạt động hàng ngày. Bạn có thể tìm hiểu một số vai trò của hoạt động này như sau:

+ Like page là gì? Nó thể hiện sự quan tâm của người dùng đến các trang thông tin cụ thể. Việc quan tâm của tất cả mọi người đến các trang fanpage thì  thông tin trong các trang của pge sẽ được nhiều người thu hút được nhiều lượt người xem và truy cập hơn. Cũng bởi vậy họ có thể tìm kiếm, cung cấp, hỗ trợ các nhu cầu của tất cả mọi người.

+ Like page tạo nên một thương hiệu vô cùng độc đáo cho đơn vị và doanh nghiệp. Một fanpage có lượng like lớn thì chắc chắn sự tin tưởng và uy tín của nó cũng được nhiều người dùng tin tưởng. Thương hiệu là cần thiết đối với việc kinh doanh, có thể nói đây sẽ là một trong những yếu tố vô hình mang lại rất nhiều giá trị cho doanh nghiệp, đơn vị, cá nhân, những ca sĩ, nghệ sĩ được nổi tiếng hơn khi có nhiều lượng like

+ Like page làm cho mối quan hệ giữa người với người, người với trang thông tin, với page được gần nhau hơn, mang lại các mối quan hệ hiểu biết và tin tưởng, tạo nên các mối quan hệ mật thiết hơn cho những người chưa từng tiếp xúc trực tiếp với nhau bao giờ.

Vai trò của like page trong đời sống cũng được khá nhiều người quan tâm, bạn cũng có thể thực hiện các công việc này hàng ngày hay bất kỳ lúc nào mà bạn muốn. Hoạt động thể hiện sự quan tâm của bạn đến một trang page nào đó cũng có thể cung cấp cho bạn rất nhiều kiến thức bổ ích đấy nhé.

Một trong những ngân hàng có tuổi đời lâu năm và uy tìn nhất tại Việt Nam không thể không nhắc đến ngân hàng quốc dân. Hãy truy cập vào trang Timviec365.vn để không bỏ lỡ những thông tin hấp dẫn nhất. 

Hướng dẫn bạn làm sao để tăng like trên page hiệu quả nhất

Tăng like trên các page là một trong những hoạt động kinh doanh trên facebook khá thuận lợi đối với các đơn vị và doanh nghiệp. Bạn có đang tìm kiếm những cách để thu hút được nhiều like chất lượng cho page. Cũng không phải quá khó đối với vấn đề này đâu nhé, bạn chỉ cần đảm bảo và thực hiện theo các hoạt động và nội dung đơn giản và dễ hiểu nhất dưới đây.

Chuẩn bị các nội dung độc đáo

Một trong những công việc bạn có thể làm lúc này là xây dựng các nội dung bài viết thật đơn giản và hấp dẫn. Hãy bắt đầu thao tác này với việc bắt đầu xây dựng trang Facebook quảng cáo cho lĩnh vực của mình. Nếu bạn muốn thu hút được một lượng người quan tâm tới những trang thông tin mà bạn tạo bạn có thể thực hiện các cách làm đơn giản nhất như hãy tạo lập những chủ đề và nội dung đơn giản nhất phù hợp với các yêu cầu của người dùng. Bạn có thể xây dựng một số chủ đề với nhiều tiêu chí khác nhau.

Chuẩn bị các nội dung độc đáo

+ Trang fanpage của bạn đang làm nói về những nội dung gì? Mọi người thường chia sẻ những bài tích cực khi page có thể giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ của bạn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể giới thiệu hay mô tả những kiến thức chung nhất về sản phẩm để thu hút được người đọc, tạo dựng được lượng like nhiều nhất.

+ Mọi người thường thích đọc những nội dung có thông tin mới mẻ và lý thú được viết bởi những người có chuyên môn và trình độ. Vì vậy để có thể có được nhiều lượng like page bạn có thể tạo các bài viết của mình theo đúng với các chủ đề đã được bàn giao lại và tạo nên những sự mới mẻ, độc đáo và hấp dẫn đối với những nội dung này nhé.

+ Những điều bạn đăng trên page phải là những nội dung thật hữu ích. Tất cả những bài viết của người đăng phải có một tác dụng nào đó đối với những người like trang của bạn. Như thế, việc hiểu  rõ hơn về like page là gì và các thông tin của họ được đáp ứng và bạn cũng có thể sở hữu một lượng like cực mạnh đấy nhé.

Xem thêm: Pr là gì trên facebook? Bí quyết nào giúp pr facebook hoàn hảo?

Luôn chia sẻ trang page cho tất cả mọi người

Khi bạn muốn trang page của mình đc nổi tiếng bạn cũng có thể tăng cường lượt chia sẻ và cung cấp link về trang page trên bất kỳ một vị trí nào như mong muốn đẻ có thể thu hút được nhiều người lượt theo dõi từ phía mọi người. Tất cả những hoạt động này tưởng chừng như rất phổ biến nhưng lại rất ít người có thể ngờ rằng đó cũng là một hoạt động giúp cho page của bạn được nổi tiếng hơn và có nhiều lượt like hơn đó nhé. Đừng coi thường các hoạt động tưởng chừng như đơn giản nhưng lại đầy tính thiết thực này nhé.

Thêm những hoạt động nhằm tăng sự giải trí

Những nội dung hay thông tin quá khô khan và cộc lốc sẽ khiến rất nhàm chán đối với tất cả mọi người nếu bạn theo những mô- típ cũ. Bạn có thể thêm những điều thú vị cung cấp cho các khách hàng của mình cảm thấy thoải mái và thư giãn nhất. bên cạnh đó hãy biết tạo ra sự mới mẻ bằng cách thêm và đề ra một số câu hỏi, đó là các cuộc thăm dò ý kiến khách hàng, những trò chơi hay các câu đố vui,…để có thể có sự tương tác với khách hàng, họ có thể trả lời tất cả những câu hỏi bạn đang hỏi đấy.

Cũng như những hoạt động khác nếu bạn không chịu tương tác nhiều hay không đăng bài một cách thường xuyên trên facebook, rất có thể lượt like trên page của bạn cũng bị giảm thiểu đi đáng kể. Các khách hàng dần sẽ không thấy bài đăng của bạn và họ cũng có thể không nhìn thấy các bảng tin hay những chia sẻ trên trang của bạn nữa, lúc đó lượt theo dõi sẽ bị giảm thiểu và hiệu quả về thu hút like chắc chắn sẽ giảm bớt đi đúng không nào? Bạn cũng có thể tăng lượng like, comment, tương tác với khách hàng thường xuyên hơn, chăm chỉ hơn. Mỗi ngày trong một page cần có một đến hai người thực hiện check facebook thường xuyên để biết các khách hàng có nhu cầu gì? Khi đó các yếu tố sẽ được giải đáp và lúc đó lượt like cũng được tăng lên nữa đấy.

Tất nhiên cũng có thể có rất nhiều các cách làm khác nhau giúp bạn có thể tìm kiếm các thông tin bổ ích để tăng lượt like  trên fanpage hiệu quả và nhanh chóng. Vì vậy bạn cũng đừng nên nản lòng nếu mình chưa tìm được các bí quyết phù hợp với mình nhé.

Like page là gì và nó có vai trò như thế nào trong hoạt động hiện nay chắc chắn bạn đã nắm rõ đúng không nào? Các chia sẻ từ timviec365.vn mang đến cho bạn là rất cần thiết, vì vậy hãy tham khảo ngay nhé.

Nếu bạn quan tâm đến những tin tức tuyển dụng việc làm trợ lý Hồ Chí Minh hấp dẫn nhất, click here và đừng chần chừ hãy apply ngay công việc tốt nhất

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý