Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

PT là gì? Tìm hiểu nghề PT Gym với những tiềm năng và cám dỗ

Tác giả: Vi Linh

Lần cập nhật gần nhất: ngày 19 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

Nếu bạn làm một trong những tín đồ của phòng tập gym chắc chắn bạn đã từng nghe đến PT. Bạn có biết PT là gì? Nghề này được hiểu như thế nào và có giá trị ra sao, mức độ quan trọng của nó đến đâu bạn có thể tìm hiểu tất tần tật những thông tin về PT từ bài viết dưới đây nhé để tìm việc làm nhanh chóng nhất với công việc này!

PT là gì? Tìm hiểu về tên viết tắt của PT trong tất cả lĩnh vực

Khái niệm về PT

Bạn đã từng bao giờ thấy có rất nhiều người đi làm nghề PT mà mình không hiểu được ý họ đang nói là nghề gì? Thật buồn khi khối thông tin của mình lại bị hạn hẹp do thiếu hiểu biết nhỉ. Không sao đâu hôm nay bạn có thể tìm hiểu tất cả những thông tin về PT từ bài viết mà tôi chia sẻ sau đây.

Mọi người hiểu PT là gì? Đây là một cụm từ được viết tắt của từ tiếng anh “Personal Trainer” được hiểu với nghĩa là Huấn luyện viên cá nhân. Nghĩa là đây là một huấn luyện viên chuyên đào tạo cá nhân theo nhu cầu và chỉ hướng dẫn cho một cá nhân cụ thể mà không áp dụng cho các nhóm. PT thường thấy ở những trung tâm hay những phòng tập Gym lớn: Chẳng hạn chúng ta có thể thấy nó tại California, các phòng tập tư nhân, các phòng tập hiện đại với số lượng lớn thông thường có nhiều người đến tập và họ có quyền chọn lựa cho mình một PT thích hợp. Khi đó PPT hoàn toàn cần thiết và quan trọng đối với những người sẽ, đã và đang tập Gym.

Tại Việt Nam hiện nay có thể nhiều người chưa biết đến công việc PT. Đây là một khái niệm khá mới mẻ vì thế khi nhắc đến nhiều người không thể biết đến đó là nghề gì, ngành gì, mặc dù đó là các hoạt chúng ta đã tiếp xúc hàng ngày rất nhiều lần.

Khái niệm về PT

PT làm tại các phòng tập được hưởng những quyền lợi và ưu đãi với nhiều chế độ khác nhau. Chẳng hạn, các khoản thưởng mà những người được PT hướng dẫn có thể nhận thêm có thể là những phúc lợi hoặc ưu đãi trong một phòng gym mà một Huấn luyện viên xứng đáng được nhận.

>>> Bạn chưa biết cách sử dụng hệ thống viettel tracking thì hãy theo dõi các bài viết trên trang Timviec365.vn để được hướng dẫn cách sử dụng từng chi tiết. 

PT là gì trong game?

Không chỉ được sử dụng là một khái niệm liên quan đến huấn luyện viên, PT còn được dùng trong các lĩnh vực khác như game. Nếu là một game thủ bạn có biết PT được hiểu với nghĩa như thế nào?

Trong game PT là gì? Đây là tên viết tắt của từ Party thường được hiểu với nghĩa đơn giản như kêu gọi những người trong một nhóm khác vào cùng tổ đội, cùng tổ, hay cùng nhóm. Khi tham gi vào PT bạn sẽ được mọi người trong nhóm đó hỗ trợ, chia điểm, chia sẻ, giúp đỡ và truyền đạt những kinh nghiệm cho nhau hoặc vật phẩm khi chơi game nếu bị kẻ địch hay các vật thể hoặc các yêu quái hạ quyết tâm tiêu diệt. PT tạo cho đồng đội một sức mạnh chống đỡ những khó khăn và giúp cứu team ra khỏi những hiểm họa đang rình rập.

Điểm khác biệt trong game ở chỗ là PT là có thể hỗ trợ máu cho nhau nhanh hơn, dễ dàng hơn bên cạnh đó luôn có sự giúp đỡ của những người trong đồng đôi. Nếu là những người thường xuyên chơi game bạn sẽ thường xuyên tiếp xúc với khái niệm PT này.

>>> Xem thêm: MNC là gì? Tất tần tật thông tin về mnc cần biết

PT là gì trong hóa học

Nếu PT được dùng trong game với nghĩa hiểu là các đồng đội tập thể thì trong hóa học PT được hiểu và được gọi dưới tên gọi là bạch kim. Đây là tên viết tắt của từ Platin thuộc một trong các nguyên tố hóa học. Trong bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học chứa các nguyên tử riêng biệt, xác định khối lượng phân tử của mỗi loại. PT cũng vậy, nó có số nguyên tử khối bằng 78. Đây là một trong những loại kim loại thuộc vào dạng đặc biệt quý hiếm, màu xám trắng, dễ uốn, đặc dẻo,

Nếu xét về nhóm trong bảng tuẩn hoàn các nguyên tố hóa học thì Platin thuộc nhóm 10. Với tính chất là dễ trơ, ở nhiệt độ cao thì nguyên tố này cũng không dễ bị ăn mòn, vì vậy nó được xem là một kim loại quý hiếm và khá khó tìm hiện nay. Được lưu giữ và bảo vệ phục vụ cho các hoạt động của đời sống sản xuất và xã hội.

PT là gì trong hóa học

PT là gì trong xét nghiệm

Trong các phòng thí nghiệm chúng cụm từ PT cũng được dùng khá phổ biến và được nhiều người biết đến. PT là cụm từ viết tắt của prothrombin. Được hiểu là các biện pháp kiểm tra xem mất một khoảng thời gian là bao lâu để một cục máu đông hình thành trong khi xét nghiệm một mẫu máu.

Xét nghiệm PT là một trong những xét nghiệm quan trọng và được nhiều người thực hiện. Các nhà nghiên cứu sẽ thực hiện những quy trình để triển khai phương pháp này nhằm đem lại một kết quả chính xác nhất. Khi xét nghiệm PT Phải có đủ số lượng của từng yếu tố đông máu, bên cạnh đó cần đáp ứng các yếu tổ như hoạt động tốt để đông máu xảy ra theo đúng với hiện trạng bình thường.

Ngoài ra chúng ta còn có thể thấy PT xuất hiện trong các lĩnh vực khác như điểm số, trong word, trong dữ liệu,...Đây là một khái niệm vô cùng rộng vì vậy chúng ta có thể hiểu nó trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ đó có những nghĩa hiểu phù hợp trong từng khái niệm khác nhau để tránh gây sự hiểu nhầm không đáng có.

Như vậy từ các lĩnh vực khác nhau chúng ta có những cách hiểu khác nhau. PT là tên viết tắt của nhiều cụm từ thông dụng, nhưng qua bài viết hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu cụm từ PT trong lĩnh vực Gym.

>>> Với những bạn lần đầu đi du lịch thì hãy tham khảo ngay bài viết check it out là gì trong mục cẩm nang tìm việc trên Timviec365.vn để nhanh chóng có được những tin tức hữu ích

Những thông tin về nghề PT Gym hiện nay

Như chúng ta đã tìm hiểu được những khái niệm về PT ở trên. PT trong Gym cũng là một trong nhiều nghề  mà nhiều người lựa chọn hiện nay.

Huấn luyện viên cá nhân hay còn gọi là PT Gym không chỉ là một người bạn đồng hành, một chuyên gia dinh dưỡng, mà còn có thể là một trong những chuyên gia giúp bạn có thể đạt được các mục tiêu về làm đẹp, mang lại cho bản thân bạn một thân hình cân đối.

Việc làm huấn luyện viên thể hình

Nhiệm vụ của PT Gym làm những gì?

PT Gym được coi là một trong những chuyên gia của bộ môn thể thao chung như: Gym, fitness, yoga, thể hình boxing,... và nhiều loại vận động liên quan đến quá trình hoạt động của cá nhân trong những nhu càu về rèn luyện thể hình.

Nhiệm vụ của PT là gì? Có thể những người làm PT sẽ thiết lập những mục tiêu và lên kế hoạch ngắn hạn và dài hạn, thực hiện những bài tập, động viên học viên, cùng thực hiện động tác với những người mình đang dậy họ tập. Được coi là một thầy giáo hay một cô giáo, có nhiệm vụ giúp các học viên đạt được mục tiêu.

Ngoài ra HLV còn theo dõi quá trình tập luyện, rèn luyện, đồng thời tiếp nhận phản hồi từ học viên về chất lượng bài tập và các mục tiêu của họ, đánh giá những mức độ tiến bộ của học viên về các bài tập. Lựa chọn cho họ những bài tập phù hợp nhất đối với bản thân mình.

Bên cạnh đó, PT làm các hoạt động về việc thiết lập chế độ dinh dưỡng, sẽ đưa ra các chế độ dinh dưỡng khác nhau phù hợp với lịch tập và mục tiêu của học viên. Đồng thời đảm bảo sức khỏe của mọi người và luôn luôn cho họ có những nguồn năng lượng tốt nhất cho những bài tập được hiệu quả.

PT Gym còn có nhiệm vụ giúp người tập xử lý các chấn thương dễ gặp khi bạn thực hiện động tác gặp phải những chấn thương nhất định. Hơn nữa, họ còn được trang bị rất nhiều những kiến thức bổ ích vào về bệnh lý như tiểu đường, tim mạch, huyết áp… Khi đó, người tập sẽ được người PT hướng dẫn những thông tin và đảm bảo về sức khỏe của mình. Vì vậy nếu bạn có những tìm hiểu kỹ về nghề PT là gì thì bạn sẽ biết được các nhiệm vụ mà những người làm huấn luyện viên cá nhân phải làm.

>>> Tham khảo thêm: Hàng trăm tin tuyển dụng việc làm PT và các ngành nghề khác cũng như cơ hội tìm kiếm việc làm tại Trà Vinh cực cao. Tất cả chỉ có tại website Timviec365.vn

Nhiệm vụ của PT Gym làm những gì?

Điều kiện trở thành  một PT

Yếu tố về ngoại hình

Điều kiện đầu tiên không thể thiếu trong khi làm PT là gì? Đó chính là ngoại hình và tác phong của người làm nghề này. Bạn có những ưu điểm gì của bản thân trong  khả năng truyển đạt, thuyết phục và hùng biện hướng dẫn một thành viên hay không? Có thể bạn là một người có ngoại hình đẹp, tuy nhiên không phải lúc nào người PT khi dậy gym cũng yêu cầu phải đẹp hoàn hảo đâu nhé. Bạn chỉ cần một ngoại hình tương đối cân bằng, thể hiện bạn là một người có được đào tạo qua quá trình tập thể hình, được phản ánh qua chỉ số cơ thể như số đo 3 vòng chẳng hạn, hoặc những chỉ số mỡ mà cơ thể mình đang sở hữu.

Tuy nhiên nếu bạn đang mắc phải những bệnh về cơ thể như có mùi hôi, hay những bệnh về  “viêm cánh”, bạn phải chữa sớm bằng cách lăn khử mùi, hoặc những người xăm trổ trên cơ thể quá nhiều sẽ gây những sợ hãi đối với người tập và có thể bạn sẽ mất đi sự lựa chọn của họ đối với mình. Vì vậy nếu bạn đang có những yếu tố không tốt như vậy bạn có thể khắc phục bằng những biện pháp nhất định để người tập được hứng thú với ngoại hình của bạn nhé.

Yêu cầu của người làm PT cũng không quá chi tiết, tuy nhiên bạn cũng phải đáp ứng các điều kiện về chiều cao như nam phải đạt yêu cầu cao trên 1m70, nữ trên 1m65. Tuy nhiên mức độ này có thể được cân nhắc nếu bạn đang sở hữu một thân hình cuốn hút hoặc nóng bỏng, người tập cũng có thể lựa chọn bạn đấy nhé. Vì vậy trước tiên bạn cần rèn luyện cho mình những thuận lợi về ngoại hình nhé. 

Chọn một môi trường học nhất định để lấy bằng

Không phải tự nhiên mà bạn sẽ trở thành một PT chuyên nghiệp của những phòng tập gym mà trước hết hãy chọn và học một tấm bằng rèn luyện thể hình tại một địa chỉ uy tín.

Hầu hết các trung tâm thể dục và phòng tập đểu có những yêu nhất định về huấn luyện viên riêng, có thể yêu cầu là họ phải có chứng nhận từ một tổ chức được công nhận hoặc một cơ quan chứng nhận để đảm bảo họ có đủ năng lực và trình độ hướng dẫn một người tập trở thành một người chuyên nghiệp.

Do vậy trước tiên muốn thành công bạn nên đầu tư  một chút thời gian để học tập và rèn luyện những kỹ năng nhất định cho bản thân mình nhé.

Lên kế hoạch cụ thể

Khi làm một việc gì đó bạn nhất định phải lập kế hoạch cụ thể và chi tiết cho công việc của mình để chinh phục được mục tiêu đặt ra. Cũng vậy, để trở thành một bác sĩ thể dục thể thao giỏi và chuyên nghiệp bạn có thể lên kế hoạch cho các mục tiêu và hoạch định chi tiết từng bước cho tương lai về nghề này. Bạn sẽ cần đề ra những kế hoạch mình cần thực hiện của một PT là gì? Mình sẽ đạt mục tiêu như  thế nào trong bao lâu,...

Bên cạnh đó bạn cũng có thể tích lũy kinh nghiệm bằng cách xin làm việc trong phòng tập thể dục thể hình tại một số đơn vị nhưng có thể chỉ là làm để lấy thêm kinh nghiệm thôi nhé. Nếu bạn làm việc trong những phòng tập đó bạn sẽ có thể lấy được các kinh nghiệm riêng cho bản thân hay nếu có biểu hiện tốt những phòng tập đó có thể họ sẽ được giữ lại bạn để phục vụ cho các hoạt động của họ.

>>> Tham khảo ngay bài viết về viettel study trên Timviec365.vn để có thể hướng dẫn cho bạn cách học tập nhanh chóng và đạt được một kết quả cao như mong đợi. 

Những lợi ích của PT bạn nên biết

Nghề PT là gì? Đây có thể là một trong những nghề được nhiều người tìm kiếm và lựa chọn. Công việc này có khá nhiều lợi ích bạn có thể học hỏi và làm việc. Đó cũng là một nghề chân chính của mỗi đơn vị hay những người tiến hành kinh doanh về lĩnh vực thể hình hiện nay.

Những lợi ích của PT bạn nên biết

PT đem lại các mức lương khá hậu hĩnh

Thông thường nhiều người lựa chọn làm PT vì mức lương ưu đãi. Tuy nhiên điều này cũng vô cùng hợp lý bởi họ là những người đã được trải qua một quá trình đào tạo chuyên nghiệp là người nắm vững kiến thức về các khả năng rèn luyện cũng như đảm bảo sức khỏe cho người tập nhiều nhất. Với những PT trong phòng gym có nhiều năm kinh nghiệm, bạn sẽ cần tuân thủ những quy định riêng và có chương trình kế hoạch cụ thể cho việc đào tạo những người học nghề. Chính vì đòi hỏi nghề nghiệp cao như vậy nên những người làm PT lương cao là phù hợp đúng không nào. Hiện nay với những ưu đãi và hấp dẫn từ nghề PT đã làm cho nhiều bạn trẻ mong muốn được trở thành PT tại các phòng tập gym chuyên nghiệp, những bạn làm sinh viên cũng rất yêu thích công việc này và có thể lựa chọn đây là hình thức kiếm thêm thu nhập ổn định nếu họ có năng lực.

PT giúp mở rộng thêm nhiều mối quan hệ

Con số 10 đến 15 học viên là con số một PT chuyên nghiệp hướng dẫn những học viên theo học, con số này có thể vượt mức cao hơn tùy thuộc vào khả năng của PT. Trong quá trình huấn luyện, PT là gì? Đây là người thường xuyên tiếp xúc với những khách hàng nên họ có rất nhiều mối quan hệ đặc biệt, việc này sẽ giúp cho mọi người có thể trau dồi thêm những kinh nghiệm của cuộc sống. Đặc biệt là với những người chưa cởi mở năng động sẽ trở thành những người có tính năng động, hoạt bát và cởi mở hơn.

Giúp bạn có một thân hình cân đối

Bên cạnh việc tăng lợi ích về kinh tế do thường xuyên tiếp xúc với nhiều người nên PT thường được tập luyện rất kỹ càng. Chính vì thường xuyên tập và hướng dẫn học viên nên thể hình của PT rất đẹp và cuốn hút.

Vì vậy nếu bạn đang muốn thân hình đẹp hãy rèn luyện để trở thành các PT chuyên nghiệp nhé.

Thời gian làm việc hợp lý

Nghề PT còn có những lợi thế khi lịch dạy và làm việc có thể thay đổi và rất linh hoạt. Nhiều bạn lựa chọn ngành này vì hầu như PT không bị bắt buộc về thời gian

Đo đó, thời gian làm việc của những PT hoàn toàn không có sự gò bó, bạn có thể chủ động và trao đổi với những học viên mà mình chăm sóc về giờ giấc sao cho thoải mái và phù hợp nhất .

Nếu bạn đang làm một công việc khác mà rảnh cũng khá nhiều thời gian, bạn có thể chọn nó thay vì những công việc quy định thời gian chi tiết mà không thể thay đổi.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trau dồi thêm kỹ năng kiến thức của bản thân mình với mọi người về các lĩnh vực trong đời sống, tiếp thu các giá trị hữu ích của bản thân.

Những khó khăn tiềm ẩn từ nghề PT Gym

Không có một ngành nghề nào là hoàn hảo trong cuộc sống hiện nay cả. PT cũng vậy, đây là một nghề cũng tiềm ẩn tương đối nhiều khó khăn.

Những khó khăn tiềm ẩn từ nghề PT Gym

- Rất nhiều người không bố trí được thời gian thích hợp để có thể phù hợp với yêu cầu của học viên. Do vậy số lượng học viên theo học tương đối ít do không khớp được thời gian

- Có những khó khăn trong việc rèn luyện cho học viên. Nhiều PT không thể đảm bảo được hiệu quả tập luyện cho học viên trong suốt quá trình học tập. Bất cứ ai khi tham gia hay đăng ký những khóa tập đều có mong muốn  đi thân hình đẹp hơn. Tuy nhiên một sự cố gắng của PT Gym là chưa đủ, nó còn phụ thuộc vào chế độ ăn uống, sinh hoạt. Vì vậy PT cũng gặp rất nhiều áp lực.

- Bên cạnh đó, nhiều học viên đăng ký nhưng bỏ dở giữa chừng, không đi tập luyện đều đặn, ảnh hưởng đến sự hướng dẫn hay lịch dạy của PT.

- Một khó khăn nữa đó là PT luôn phải trau chuốt cho mình một thân hình đẹp. Do vậy nếu không có ngoại hình PT chuyên nghiệp đến mức nào thì cũng không được học viên lựa chọn.

- Cuối cùng, PT cũng bị nhiều người kỳ thị bởi họ nghĩ PT là nghề khá nhạy cảm và thường có những mối quan hệ không lành mạnh,... gây ảnh hưởng đến PT.

Rất nhiều thông tin về PT là gì tôi đã chia sẻ với bạn. Nếu bạn muốn chọn ngành PT Gym bạn có thể tìm hiểu bài viết trên và hãy cân nhắc thật kỹ khi tạo CV xin việc ngành này. Hi vọng bạn sẽ có được những thông tin bổ ích cho bản thân mình.

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý