Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Tìm việc làm thêm tại nhà ở Việt Trì, Phú Thọ có thu nhập cao

Tác giả: Phạm Hà

Lần cập nhật gần nhất: ngày 13 tháng 10 năm 2020

Theo dõi timviec365 tại google new

Để tìm việc làm thêm tại nhà ở Việt Trì dễ dàng và đơn giản hơn. Bạn có thể tham khảo một số thông tin bài viết của chúng tôi dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những việc làm thêm tại nhà ở Việt Trì có thu nhập cao. Bạn không nên bỏ lỡ nhé!

1. Giới thiệu tổng quát về Việt Trì

Bạn muốn có nhiều cơ hội để lựa chọn và tìm việc làm thêm tại nhà ở Việt Trì, thì trước tiên bạn nên nắm bắt được tình hình kinh tế cũng như xã hội tại Việt Trì đang phát triển như thế nào. Từ đó chúng ta có thể tìm được công việc làm thêm phù hợp và có thu nhập cao với bản thân mình hơn.

Giới thiệu chung tổng quát về Việt Trì

Về vị trí địa lý thì Việt Trì thành phố của tỉnh Phú Thọ, nằm ở phía Đông Nam của tỉnh này. Diện tích của tỉnh có 11.175,11 ha, là cửa ngõ của vùng phía Tây Bắc nước ta.

Thành phố Việt Trì sở hữu rất nhiều di sản văn hóa quan trọng của nước ta, như tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương của người dân Việt Nam đã được UNESCO công nhận là một di sản văn hóa phi vật thể của nước ta là một nét đẹp truyền thống của người dân nhớ về cội nguồn dân tộc.

Thành phố Việt Trì trong những năm gần đây phát triển rất mạnh, thu hút rất nhiều các dự án đầu tư đến thành phố này. Điều đó làm cho thành phố Việt Trì càng ngày càng phát triển và phồn hoa hơn rất nhiều. Đặc biệt vào ngày giỗ tổ Hùng Vương nơi đây thu hút hàng trăm triệu con dân ở tất cả mọi nơi trên tổ quốc đến đây.

Điều đó giúp cho các loại hình dịch vụ khác nhau ở đây phát triển. Kéo theo những công ăn việc làm khác nhau tại Việt Trì giúp cho người lao động có thêm nguồn thu nhập tốt hơn.

Việc làm tại Thành phố Việt Trì, Phú Thọ

2. Những công việc làm thêm tại nhà ở Việt Trì

Chúng tôi sẽ không để bạn chờ lâu nữa, dưới đây là những công việc làm thêm có thu nhập cao mà chúng tôi đã tổng hợp lại giúp các bạn đang tìm việc làm thêm tại nhà ở Việt Trì có thể lựa chọn một cách dễ dàng và nhanh hơn.

Những công việc làm thêm tại nhà ở Việt Trì

2.1. Bán hàng online tại nhà

Việt Trì thuộc Phú Thọ là một tỉnh gần với thủ đô Hà Nội, chính vì thế các dịch vụ thương mại tại đây cũng phát triển không kém. Không cần tìm những công việc đâu xa bạn có thể tìm việc làm thêm tại nhà ở Phú Thọ bằng cách bán hàng online tại nhà.

Công việc làm thêm online này không còn xa lạ gì với mọi người đặc biệt là các bạn sinh viên. Những mặt hàng giúp bạn kiếm thêm thu nhập có thể là quần áo, giày dép, túi hoặc những đồ ăn tự làm, nguyên liệu thực phẩm từ tự nhiên…

Để có thể kinh doanh online tốt và có thu nhập cao bạn cần học những kỹ năng hoặc đăng ký một lớp học chuyên bán hàng online. Nếu bạn chỉ định bán hàng nghiệp dư thì chắc chắn thu nhập của bạn không có, nhiều khi còn bị thua lỗ.

Chính vì thế, khi xác định làm một ngành nghề nào đó bạn nên nghiên cứu và thực sự nghiêm túc đầu tư cho nó một chút thời gian và công sức để có thể thu được về kết quả tốt. Các khóa học bạn nên học để bán hàng online tốt như chạy quảng cáo facebook, instagram, zalo, google, xây dựng website riêng…

Theo thống kê thu nhập trung bình của công việc bán hàng online của các bà mẹ bỉm sữa hoặc các bạn sinh viên nếu bán tốt thì doanh thu thu về không phải là con số nhỏ, tầm trên chục triệu một tháng là điều bình thường đối với bán hàng online.

Việc làm nhân viên bán hàng online

2.2. Edit video

Hiện nay nhu cầu giải trí của người dân nơi đây càng cao, điều đó giúp cho phát sinh nhiều công việc thú vị cho người lao động. Công việc edit video chính là những video bạn hay xem trên facebook có phần phụ đề bên dưới, hoặc một bộ phim luôn luôn có phụ đề giúp người xem không nghe tiếng thì có thể hiểu qua đoạn phụ đề đó.

Bạn sẽ làm nhiệm vụ xem lại tất cả những video mà bên tuyển dụng gửi cho bạn và ghi lại không sai chữ nào để cả một tiếng cửa kêu và tự mình chèn vào trong đoạn video đó để gửi cho nhà tuyển dụng. Công việc này không phải chỉ có mỗi tiếng việt, nếu bạn giỏi cả tiếng anh thì cũng có thể nhận và tiền lương sẽ cao hơn.

Đi kèm với đó nếu vốn tiếng anh bạn giỏi những video hay bộ phim nước ngoài bạn có thể dịch sang tiếng việt, hình thức này mức lương của bạn nhận được sẽ cao hơn nữa rất nhiều.

Bạn có thể tìm các công việc này trên những website tìm việc hoặc những hội nhóm chuyên về video và tuyển dụng trên facebook. Để tìm dễ hơn bạn có thể lên facebook search “tuyển dụng edit video” trên đó sẽ hiện lên một list những danh sách về thông của các nhà tuyển dụng đối với công việc này. Đây là một những lựa chọn của nhiều bạn trẻ khi tìm việc freelancer hiện nay.

Công việc này yêu cầu bạn cần phải có một chút kỹ năng về kỹ thuật và chuyên môn để có thể làm tốt nhất. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm thì bạn có thể đăng ký hoặc tự học vì những vấn đề trong công việc này không quá khó, hầu như là do bạn nghe và kỹ thuật chèn vào trong video sao cho hợp lý nhất.

>>> Bạn đang tìm kiếm một vị trí  việc làm mới nhất tại Tuyên Quang với mức thu nhập hấp dẫn. Hãy ghé thăm Timviec365.vn ngay để không bỏ lỡ cơ hội việc làm tốt nhất cho bản thân.

2.3. Cộng tác viên content tại nhà

Cộng tác viên content tại nhà hiện nay đang là một trong những hình thức rất phổ biến được các bạn sinh viên tìm kiếm và có nhu cầu quan tâm rất lớn. Công việc này là một hoàn toàn bạn có thể làm tại nhà mà không cần đến tận nơi làm việc. Bởi vậy đây là một việc làm thêm buổi tối tại nhà cực kỳ tuyệt vời cho các bạn sinh viên và nhân viên văn phòng kiếm thêm thu nhập.

Để đảm bảo được bạn phù hợp với công việc này chúng tôi nêu sơ qua một số yêu cầu và tính chất của công việc này để bạn hiểu rõ hơn.

Cộng tác viên content chính content marketing chuyên lên các ý tưởng nội dung cho sản phẩm mới, bài viết của sản phẩm. Nếu bạn chỉ là cộng tác viên viết bài tại nhà thì bạn có thể viết nội dung chuẩn Seo cho website hoặc bài quảng cáo facebook.

Bạn cần có kiến thức viết bài chuẩn seo hay quảng cáo để đáp ứng yêu cầu chuyên môn của ngành nghề đó. Bạn cũng cần sự sáng tạo và tỉ mỉ trong bài viết để có thể thu hút, lôi cuốn được khách hàng. Dù bạn viết bài dưới những hình thức nào đi nữa thì mục đích cuối cùng của bài viết là khách hàng viết đến và mua sản phẩm của công ty bạn.

Với công việc này mức lương bạn nhận được sẽ không quá thấp, khoảng 3tr/ tháng là mức thu nhập trung bình khi bạn làm việc tại nhà. Nếu bạn chăm chỉ hơn mức thu nhập sẽ cao hơn rất nhiều so với công mức lương trên.

3. Tìm việc làm thêm cho sinh viên tại Việt Trì

Việt Trì là thành phố tập trung khá nhiều các trường đại học nổi tiếng, hàng năm thu hút hàng trăm sinh viên đến đây nhập học. Chính vì thế nhu cầu tìm việc làm thêm sinh viên tại Việt Trì rất cao. Để đáp ứng với nhu cầu đó trong bài viết hôm nay chúng tôi cũng giới thiệu đến các bạn một số công việc làm thêm có thu nhập tốt để các bạn sinh viên có thể tìm việc làm thêm ở Việt Trì nhanh và dễ dàng hơn.

Tìm việc làm thêm buổi tối

Tìm việc làm thêm cho sinh viên tại Việt Trì

>>> Tìm kiếm việc làm hiệu quả với những thông tin tuyen dung Hai Phong được cập nhật mới nhất trên kênh tin tức tuyển dụng việc làm Timviec365.vn

3.1. Nhân viên bán vé xem phim

Việt Trì là một thành phố phồn hoa và phát triển thu hút rất nhiều các dự án đầu tư tại đây. Các trung tâm thương mại xuất hiện rất nhiều đi cùng với đó là các loại hình dịch vụ vui chơi. Trong đó bao gồm các rạp chiếu phim như cgv, bhd… Từ đây nhu cầu tuyển nhân viên bán vé xem phim cũng có rất nhiều. Bạn hoàn toàn có thể tìm viec lam phu tho part time với công việc này rất dễ dàng.

Đây là cơ hội tốt để các bạn sinh viên có cơ hội làm thêm cực tốt và hấp dẫn. Bạn có thể đăng ký làm thêm vào ca tối hoặc sau giờ học của mình. Mức lương đối với công việc này cũng khá ổn định tầm 3tr/ tháng, đối với sinh viên mức lương này cũng không hề thấp.

Công việc không có yêu cầu quá cao về chuyên môn kinh nghiệm. Chỉ cần bạn ưa nhìn một chút, giao tiếp tốt và nhanh nhẹn trong công việc. Đáp ứng được điều đó bạn đều có thể làm việc được tại vị trí này. Công việc này không phân biệt dành cho nam hay nữ, ai cũng có thể làm được.

Công việc không quá nặng nhọc hay vất vả khó khăn. Bạn hoàn toàn có thể làm dù sức khỏe của bạn không được tốt, nhưng bạn nên chú ý nếu làm thì có thể đăng ký làm những ca buổi sáng sẽ tốt hơn, vì làm buổi tối sẽ về muộn và làm bạn dễ mệt khi kết hợp cả đi học và đi làm thêm.

Tham khảo: mẫu CV tiếng Trung đẹp nhất đang được nhiều ứng viên và nhà tuyển dụng đánh giá cao. Xem ngay và chọn cho mình mẫu CV phù hợp để tìm việc làm nhanh nhất.

3.2. Nhân viên bán hàng

Các cửa hàng quần áo, mỹ phẩm, siêu thị, quán trà sữa, cafe… tại Việt Trì mọc lên rất nhiều chính vì thế nhu cầu về nhân viên thu ngân cũng như bán hàng rất cao. Tại những cửa hàng nhỏ bạn có thể kiêm luôn hai vị trí công việc đó là bán hàng và nhân viên thu ngân.

Vì đây là thành phố nên các cửa hàng đó giờ mở cửa cũng khá muộn, nên bạn có thể đăng ký ca làm cả ngày đến tận tối, bất kỳ thời gian rảnh nào trong ngày. Công việc cũng không có yêu cầu gì nhiều hoặc quá chuyên sâu chỉ cần bạn nhanh nhẹn hoạt bát, giao tiếp bán hàng tốt và trung thực, cẩn thận trong công việc. Bạn có thể dễ dàng tìm được những thông tin tuyển dụng nhân viên bán hàng tại các siêu thị bởi đây là nơi có nhu cầu tuyển dụng liên tục, đừng bỏ qua những bản tin tuyển dụng vinmart hay tin tuyển người của T mart, Circle K, Big C vì đó sẽ là cơ hội việc làm của bạn.

Nếu bạn là nhân viên bán hàng kiêm luôn thu ngân thì nên cẩn thận trong việc thu tiền và giữ tiền, nếu bạn không cẩn thận có thể bạn phải đền số tiền gấp đôi tiền lương của bạn nhận được. Mức lương bạn nhận được khi bạn làm tốt rơi vào khoảng trên 3tr -4tr/ tháng. Một mức lương khá xứng đáng cho bạn khi đã nỗ lực làm việc.

Tuyển dụng

3.3. Nhân viên phục vụ bàn

Việc làm thêm cho sinh viên tại Việt Trì không thể thiếu công việc chạy bàn. Bạn có thể nhận làm nhân viên chạy bàn trong một quán café, đồ uống hay một quán ăn bất kỳ nào đó tại thành phố Việt Trì. Chỉ cần bạn có sức khỏe, trung thực và nhanh nhẹn chắc chắn bạn sẽ được nhận.

Công việc cần di chuyển đi lại khá nhiều, chính vì thế bạn cần có sức khỏe tốt mới có thể làm được công việc này. Nhân viên phục vụ là công việc khá vất vả và nặng nhọc hơn hai công việc trên. Bạn có thể cân nhắc khi lựa chọn.

Nếu bạn sức khỏe không tốt có thể nhận làm nhân viên phục vụ bàn cho quán cafe, đồ uống nào đó, công việc sẽ đỡ hơn khi làm tại các nhà hàng và quán ăn. Để đảm bảo được thu nhập tốt bạn nên chọn những nơi làm việc uy tín và có thu nhập cao, bởi vẫn có nhiều nhà tuyển dụng phục vụ trả lương cho nhân viên phục vụ bàn thấp hơn so với những bên khác.

Chú ý: Trong 3 công việc làm thêm cho sinh viên ở phần trên nếu bạn không thấy phù hợp thì bạn cũng có thể làm những công việc làm thêm tại nhà trong mục 2 mà chúng tôi đã giới thiệu đến bạn. Hoặc bạn muốn tìm việc làm thêm tại nhà  ở Việt Trì trong nhiều lĩnh vực khác nữa thì bạn có thể tìm trên website timviec365.vn, đây là một website khá uy tín và chất lượng.

Đặc biệt khi tìm việc làm thêm tại nhà ở Việt Trì hay bất cứ một tỉnh thành nào đó bạn nên lựa chọn và tìm hiểu kỹ công việc cũng như nhà tuyển dụng nhà hàng bạn định ứng tuyển, tránh trường hợp gặp công ty lừa đảo hoặc công ty đa cấp. Để bảo vệ lợi ích bản thân một cách tốt nhất bạn nên tìm hiểu những nội dung đó thật chi tiết và kỹ càng nhé.

Bài viết của chúng tôi hôm nay chủ yếu chia sẻ đến bạn những công việc làm thêm ở Việt Trì, để bạn có thể tìm việc làm thêm tại nhà ở Việt Trì nhanh và tốt nhất có thể. Hy vọng những thông tin chia sẻ đó hữu ích giúp bạn tìm được công việc phù hợp với bản thân. Chúc các bạn may mắn.

>>> Tiếp theo bạn nên tham khảo:

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý