Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Những công việc làm thêm tại Rạch Giá bạn nên biết!

Tác giả: Hà Ngọc Ánh

Lần cập nhật gần nhất: ngày 13 tháng 10 năm 2020

Theo dõi timviec365 tại google new

Thành phố Rạch Giá là một trong những thành phố phát triển bậc nhất khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Vậy tại khu vực này có những công việc làm thêm nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những công việc ấy qua bài viết sau đây nhé!

1. Những điều kiện của Rạch Giá tạo giúp việc làm thêm phát triển

Rạch Giá là thành phố trực thuộc tỉnh Kiên Giang, đồng thời với đó, Rạch Giá cũng là một trong những thành phố biển lớn nhất của Đồng bằng Sông Cửu Long. Nhắc đến Rạch Giá người ta sẽ nghĩ ngay đến thành phố lấn biển đầu tiên và lớn nhất của Việt Nam.

Rạch giá là một trong những thành phố được khai phá sớm nhất trong các đô thị thuộc khu vực Đồng Bằng sông Cửu Long. Đây là thành phố được khai lập cách đây khoảng 300 năm. Trước đây, Rạch Giá là vùng vùng đất nuộc quốc gia Phù Nam cổ. Rạch Giá cũng đã từng là một trong những cảng thị sầm uất nhất lúc bấy giờ của quốc gia Phù Nam (Phù Nam là quốc gia cổ nằm ở vị trí khu vực đồng bằng sông Cửu Long và đồng bằng Nam Bộ ngày nay, tồn tại song song với Chăm Pa, Chân Lạp và Đại Việt trên diện tích Việt Nam ngày nay. Quốc gia này với nền văn hóa Óc Eo nổi tiếng, và tồn tại trong khoảng 5 thế kỉ, từ thế kỷ II đến thế kỷ VII)

Trước đây, Rạch Giá là vùng đất rộng, khá màu mỡ, nhiều sản vật nhưng số dân vô cùng thưa thớt. Rạch Giá là nơi chung sống chung của cộng đồng người Việt, người Hoa và cả người Khmer. Tuy nhiên người Việt và người Khmer sinh sống với số lượng đông hơn cả.

Từ thuở khai thiên lập địa, dân cư tại Rạch Giá, họ thường chọn lựa các gò cao ven những sông, dòng kênh sinh sống và phát triển. Nhờ buôn bán lúa gạo và thương mại sung túc Rạch Giá dần phồn thịnh hơn. Đến thời chúa Nguyễn, Rạch Giá trở thành một trong những trung tâm thuộc tỉnh Hà Tiên. Ngày nay bộ mặt Rạch Giá đã thay đổi, không còn là các làng chài ven sông, Rạch Giá trở thành một trong những đô thị phồn thịnh nhất khu vực đồng bằng sông Cửu Long, cũng chính từ sự phồn thịnh này, chính từ sự phát triển kinh tế này mà Rạch Giá đã tạo rất nhiều công ăn việc làm cho người lao động, trong đó bao gồm cả những công việc làm thêm.

Thành phố biển Rạch Giá có vị trí địa lý rất thuận lợi, đây là một trung tâm đô thị trải dài bên bờ Đông của vịnh Thái Lan thơ mộng và tươi đẹp. Rạch Giá cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 245 km, các cửa khẩu quốc tế Hà Tiên 95 km, đông thời giáp với các thành phố các huyện khác của Kiên Giang.

Rạch Giá có hệ thống sông ngòi dày đặc và chằng chịt với các dòng kênh lớn đoa là kênh Rạch Giá – Long Xuyên, kênh Cái Sắn, kênh Ông Hiển, kênh Rạch Giá – Hà Tiên… và các dòng kênh lớn nhỏ khác. Những dòng này, đóng góp trực tiếp một lượng nước khổng lồ phục vụ cho tưới tiêu, cho sinh hoạt và sản xuất  nông nghiệp.

Địa hình Rạch Giá rất bằng phẳng, là điều kiện thuận lợi để sinh sống, làm ăn và phát triển kinh tế, tạo công ăn việc làm. Khí hậu tương đối mát mẻ, giúp Rạch Giá hàng năm đã thu hút một lượng lớn khách du lịch tới đây nghỉ mát mỗi năm.

 Không chỉ có vậy, Rạch Giá còn là một trong những đô thị có cơ sở hạ tầng giao thông phát triển bậc nhất Việt Nam. Tại đây, có đầy đủ các dạng hệ thống giao thông từ đường bộ, cho đên đường hàng không, và cả đường sông và đường biển.

Đầu tiên là tuyến đường bộ, hiện nay tại Rạch Giá đã hình thành được hai tuyến đường lớn đó là đường vành đai phía đông cùng với hệ thống đường đê biển phía tây. Không chỉ có vậy mạng lưới giao thông xe buýt ở đây cũng xuất hiện khá sớm và khá phát triển, với hệ thống 4 chuyến  xe buýt đến các huyện khác của Kiên Giang.

Bên cạnh đường bộ, đường hàng không tại Rạch Giá cũng phát triển không kém với cảng hàng không Rạch Giá. Chính từ sân bay này, khách du lịch có thể đến Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, … rất thuận tiện để di chuyển và đi lại đặc biệt có ý nghĩa quan trọng đối với những vị khách du lịch từ xa, khách du lịch nước ngoài.

Giao thông đường biển cũng phát triển, thành phố Rạch Giá có 2 bến tàu. Từ hai bến tàu này, khách du lịch có thể di chuyển đến đến Phú Quốc bằng đường tàu, cập tại bến tàu Phú Quốc.

Là một trong số ít những tỉnh của Việt Nam có tàu cao tốc. Khách du lịch muốn tiết kiệm chi phí, hoàn toàn có thể đi tàu cao tốc tới đảo Phú Quốc hay huyện Kiên Hải. Ngoài ra từ đây cũng có thể đến các khu du lịch khác thuộc khu vực đồng bằng sông Cửu Long, ví dụ như U Minh Thượng.

Với vị trí vô cùng đặc biệt như vậy, hệ thống giao thông vận tải thuận lợi giúp Rạch Giá phát triển tổng hợp các ngành kinh tế biển. Từ đó tạo công ăn việc làm cho đại bộ phận dân cư lao động, trong đó có cả những công việc làm thêm. Cụ thể:

Khai thác, nuôi trồng và chế biến hải sản: Vùng biển nước ta có đa dạng các loài hải sản. Đó là có hơn 2000 loài cá, trên 100 loài tôm, ngoài ra còn rất nhiều những loại hải sản có giá trị kinh tế khác như bào ngư, sò huyết, … Trong đó Rạch Giá là một trong những vùng biển sở hữu cho mình số lượng sinh vật biển, hải sản biển nhiều cả về số lượng và chất lượng.

Cũng chính vì vậy, Rạch Giá luôn ưu tiên phát triển việc nuôi trồng và đánh bắt hải sản xa bờ cũng như hải sản ven bờ. Từ sự phát triển ngành khai thác và nuôi trồng hải sản đó, mà các ngành công nghiệp chế biến hải sản với công nghệ và trang thiết bị hiện đại tại đây cũng rất phát triển. Đáp ứng nhu cầu việc làm cũng như nhu cầu về việc làm thêm cho dân cư trong tỉnh.

Du lịch biển đảo: Với nguồn tài nguyên du lịch phong phú, đường bờ biển kéo dài khoảng 20 km, lại sở hữu những bãi cát rộng là điều kiện thuận lợi để Rạch Giá phát triển du lịch biên.

Không chỉ có vậy, chỉ cách đảo Phú Quốc 70 hải lý về phía tây, cách đảo Hòn Tre 15 hải lý về hướng Tây Nam, đay là điều kiện thuận lợi để khách du lịch có thể từ Rạch Giá đến những hòn đảo này. Giúp cho thành phát phát triển toàn diện nền du lich lịch biển đảo.

Cũng chính từ sự phát triển du lịch này mà Rạch Giá đã trở thành một trong những khu đô thị kinh tế biển phát triển sầm uất, bậc nhất khu vực đồng bằng Sông Cửu Long ... Đây cũng chính quê hương của khu đô thị lấn biển đầu tiên và lớn nhất Việt Nam. Sự phát triển kinh tế này đã kéo theo các ngành dịch vụ, phục vụ cho du lịch, đáp ứng những nhu cầu của khách du lịch khi tới Rạch Giá. Điều này giúp xuất hiện và phát triển dịch vụ, tạo một số lượng lớn việc làm thêm, việc làm ngoài giờ cho dân cư lao động.

Năm 2016, thành phố Rạch Giá đón nhận nhiều nguồn vốn đầu đầu tư cả trong và ngoài nước. Từ đó hàng loạt những dự án lớn như xây dựng trung tâm thương mại Vincom Plaza, xây dựng khu lấn biển Tây Bắc, hay tao các đảo nhân tạo Phú Gia, … Cùng với đó là các công trình hạ tầng như bệnh viện, trường học, được xây dựng liên tục đạt tiêu chuẩn quốc tế.  

Cuối cùng, thành phố Rạch Giá cũng sở hữu cho mình số dân đông đúc, với đa dạng các loại hình văn hóa giúp cung cấp một nguồn nhân lực dồi dào đồng thời cũng tạo sức ép về vấn đề việc làm và giải quyết việc làm cho dân cư lao động. Trong đó có cả những công việc làm thêm.

>>> Xem thêm: Tim viec TPHCM hiệu quả với những thông tin tuyển dụng việc làm được đăng tải mới nhất ngay trên kênh tuyển dụng của Timviec365.vn

Việc làm tại thành phố Rạch Giá, Kiên Giang

Những điều kiện của Rạch Giá tạo giúp việc làm thêm phát triển

Vậy ở Rạch Giá bạn có thể tìm được những công việc làm thêm nào?

2. Giúp bạn tìm việc làm thêm tại Rạch Giá

Nuôi trồng thủy hải sản ven bờ:

Với địa hình ven biển, nghề nuôi trồng thủy hải sản rất phát triển trong đó có cả hải sản nước mặn và hải sản nước lợ. Ven biển ở Rạch Giá có rất nhiều các cơ sở lớn nhỏ chuyên nuôi trồng thủy sản, đặc biệt là nuôi trồng các loại hải sản có giá trị kinh tế cao. Họ thường xuyên cần người chăm sóc cho đàn tôm cá của mình. Tuy nhiên, không phải bao giờ họ cũng thuê được những nhân công cố định. Họ chọn cách tìm đến những nhân viên chăm sóc hải sản ngoài giờ.

Vì vậy, nếu muốn làm thêm tại các đầm cá, đầm tôm bạn có thể đăng ký công việc này là công việc làm thêm cho mình. Chăm sóc đầm cá, đầm tôm có một ưu điểm rất lớn đó là quỹ thời gian làm việc không quá ngặt nghèo, phụ thuộc vào thời gian rảnh của bạn. Công việc chủ yếu của việc làm thêm này là kiểm tra, theo dõi sự phát triển của tôm cá, … và dù là phụ nữ hay đàn ông thì đều có thể làm được việc này. Mức lương khi làm thêm tại các cơ sở nuôi trồng thủy hải sản tùy thuộc vào sự trao đổi, thỏa thuận giữa bạn và ông chủ của mình.

Đặc biệt trong thời gian qua, người dân thành phố Rạch Giá đã ngày càng đầu tư nhiều vào việc nuôi trồng thủy sản biển cho thu nhập cao. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tự đầu tư nuôi trồng hải sản để kiếm thêm thu nhập cho mình. Còn nếu vẫn băn khoăn về vốn bạn cũng đừng lo ngại, vì nhiều trên địa bàn thành phố Rạch Giá đã có một số chính sách đã hỗ trợ và khuyến khích người lao động phát triển kinh tế theo mô hình nuôi trồng thủy hải sản, đặc biệt là nuôi trồng thủy sản hướng áp dụng những công nghệ kỹ thuật hiện đại. Nhiều mô hình, hình thức sản xuất áp dụng khoa học công nghệ đã đem lại kết quả tốt. Dù chỉ là công việc làm thêm, những công việc này đẹp lại nguồn lợi nhuận khổng lồ cho người lao động.

Nhân viên vệ sinh môi trường ven biển:

Nhiều vị khách du lịch tới Rạch Giá thường ý thức rất kém, họ xả rác ra bãi biển, hay xả rác ra đường phố. Công ty vệ sinh môi trường ở Rạch Giá, thường xuyên thiếu nhân công lao động. Vì vậy, nếu không ngại khó khăn, bạn bạn đăng kí trở thành một nhân viên vệ sinh môi trường.

Một nhân viên vệ sinh môi trường có công việc chủ yếu là quét dọn và thu gom rác thải đường phố, rác thải trên biển, … Nếu bạn chọn công việc này để làm thêm bạn có thể đăng ký giờ làm tùy thuộc vào thời gian của mình. Trở thành nhân viên vệ sinh môi trường khá dễ dàng, chỉ cần bạn thật sự mong muốn và không ngại bẩn, ngại khổ, ngại khó khăn.

Việc làm thêm này có một ưu điểm rất lớn đó là không phân biệt nam nữ, trình độ, cũng như độ tuổi. Quỹ thời gian làm việc cũng khá thoải mái, tiện lợi, đó là chủ yếu là vào vào buổi tối hoặc sáng sớm, thời gian làm việc cũng không lâu, chỉ khoảng 2 tiếng một ca làm việc.

Việc làm nhân viên an toàn môi trường

Giúp bạn tìm việc làm thêm tại Rạch Giá

Nhân viên soát vé:

Với hệ thống giao thông vận tải phát triển như vậy, thành phố Rạch Giá luôn cần một nguồn nhân lực cho ngành kiểm soát vé. Nhất là khi các nhân viên chính đô khi họ không có nhiều thời gian để làm cả ngày lẫn đêm, trong khi tàu, bè, tàu cao tốc, … chạy liên tục không ngừng nghỉ. Để giải quyết vấn đề này họ tìm đến những người làm thêm, chuyên về một ca nào đó.

Ưu điểm nổi trội của công việc này đó là không yêu cầu kinh nghiệm, và không đề cao vấn đề tuổi tác. Nếu bạn đang học ngành học liên quan đến tàu biển, hay học bất kì ngành nghề nào đó thì đó sẽ là điểm cộng rất lớn khi bạn xin vào đây làm việc.

Tìm việc làm tiếng Anh với mức lương cao một cách dễ dàng bằng cách tạo ngay cho mình một chiếc CV tiếng Anh thật chuyên nghiệp ngay tại đây.

Tái taxi:

Khách du lịch nói riêng và dân cư sống tại thành phố Rạch Giá nói chung họ thường xuyên có nhu cầu phải di chuyển đi lại. Đặc biệt là khách du lịch, đôi khi họ không nắm rõ được hệ thống giao thông để di chuyển đến nơi này nơi kia trong địa bàn thành phố. Và vì vậy họ chọn taxi là phương tiện di chuyển chính cho mình.

Nếu bạn đã thi tuyển và sở hữu cho mình tấm bằng lái xe ô tô, vậy bạn còn ngại ngần gì nữa mà không lái taxi ngoài giờ làm việc chính của mình. Thời gian của công việc này khá tự do, bạn có thể chạy xe khi rảnh rỗi, và nghỉ ngơi khi bận bịu. Bạn cũng có thể làm việc bất cứ thời điểm nào trong ngày, có thể là sang, chiều, nhưng cũng có thể là tối rồi chạy đêm khuya tùy theo nhu cầu di chuyển của khách hàng.

Hiện nay có rất nhiều hàng taxi, họ thiếu lái xe chính thức nên họ chọn cách thuê nhân viên lái xe ngoài giờ, tùy thuộc vào giờ giấc của họ. Hơn nữa, bạn không nhất thiết phải sở hữu xe riêng cho mình bởi vì đi phần các hãng taxi sẽ cung cấp sẵn phương tiện đi lại cho bạn. Còn nếu như bạn đã có xe ô tô riêng, bạn có thể đăng ký qua hệ thống, họ sẽ tìm khách hàng cho bạn, bạn chỉ phải trả phí tìm cho hệ thống mà thôi. Không chỉ có vậy, những ngày nghỉ như thứ 7 chủ nhật, bạn không phải bận bự với công việc chính của mình, bạn có thể nhận và chở khách các tua du lịch để kiếm thêm thu nhập cho mình.

Mức lương của một nhân viên lái taxi ngoài giờ phụ thuộc và số lượng khác mà bạn chở mỗi ngày. Sau đó từ số tiền đó sẽ trích phần trăm cho hãng taxi, còn lại bao nhiêu là của bạn.

Xem thêm cơ hội việc làm Nghệ An mới nhất đang được các nhà tuyển dụng đăng tuyển trên timviec365.

Hướng dẫn viên du lịch

Như đã tìm hiểu ở trên, thành phố Rạch Giá là thành phố phát triển tổng hợp các ngành kinh tế biển, trong đó phát triển nhất ta phải kể tới ngành du lịch.  Không chỉ có du lịch biển, thành phố Rạch Giá cũng chính là quê hương của rất nhiều những danh lam thắng cảnh, những di tích lịch sử văn hóa nổi tiếng của đất nước như chùa Phổ Minh, chùa Làng Cát, các nền văn hóa Khmer, các bảo tàng lưu hiện vật tiêu biểu của nền văn hóa Óc Eo, … Đã thu hút hàng bạn khách du lịch trong và ngoài nước tới đây để nghiên cứu, tham quan và nghỉ dưỡng. Vậy nên nếu yêu thích du lịch, thích đi đây đi đó, thích khám phá và học hỏi thì hãy chọn cho mình công việc làm thêm là trở thành hướng dẫn viên du lịch tự do.

Sẽ là một điểm cộng rất lớn nếu như bạn đang theo học tại một trường đại học nào đó với ngành nghề sau ngày trở thành một hướng dẫn viên du lịch trong tương lai. Đôi khi học các ngành nghề liên quan bạn có thế làm trái ngành sang du lich sau khi ra trường sẽ là một điểm cộng rất lớn đối với bạn. Bạn không chỉ trực tiếp được hành nghề, được thực hành những gì bạn được học trên ghế nhà trường mà nó còn cung cấp cho bạn những bài học trong cuộc sống, những mối quan hệ mới, đồng thời lấp đầy khoảng trống trong mục kinh nghiệm ở cv xin việc của bạn.

Ngoài ra với vị trí địa lí rất đặc biệt của Rạch Giá, cùng với việc hàng ngành khách du lịch nước ngoài tới đây mỗi năm thì biết tiếng nước ngoài như tiếng Anh, tiếng Thái, tiếng Khơ me, tiếng Ấn Độ, … sẽ là một điều kiện thuận lợi rất lớn đối với bạn. Bởi lẽ, Rạch Giá rất gần với Vịnh Thái Lan, Campuchia, Indonesia,…  là cửa ngõ thông thương giữa Campuchia, Malaysia, Thái Lan với các nước thuộc khu vực phía Nam Đông Nam Á.

Không chỉ có vậy, từ Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Philippin, Đài Loan,… muốn đến tới các nước nằm ở phía Tây của khu vực Đông Nam Á như nam Malaysia, nam Campuchia hoặc các nước Tây Á như Ấn Độ bằng đường biển thì đều phải đi qua khu vực biển thuộc địa phận thành phố Rạch Giá này.

Hơn nữa, muốn tới các đảo lân cận như Phú Quốc thì bạn gần như phải tới Rạch Giá,  rồi từ Rạch Giá di chuyển bằng tàu cao tốc hoặc tàu biển, máy bay tới những địa điểm đó. Vậy nên, bạn có thể trở thành phiên dịch viên cho những người nước ngoài khi tới Rạch Giá di chuyển đến những địa điểm, hoặc làm những thủ tục cần thiết để tới những điểm mà họ mong muốn.

Khi bạn biết tiếng nước ngoài, bạn không không chỉ có thể làm hướng dẫn viên du lịch, mà bạn còn có thể trở thành phiên dịch viên cho những người nước ngoài khi họ tới Rạch Giá. Đặc biệt nếu biết tiếng nước ngoài bạn cũng có thể trở thành dịch những văn bản nước ngoài cho các đối tượng này khi muốn nhập cảnh vào Việt Nam. Nhiều nhà tuyển dụng còn yêu cầu các ứng viên gửi các bản CV bằng nhiều ngôn ngữ để kiểm tra trình độ ngoại ngữ của bạn vì thế khi tìm việc làm hướng dẫn viên du lịch bạn nên học cách viết cv tiếng Anh hoặc các tiếng thông dụng khác như tiếng Trung, Nhật, Hàn

Mức lương của công việc làm thêm này khá cao. Dù chỉ là một công việc làm thêm những công việc này có thể đem lại thu nhập cho bạn và triệu đồng đến vài chục triệu đồng mỗi tháng tùy số lượng công việc mà bạn nhận được.

Việc làm hướng dẫn viên du lịch

Giúp bạn tìm việc làm thêm tại Rạch Giá

Kế toán tại nhà

Tại Rạch Giá, hiện nay công việc kế toán tại nhà đang rất thịnh hành và phát triển. Nếu bạn muốn tìm kiếm công việc làm thêm tại nhà thì đây chính là công việc lý tưởng. Bởi lẽ các công ty, doanh nghiệp nhỏ họ đa phần không có kế toán riêng cho mình. Nguyên nhân có thể là vì số lượng công việc của doanh nghiệp không nhiều đến độ phải thuê kế toán, hoặc lý do thứ hai là vì nếu thuê kế toán theo thời kì sẽ tiết kiệm hơn so với việc thuê nguyên một kế toán cho doanh nghiệp. Mặc dù không có kế toán, chỉ là doanh nghiệp nhỏ nhưng những công ty này vẫn luôn cần một người tổng kết sổ sách, kê khai thuế và làm hóa đơn chứng từ.

Lúc này một nhân viên kế toán làm ngoài giờ hành chính đối với họ sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Họ là ai? Họ chính là những người đang làm việc tại cơ quan nào đó, nhận giấy tờ sổ sách của cơ quan khác về làm. Ví dụ để dễ hiểu: chuyên viên kế toán A đang làm việc tại công ty B, chuyên viên này ở thành phố Hồ Chí Minh muốn kiếm thêm thu nhập bằng cách tìm việc làm kế toán tại Hồ Chí Minh thêm vào buổi tối. Dễ thấy, công việc này đòi hỏi một trình độ chuyên môn giỏi vì khi làm ở nhà không ai giám sát người kế toán đó cả, mà chủ yếu là trách nhiệm của kế toán ngoài giờ. Hơn nữa nó cũng đòi hỏi một sự chính sách cao độ vì nó là công việc liên quan đến giấy tờ sổ sách của công ty.

Công việc này cũng không đòi hỏi cao về kinh nghiệm hay độ tuổi làm việc mà điều quan trọng nhất là tình độ kế toán, sự tỉ mỉ, cẩn trọng, trách nhiệm với công việc, và có tính bảo mật cao. Vì vậy nếu bạn yêu thích công việc này, nhận công việc kiểm kê, tính toán sổ sách tại nhà để trở thành một kế toán tại nhà. Mức thu nhập từ công việc này chủ yếu dựa vào số lượng công việc từ công ty mà bạn làm được. Bởi vậy đây chính là công việc lý tưởng được các bạn kế toán viên săn đón và lựa chọn tìm việc làm thêm buổi tối để làm tại nhà.

Trên đây là một số công việc làm thêm tiêu biểu, nổi bật nhất dựa vào đặc điểm kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội của thành phố Rạch Giá. Những công việc này chỉ là một công việc làm thêm nhưng tương lai sẽ rất phát triển nếu như bạn thật sự muốn gắn bó lâu dài với nó. Muốn biến nó từ một công việc làm thêm trở thành công việc chính thức cho mình. Tuy nhiên nếu bạn cảm thấy mình không phù hợp với công việc này bạn có thể tham khảo thêm tại website Timviec365.vn, website có gần như những thông tin tuyển dụng các công việc làm thêm để bạn thoải mái chọn lựa.

Giúp bạn tìm việc làm thêm tại Rạch Giá

Hy vọng rằng bài viết của chúng tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin đầy đủ nhất về các công việc làm thêm tại thành phố Rạch Giá tỉnh Kiên Giang. Từ đây bạn có thể chọn cho mình một công việc phù hợp để kiếm thêm thu nhập cũng như lấp đầy quỹ thời gian rảnh của bản thân.

>>> Xem thêm bài viết liên quan: Cẩm nang tìm việc làm thêm Thái Nguyên

Việc làm

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý