Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Những công việc làm thêm đánh máy tại nhà hot nhất hiện nay

Tác giả: Phạm Hà

Lần cập nhật gần nhất: ngày 24 tháng 09 năm 2020

Theo dõi timviec365 tại google new

Bạn muốn kiếm thêm thu nhập bằng cách nhận làm thêm tại nhà. Và công việc làm thêm đánh máy tại nhà là lựa chọn ngay lúc này của bạn. Nhưng bạn chưa hiểu rõ về công việc này có những yêu cầu gì và cần làm những gì. Bài viết của chúng tôi hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn 4 công việc làm thêm đánh máy tại nhà được các bạn trẻ lựa chọn nhiều nhất. Đừng bỏ lỡ nhé!

1. Công việc làm thêm đánh máy tại nhà nghĩa là gì?

Việc làm thêm đánh máy tại nhà chính là việc bạn nhận các công việc từ người khác đem về nhà làm, không bị ép buộc về mặt địa điểm làm việc. Công việc này yêu cầu bạn dùng máy tính để nhập dữ liệu, điền thông tin với các yêu cầu khác nhau và các lĩnh vực khác nhau. Công việc này hầu như không yêu cầu bạn cần phải cân não nhiều mà chỉ cần bạn chăm chỉ và nhanh nhẹn do vậy cũng là cơ hội tìm việc làm tại Cần Thơ tốt giúp tăng thêm thu nhập.

Công việc làm thêm đánh máy tại nhà nghĩa là gì

Công việc này có rất nhiều dạng khác nhau, không cố định hình thức làm việc. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn mẫu 4 công việc đánh máy khác nhau.

2. Mẫu 4 công việc làm thêm đánh máy tại nhà

2.1. Nhập dữ liệu

Việc làm thêm buổi tối tại nhà này đang là một trong những công việc được tìm kiếm hàng đầu dành cho những ai đang muốn kiếm thêm thu nhập vào lúc rảnh rỗi. Nhập dữ liệu là một công việc làm thêm đánh máy tại nhà cực kỳ dễ dàng và phần lớn là dành cho những người mới bắt đầu làm việc tại nhà. Bạn không cần bất kỳ khóa đào tạo đặc biệt nào để làm việc trong việc nhập dữ liệu. Bạn chỉ cần có thể đọc hiểu và nhập thông tin vào một ứng dụng theo chỉ dẫn. Đó có thể là thêm dữ liệu vào bảng tính hoặc nhập dữ liệu vào hệ thống của công ty. Bạn có thể phải xác minh hoặc chỉnh sửa dữ liệu và một số hình thức nhập dữ liệu khác nhau có thể liên quan đến nghiên cứu.

 Nhập dữ liệu việc làm thêm đánh máy tại nhà

Ngoài ra còn có các hình thức nhập dữ liệu chuyên biệt có thể yêu cầu đào tạo nhiều hơn và thậm chí có giấy chứng nhận, chẳng hạn như mã hóa y tế hoặc khoa học (chỉnh sửa và xem xét phiên âm của các phóng viên tòa án). Nhập dữ liệu cũng là một công việc có tính lặp lại cao, vì vậy bạn cần đảm bảo rằng bạn cần chăm chỉ và quyết tâm cao không sợ nhàm chán. Công việc làm thêm nhập liệu tại nhà là một trong những ví trí việc làm hấp dẫn dành cho dân văn phòng lựa chọn để gia tăng thu nhập cho bản thân. Hiện nay bạn có thể tìm việc làm nhập liệu tại các trang tuyển dụng việc làm uy tín để có được công việc với mức lương hấp dẫn nhất

Thiết bị cần thiết: Hãy chuẩn bị một máy tính riêng bạn có thể làm việc ở nhà là bắt buộc, cho dù đó là máy tính để bàn hay máy tính xách tay, với truy cập Internet tốc độ cao. Bạn cũng nên có một bàn phím với một phím số (hoặc một phím số riêng biệt mà bạn có thể cắm qua USB). Bạn cũng có thể cần quyền truy cập vào các chương trình xử lý dữ liệu khác nhau, chẳng hạn như Microsoft Excel, Google Sheets và các ứng dụng Microsoft Office và G Suite khác.

Số tiền lương cho công việc này?: Hầu hết các công việc nhập dữ liệu không được trả lương cao vì chúng rất dễ, bất kỳ ai cũng có thể thực hiện công việc đó. Điều này cũng có nghĩa là sự cạnh tranh cho các vị trí này có xu hướng rất khốc liệt.

Tham khảo cách tạo Cv tiếng Nhật chuẩn nhất và tải miễn phí những bản CV cho riêng bạn tại địa chỉ https://timviec365.vn/cv365/cv-tieng-nhat

2.2. Ghi chép phụ đề

Ghi chép phụ đề cũng là một công việc làm thêm đánh máy tại nhà. Điểm khác biệt ở đây là bạn cần nghe một tệp âm thanh và viết lại những gì bạn nghe thấy. Nhưng thay vì bạn ghi chép ra word đơn giản thì bạn đang tạo chú thích hay còn gọi là phụ đề cho video. Để cho những người khó nghe hoặc muốn xem video nhưng họ tắt âm thanh.

Ghi chép phụ đề việc làm thêm đánh máy tại nhà

Ghi chép phụ đề có tính khó và đòi hỏi nhiều hơn so với việc bạn chỉ nhập liệu, bao gồm ký hiệu của tiếng ồn nền và nhiều thứ khác hơn nữa. Các công việc phụ đề chi tiết dành cho các tệp video được ghi lại khác nhau, từ các bài giảng được ghi lại cho đến các chương trình TV.

>>> Tham khảo thêm:

  • Tin tức tuyển dụng việc làm TP HCM mới cập nhật đem đến những cơ hội việc làm phù hợp nhất cho lựa chọn của bạn
  • Tìm kiếm cơ hội việc làm phù hợp nhất dành cho bản thân với trang thông tin tuyển dụng việc làm Timviec365.vn nơi cung cấp những thông tin tìm việc hành chính văn phòng tại Hà Nội hấp dẫn nhất dành cho những bạn muốn theo đuổi việc làm văn phòng.

Đặc biệt bạn làm công việc sao chép phụ đề trong các chương trình trực tuyến sẽ đòi hỏi bạn phải nhanh và chính xác với các phụ đề của mình. Đối với hầu hết các công việc phụ đề chuyên nghiệp, thông thường bạn sẽ cần một số loại chứng nhận. Làm việc với tốc độ được yêu cầu, đặc biệt là do nhu cầu tốc độ gõ cao.

Thiết bị bạn cần có: Một máy tính bạn có thể làm việc ở nhà với truy cập Internet tốc độ cao và tai nghe để giúp nghe âm thanh dễ dàng hơn. Bạn cũng có thể sẽ cần một máy in khuôn mẫu.

Số tiền lương bạn có thể nhận được từ công việc này: Đây là hình thức công việc làm thêm đánh máy tại nhà chuyên nghiệp hơn, đòi hỏi yêu cầu cao và khắt khe. Lên số tiền lương bạn nhận được cũng sẽ khá cao. Bạn làm được nhiều thì lương cũng được nhiều và cao hơn. Bật mí nếu bạn biết tiếng anh và có thể dịch phụ đề Anh - Việt thì số lương của bạn nhận được không hề nhỏ.

>>> Xem thêm: Cập nhật việc làm thêm cho sinh viên Cần Thơ nhanh chóng nhất

2.3. Phiên âm

Đây có lẽ là điều mà bạn nghĩ đến đầu tiên khi bạn nghĩ về công việc làm thêm đánh máy tại nhà. Không giống như công việc nhập liệu trên, đã có một văn bản hoặc thông tin có sẵn bạn chỉ cần nhìn và copy sang hoặc gõ dữ liệu sang. Là người phiên âm, bạn phải nghe bản ghi âm và nhập nội dung bạn nghe. Nó thật sự đơn giản! Bạn sẽ cần nghe và đánh máy nhanh chuẩn xác cùng sự chăm chỉ. Bởi vì bạn sẽ phải nghe đi nghe lại rất nhiều lần, không được để sót bất cứ từ nào. Với những công việc này bạn sẽ là một người đánh máy giỏi, với tốc độ gõ cao và tỷ lệ lỗi thấp.

 phiên âm việc làm thêm đánh máy tại nhà

Thiết bị bạn cần có: Để trở thành một người phiên âm tốt, bạn cần một chiếc máy tính với truy cập Internet tốc độ cao. Bạn cũng sẽ cần tai nghe để nghe các tệp âm thanh và đôi khi bạn có thể cần phần mềm sao chép cụ thể âm thanh đó.

Số lương bạn sẽ nhận được từ công việc này: Công việc này thực sự rất đơn giản, không yêu cầu bạn có kỹ năng hay kinh nghiệm gì. Chính vì thế mức lương đối với công việc này không cao. Công việc này rất phù hợp cho bạn chưa có kinh nghiệm và muốn kiếm thêm thu nhập làm thêm tại nhà. Nếu bạn muốn kiếm việc làm thêm tại nhà tphcm hay tại bất cứ đâu thì với công việc này bạn có thể lựa chọn cũng không quá khó khăn và đây chính là công việc cực kỳ tiềm năng và thú vị.

 Cập nhật thông tin việc làm thêm đánh máy tại nhà

2.4. Cập nhật thông tin

Loại công việc này hơi khác so với 3 loại hình công việc làm thêm đánh máy tại nhà ở trên. Các công việc khá nhỏ của các dự án ở các công ty không mất nhiều thời gian để hoàn thành nhưng không thể tự động hóa được công việc đó. Nên họ muốn tìm một người có thể không cần đến công ty, làm việc tại nhà để hoàn thành công việc này.

Nhiệm vụ của công việc này bạn cần làm là: xác định các đối tượng trong một bức ảnh hoặc sao chép một tệp âm thanh nhỏ, hoặc bạn có thể đang viết một đoạn văn ngắn  mô tả về những sản phẩm mới chưa được cập nhật trên web. Công việc rất dễ dàng và nhẹ nhàng, chính vì thế bạn có thể làm việc này lúc nào cũng được rất thoải mái và thư giãn. Ngoài ra bạn sẽ nhận được một số công việc khác từ phía công ty: nhập liệu, thống kê...

>>> Xem ngay thông tin tuyển dụng mới nhất tại Tuyên Quang với những cơ hội việc làm hấp dẫn cho bạn chọn lựa

 Cập nhật thông tin

Thiết bị bạn cần có: Giống như bất kỳ công việc tại nhà khác, bạn phải có máy tính để làm việc tại nhà với truy cập Internet tốc độ cao. Ngoài ra, bạn luôn có quyền truy cập vào càng nhiều chương trình càng tốt để bạn có thể chấp nhận nhiều công việc khác nhau - đảm bảo bạn quen thuộc và có quyền truy cập vào G Suite của các chương trình (Google Docs, Sheets) và Microsoft Office (Microsoft Word, Excel).

Mức lương bạn có thể nhận được ở công việc này là: Công việc này hầu như sẽ trả theo lương cứng theo tháng cho bạn, cũng đồng nghĩa công việc bạn nhận về sẽ đều đặn hàng ngày. Công việc khá thoải mái và lương trả ổn theo tháng, một công việc khá khả thi. Đây là công việc mà bạn có thể tìm thấy rất nhiều trên thông tin viec lam tai tien giang mới nhất hiện nay

>>> Tham khảo ngay:

  • Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm việc làm đánh máy tại nhà, hay hàng trăm việc làm tại Vĩnh Long khác, được cập nhật thường xuyên từ những nhà tuyển dụng hàng đầu. Tất cả chỉ có tại Timviec365.vn
  • Tin tức tim viec dong thap hấp dẫn nhất trên trang Timviec365.vn với nhiều vị trí ngành nghề khác nhau.

3. Những vấn đề hay gặp phải về công việc làm thêm đánh máy tại nhà

Nghe đến công việc làm thêm đánh máy tại nhà có vẻ khá ổn vì nhẹ nhàng lại đơn giản. Nhưng đối với công việc này vẫn có những khó khăn khác nhau mà bạn cần chú ý:

Bởi vì công việc này là công việc làm thêm tại nhà, bạn có thể lên mạng tìm nhà tuyển dụng việc làm đơn giản như việc làm ở Bình Dương, chọn cv mẫu điền thông tin và đăng ký ngay trên đó. Sau đó bạn được nhận công việc và không hề gặp mặt hay có bất cứ sự đảm bảo gì về công việc này của bạn sau khi làm xong có được thanh toán hay không. Chính vì thế đây là nỗi lo và khó khăn khá lớn đối với lĩnh vực này. Để đảm bảo an toàn bạn hãy tìm nhà tuyển dụng tìm việc làm hành chính văn phòng uy tín, nếu có gặp mặt và ký hợp đồng thì càng tốt.

khó khăn trong đánh máy tại nhà

 

>>> Có rất nhiều thông tin việc làm thêm đánh máy mà bạn có được khi tìm việc làm ở An Giang trên kênh tuyển dụng số Timviec365.vn. Tham gia ngay để nhanh chóng có được việc làm mà bạn yêu thích nhất

Ngoài ra công việc này yêu cầu nhanh, chính xác và sự chăm chỉ. Nếu bạn là một người năng động và hướng ngoại thì công việc này sẽ rất nhanh làm bạn chán. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định nhé.

Nhiều khi công việc của bạn sẽ gặp khó khăn như khi nhập liệu, các số liệu mã code rất khó nhìn và lằng nhằng, bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian và không nhập chính xác được. Cũng giống như khi bạn nghe và phiên âm lại, có rất nhiều tiếng địa phương bạn chưa nghe bao giờ và rất khó hiểu để diễn tả chúng.

Nói chung công việc làm thêm đánh máy tại nhà này khi bạn làm sẽ gặp một số khó khăn. Nhưng nó chỉ khó ở mức trung bình, bạn hãy cố gắng và chọn lựa một cách cẩn thận hơn.

Tìm việc làm

Hy vọng những chia sẻ về thông tin công việc làm thêm đánh máy tại nhà hữu ích giúp bạn hiểu rõ hơn và lựa chọn chính xác và tìm việc làm tại Thanh Hóa cũng như tại những tỉnh thành khác với công việc làm thêm đạt hiệu quả tốt nhất. Chúc bạn tìm được công việc ưng ý nhé!

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý