Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Những công việc làm thêm cho sinh viên tphcm hot hiện nay

Tác giả: Phạm Hà

Lần cập nhật gần nhất: ngày 30 tháng 07 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay có số lượng sinh viên khá đông, và nhu cầu tìm việc làm để kiếm thêm thu nhập là rất cao. Nắm bắt được nhu cầu đó chúng tôi đã tổng hợp tất cả công việc làm thêm cho sinh viên tphcm có thu nhập cao nhất hiện nay.

1. Nhân viên bán hàng partime việc làm thêm cho sinh viên tphcm

Đứng đầu danh sách các công việc làm thêm cho sinh viên tphcm được lựa chọn nhiều nhất không thể thiếu vị trí nhân viên bán hàng partime. Đây là một công việc khá phổ biến, do tính chất của công việc nên sinh viên có thể đăng ký vào làm các ca nhỏ cố định khác nhau trong ngày.

Nhân viên bán hàng partime

Có rất nhiều những lĩnh vực cần tuyển vị trí nhân viên bán hàng partime nên bạn là nam hay nữ đều có thể ứng tuyển vị trí trên được. Ví dụ như: nhân viên bán hàng quần áo, bán đồ ăn nhanh, bán phụ kiện điện tử, điện thoại…Với sự phát triển nhanh, tốc độ mở rộng của các siêu thị mang đến rất nhiều cơ hội việc làm bán hàng part time cho các bạn. Hãy nắm bắt cơ hội đó ngay bằng cách tham khảo các bản tin tuyển dụng vinmart hoặc của các siêu thị khác trên các kênh thông tin tìm việc làm tại tphcm hàng đầu hiện nay như Timviec365.vn và tham khảo các mẫu cv chuyên nghiệp để ứng tuyển những vị trí phù hợp nhất

Đặc biệt mức lương cho vị trí này không hề thấp, thường những công việc làm partime sẽ tính lương theo giờ, bạn có thể được hưởng mức lương trên 20k/h. Hoặc lương cứng theo tháng từ 2 – 4tr/ tháng, tùy thuộc vào thời gian và công việc của bạn.

Xem thêm: Tuyển dụng việc làm nhân viên bán hàng part time

2. Nhân viên telesale

Hiện nay, có rất nhiều những doanh nghiệp, công ty cần tuyển nhân viên telesale với số lượng lớn . Vậy telesale là gì và telesale yêu cầu những kinh nghiệm gì. Đây có phải công việc làm thêm cho sinh viên tphcm.

Nhân viên telesale

Telesale là một công việc bán hàng gián tiếp qua điện thoại. Nhiệm vụ của nhân viên telesale là gọi điện cho khách hàng và tư vấn sản phẩm cuối cùng chốt đơn hàng và được hưởng theo phần trăm doanh số.

Công việc này không có yêu cầu kinh nghiệm quá cao trong công việc, chỉ cần bạn giao tiếp tốt, nói chuyện dễ nghe và thuyết phục, nhanh nhẹn là bạn đã có thể đảm nhiệm công việc này.

Nếu bạn có kỹ năng và kinh nghiệm có thể bán hàng tốt thì mỗi tháng thu nhập của bạn là con số không hề nhỏ. Mức lương của công việc này được tính theo “lương cứng + %doanh thu cá nhân”. Bạn có thể tìm việc telesale tại tphcm hoặc các địa phương khác với mức lương giao động từ 3-4 triệu đồng với hình thức part time.

Đây là một công việc không tồi dành cho các bạn thích công việc nhẹ nhàng ngồi văn phòng mát mẻ và có thu nhập ổn định đúng không nào.

  • Vì tính chất công việc telesale và chăm sóc khách hàng tương tự nhau. Nên việc làm chăm sóc khách hàng tại tphcm cũng là một trong những việc làm lý tưởng cho các sinh viên tại tphcm muốn tìm việc làm thêm. Bạn có thể tạo CV và ứng tuyển ngay trên timviec365.vn

3. Nhân viên chạy bàn

Nhân viên chạy bàn là những việc làm thêm cho sinh viên tphcm có nhu cầu tuyển dụng khá cao. Nếu nói đến nhân viên chạy bàn thì TP.HCM là một mảnh đất màu mỡ. Bạn bước chân ra đường thôi đi đến đâu bạn cũng sẽ gặp những quán cafe, nhà hàng quán nhậu trên các ngõ ngách của thành phố này.

Nhân viên chạy bàn

Vì thế có thể nói đây là công việc làm thêm này không sợ hết vị trí. Công việc này rất dễ ứng tuyển bạn chỉ cần có giấy tờ tùy thân và nhanh nhẹn, thật thà là có thể xin việc tại vị trí này.

Công việc này sẽ hơi vất vả hơn những công việc trên một chút vì bạn phải di chuyển và hoạt động chân tay nhiều. Chính vì thế bạn phải cần có sức khỏe tốt mới làm được. Nếu bạn là con gái muốn làm nhân viên chạy bàn bạn có thể xin vào những quán cafe, đồ uống sẽ nhẹ nhàng hơn một chút. Hãy lưu ý điều này nhé. Thông thường nhu cầu tuyển dụng việc nhà hàng cho vị trí chạy bàn buổi tối được chú trọng hơn. Do đó nều bạn muốn tìm việc làm thêm buổi tối thì đây là một công việc khá lý tưởng và dễ dàng tìm được.

Thu nhập của công việc này ở mức trung bình nhưng khá ổn định theo tháng. Nếu bạn sẵn sàng đáp ứng được những yêu cầu của công việc này hãy tìm cho mình một địa chỉ tin cậy để xin việc thôi nào.

Xem ngay: Việc làm nhân viên phục vụ bàn

4. Nhân viên bảo vệ

Hiện nay, các trung tâm thương mại, những khu chung cư hay các nhà hàng mọc lên rất nhiều. Nhu cầu cần nhân viên bảo vệ sẽ nhiều hơn, vì thế đây là cơ hội việc làm thêm dành cho sinh viên tphcm rất tốt.

 Nhân viên bảo vệ

Do tính chất công việc là bảo vệ cần sự khỏe khoắn và tỉnh táo. Nến công việc này sẽ chia ra các ca nhỏ trong ngày tùy vào nhu cầu của nơi đó. Các bạn sinh viên có thể xin việc làm bảo vệ vào những ca rảnh như buổi tối, buổi sáng hoặc buổi chiều tối.

Yêu cầu của công việc này chỉ cần bạn có sức khỏe đảm bảo và thật thà siêng năng đều có thể làm. Bạn có thể làm nhân viên bảo vệ ở cổng tòa nhà, nhân viên bảo vệ trong siêu thị, nhân viên bảo vệ trong hầm gửi xe…

Mức thu nhập ở vị trí này không phải là con số nhỏ với công việc làm thêm. Mức lương của bạn sẽ từ 3 – 7 tr/ tháng tùy thuộc vào thời gian bạn làm việc bao nhiêu tiếng, ca sáng hay chiều, tối sẽ được nhận mức lương phù hợp.

>>> Tham khảo thêm: Những việc làm phù hợp dành cho ứng viên đang tìm việc làm tại Đồng Nai. Tham khảo ngay tại website timviec365.vn

5. Nhân viên bán xăng dầu

Công việc làm thêm cho sinh viên tphcm rất đa dạng và phong phú. Tại các điểm bán xăng dầu sẽ mở cửa từ lúc  6h sáng đến tầm 10 tối. Vì đây là thời gian làm việc quá dài trong ngày, các trạm xăng dầu sẽ chia nhỏ thành các ca bán khác nhau. Vì thế bạn có thể ứng tuyển vào vị trí này.

Nhân viên bán xăng dầu

Đây là một công việc làm thêm cho sinh viên tphcm khá tốt. Công việc không yêu cầu kinh nghiệm và khá nhẹ nhàng, không phải di chuyển nhiều. Bạn chỉ cần học thêm những kiến thức về phòng cháy chữa cháy, về các loại xăng dầu. Nắm vững được điều đó chắc chắn bạn được nhận. Đối với công việc này thì có thu nhập khá cao từ 3 – 5tr/ tháng.

Xem ngay: Danh sách việc làm nhân viên bán xăng dầu

6. Trợ giảng tiếng anh

Trong số các công việc làm thêm cho sinh viên tphcm không thể không kể đến công việc trợ giảng tiếng anh. Hiện nay tiếng anh gần như là ngôn ngữ thứ 2 của chúng ta, chính vì tính quan trọng đó nên mọi người ai cũng cần đi học tiếng anh.

Trợ giảng tiếng anh

Từ đó công việc trợ giảng tiếng anh là rất cần thiết. Chỉ cần bạn sở hữu vốn ngoại ngữ nghe, nói, đọc, viết tốt là có thể xin làm trợ giảng tiếng anh một cách dễ dàng.

Công việc này giúp bạn tiếp xúc nhiều với các bạn trẻ vừa làm việc lại trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm cho bản thân. Còn đem về một khoản thu nhập rất khá mà không hề tốn nhiều thời gian.

Bình thường 1 buổi trợ giảng cho trợ giảng cứng là từ 100 -150k/ buổi ( 2- 3 tiếng) nếu một tháng bạn đăng ký và nhận lớp nhiều, mức lương nhận được sẽ không hề nhỏ.

Tham khảo ngay phương pháp tạo CV tiếng Hàn và tải miễn phí cho bạn một bản CV tiếng Hàn chuẩn tại địa chỉ https://timviec365.vn/cv365/cv-tieng-han

Việc làm trợ giảng Tiếng Anh

7. Cộng tác viên marketing

Không thể phủ nhận được sức mạnh của ngành marketing hiện nay. Đây là công việc làm thêm cho sinh viên tphcm vừa có cơ hội học tập kiến thức và kinh nghiệm lại kiếm thêm thu nhập. Bạn đang là sinh viên nhưng bạn vẫn có cơ hội để tìm việc cộng tác viên marketing ngay hôm nay.

Cộng tác viên marketing

Các công ty, doanh nghiệp đang thiếu nhân viên và họ chấp nhận thuê nhân viên partime, có một số nơi còn thuê nhân viên không có kinh nghiệm về để đào tạo. Chính vì thế bạn không cần phải quá lo lắng khi ứng tuyển những vị trí như thế này nhé.

Nếu bạn có tố chất và học tập chăm chỉ thì bạn có thể thành chuyên gia marketing sau vài tháng làm việc. Hãy tự tin và thử một lần, biết đâu bạn lại bén duyên và nghề này theo bạn cả đời.

8. Giúp việc theo giờ

Giúp việc theo giờ là công việc làm thêm cho sinh viên tphcm rất tốt.Các cặp vợ chồng thường đi làm cả ngày đến tầm 6 -7h tối mới về sẽ không có thời gian để thu dọn, nấu ăn và còn chăm sóc cho con cái. Họ rất cần một người giúp việc theo giờ và những đối tượng này thường rất thích sinh viên vì họ cũng là người trẻ tuổi.

Giúp việc theo giờ

Chỉ cần bỏ 2 – 3h mỗi ngày để làm những công việc nấu ăn, giặt quần áo, thu dọn nhà cửa bạn đã có thể sở hữu  3- 4tr/ tháng. Nếu làm tốt bạn còn được gia đình chủ thưởng thêm.

Vừa không tốn thời gian, mà những công việc đó đều là những công việc bạn đã làm quen hàng ngày, nên rất dễ và đơn giản.

Đón xem những công việc hot nhất và tìm việc làm tại Bà Rịa Vũng Tàu nhanh nhất tại đây.

Tìm việc làm giúp việc nhà

9. Giao hàng (shipper)

Chắc đây không còn là công việc xa lạ đối với các bạn sinh viên. Hầu như các bạn sinh viên đặc biệt là các bạn trai chắc chắn không nhiều thì ít nhất 1 lần các bạn đã từng đi giao hàng (ship hàng).

Giao hàng (shipper)

Chỉ cần một chiếc xe máy chạy tốt và thuộc đường của thành phố này thì không có gì làm khó được bạn. Nếu bạn không thuộc đường thì chắc chắn bạn phải sắm một chiếc smartphone.

Bạn có thể nhận những đơn hàng từ những shop bán hàng online hoặc nhận giao hàng cho một tiệm đồ ăn nào đó. Việc này sẽ chắc chắn cho những đơn hàng của bạn không bị lừa so với việc bạn nhận đơn hàng vãng lai trên mạng.

Tùy thuộc vào khả năng của bạn sẽ quyết định thu nhập cuối tháng. Trung bình 1 đơn thấp nhất bạn sẽ thu về 20k/ đơn, 1 ngày bạn chỉ cần chạy 5 -10 đơn. Cuối tháng của bạn sẽ gần hoặc trên 5.000.000đ.

Việc làm giao hàng

10. Người mẫu nghiệp dư

Người mẫu nghiệp dư là công việc làm thêm cho sinh viên tphcm? Đúng vậy, nhắc đến việc làm người mẫu nghiệp dư bạn đừng quá liên tưởng đến mấy cô người mẫu nổi tiếng. Người mẫu nghiệp dư bạn có thể làm người mẫu cho các shop quần áo cần những cô gái xinh, trẻ và có dáng chuẩn hoặc bạn có thể làm người mẫu tóc, người mẫu chân cho các shop giày dép…

Người mẫu nghiệp dư

Có rất nhiều các hình thức làm người mẫu khác nhau, chính vì thế nếu bạn sở hữu những nét đẹp trời phú bạn có thể tự tin đăng ký để làm công việc đó. Lương bạn nhận được từ công việc này là rất cao đó nhé, ví dụ một buổi chụp và quay video cho một shop quần áo khoảng 3 tiếng giá thấp nhất là 500k/ buổi.

Quá đơn giản mà lại rất nhàn phải không các bạn. Hãy tự tin ứng tuyển dù bạn chưa làm công việc này bao giờ.

Ngoài ra với một thị trường việc làm phát triển như tại Tp. Hồ Chí Minh thì còn khá nhiều vị trí việc làm rất hấp dẫn với mức thu nhập cao, chẳng hạn như việc làm nhân viên kinh doanh tại TP HCM, đây là một vị trí việc làm rất phù hợp với những bạn trẻ năng động muốn thử sức bản thân với lĩnh vực việc làm đầy tiềm năng này, điều quan trong là bạn có muốn theo đuổi việc làm này hay không mà thôi.

Trên đây là tổng hợp 10 công việc làm thêm dành cho sinh viên tphcm có mức thu nhập cao nhất. Bạn có thể lựa chọn những công việc phù hợp với khả năng và là công việc bạn yêu thích để ứng tuyển.

Ngoài kiếm thêm thu nhập để chi tiêu những vấn đề cá nhân, những công việc làm thêm này còn giúp bạn có nhiều kinh nghiệm, có khả năng xử lý tốt những tình huống xảy ra trong cuộc sống. Giúp bạn tự tin bước ra ngoài cuộc sống hơn.

Hy vọng những chia sẻ hữu ích trên về những công việc làm thêm cho sinh viên tphcm hữu ích giúp bạn lựa chọn đúng ngành nghề. Nếu bài viết hữu ích bạn thì hãy chia sẻ tới bạn bè của bạn nhé. Chúc bạn may mắn trong công việc sắp tới.

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý