Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Top việc làm thêm tại Đà Nẵng có lương cao nhất hiện nay

Tác giả: Vũ Thoa

Lần cập nhật gần nhất: ngày 26 tháng 12 năm 2020

Theo dõi timviec365 tại google new

Nếu ai đã từng đặt chân lên mảnh đất của thành phố Đà Nẵng thì sẽ hiểu được vì sao nơi đây được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Nhiều người muốn sinh sống và làm việc tại Nhu cầu tìm việc làm tại Đà Nẵng là rất lớn, đặc biệt thành phố xinh đẹp này còn cực kì phát triển những việc làm trong lĩnh vực du lịch với nhiều danh lam thắng cảnh bậc nhất. Hãy cùng tìm hiểu top những việc làm thêm tại Đà Nẵng đang được nhiều người tìm kiếm để dễ dàng lựa chọn cho mình một công việc phù hợp.

1. Top việc làm thêm tại Đà Nẵng hot nhất hiện nay

1.1. Nhân viên bồi bàn, oder trong các quán cà phê

Với việc làm thêm này, bạn cũng chẳng gặp khó khăn gì nhiều khi muốn tìm việc làm tại Đà Nẵng mới nhất, bạn biết đó du lịch được coi là chủ lực tại thành phố xinh đẹp này, du lịch phát triển kéo theo đó là các ngành dịch vụ cũng thế mà phát triển theo, ngày càng nhiều khách sạn, quán cà phê mọc lên để phục vụ khách du lịch.

Ưu điểm của việc làm thêm này cũng khá là nhẹ nhàng, không đòi hỏi về chuyên môn lại giúp bạn kiếm thêm thu nhâp và đem lại cho bạn nhiều kĩ năng, tìm việc làm tại Đà Nẵng cũng không quá khó phải không.

1.2. Nhân viên phục vụ Homestay

Bên cạnh hình thức kinh doanh khách sạn, nhà nghỉ thì hình thức Homestay ngày càng được đầu tư và phát triển với việc cung cấp những tiện ích vô cùng thú vị, rất nhiều người muốn được trải nghiệm sự thú vị của hình thức homestay này, từ đó tạo ra rất nhiều cơ hội việc làm cho người dân nơi đây. Trong đó có những công việc làm thêm dành cho nhiều đối tượng khác nhau.

Những công việc làm thêm này cũng không quá vất vả, các bạn chỉ việc quan sát và học hỏi cách mà những người đồng nghiệp của bạn làm việc. Công việc chính của bạn đó chính là dọn dẹp phòng, sắp xếp các đồ dùng trong phòng một cách ngăn nắp, gọn gàng.

Việc làm thêm tại Đà Nẵng

1.3. Cộng tác viên, hướng dẫn viên du lịch

việc làm thêm tại đà nẵng

Vì Đà Nẵng là thành phố của du lịch, những năm gần đây các văn phòng du lịch mọc lên như nấm. Nhu cầu  tuyển dụng du lịch ngày một tăng vì thế để tìm việc làm tại Đà Nẵng trong ngành này chẳng  khó khăn gì.

Đà Nẵng với việc làm thêm năng động, đây được coi là ưu điểm của công việc này bởi nếu bạn làm trong  ngành này bạn sẽ tích góp được nhiều kĩ năng, được học và đi đến nhiều miền đất mới lạ, nhưng cũng là một nhược điểm nếu các bạn có ít kiến thức về văn hóa địa phương hay không biết thêm một ngôn ngữ nước ngoài khác.

Ngoài ra, bạn có thể tự lên cho mình những ý tưởng kinh doanh như bán các đồ lưu niệm, handmade, hay những quán ăn vỉa hè đây sẽ là những gợi ý rất thú vị dành cho bạn và sẽ giúp bạn học được rất nhiều thú từ ý tưởng này đó.

>> Tham khảo ngay:  10 kỹ năng để có cơ hội việc làm tại Đà Nẵng

1.4. Nhân viên tổ chức sự kiện

Nếu bạn là người năng động, nhanh nhẹn, tự tin, muốn thử sức ở những công việc làm thêm này đòi hỏi cao về kỹ năng giao tiếp cũng như sự sáng tạo, công việc này rất thích hợp với bạn. Đây là việc làm thêm khá thử thách, bạn càn sắp xếp phù hợp thời gian đi học và thời gian đi làm đó.

Công việc sẽ phù hợp với những sinh viên cuối và việc làm này sẽ hỗ trợ đắc lực cho các chuyên ngành, đặc biệt là ngành du lịch.

Viê

1.5. Bán đồ ăn vặt

Ẩm thực đường phố Việt Nam đang được rất nhiều du khách yêu thích. Vì vậy việc bán đồ ăn vặt tại đây cũng khá tấp nập và có nhiều món độc đáo, bạn có thể tự làm hay đầu quân cho các quán ăn vặt đều được cá.Vì hầu hết, khách du lịch đến với Đà Nẵng là nghỉ ngơi và thưởng thức, chẳng còn điều gì tuyệt với hơn khi những đồ ăn của bạn luôn cháy hàng.

việc làm thêm tại đà nẵng

1.6. Nhân viên bán hàng

Nhân viên bán hàng được đăng tuyển khá nhiều, mức lương và kênh tuyển dụng cũng tương tự làm phục vụ. Công việc này tiếp xúc nhiều với khách hàng, giúp phát triển kĩ năng giao tiếp.

Việc làm nhân viên bán hàng

1.7. PG, PB

PG & PB được coi là công việc “hái ra tiền” cho các bạn trẻ có ngoại hình ưa nhìn. Công việc của PG, PB chính là hỗ trợ các công ty, tổ chức chạy các chương trình Sampling hay Activation cho các nhãn hàng, hay là hỗ trợ tổ chức sự kiện,….

1.8. Freelancer

Nếu bạn có kinh nghiệm và tài lẻ trong các lĩnh vực như: chụp hình không chuyên, thiết kế sản phẩm (áo quần, banner,…), một số công việc liên quan đến ngành học mà bạn đã có thể làm được thì hãy tự tin chuẩn bị cho mình các mẫu cv ấn tượng và đăng kí tìm việc làm partime trên các trang việc làm.

>>> Ngoài những việc làm thêm kể trên bạn có thể truy cập ngay việc làm lương cao tại Đà Nẵng để tham khảo thêm và nhanh chóng tìm được công việc phù hợp nhất với mình.

2. Tìm việc làm part time tại Đà Nẵng như thế nào?

Chúng ta có rất nhiều cách tìm việc làm part time tại Đà Nẵng, các bạn có thể dễ dàng tìm việc làm thêm thông qua một số cách tìm việc làm sau đây.

việc làm thêm tại đà nẵng

2.1. Nhờ bạn bè giới thiệu

Bạn đang muốn tìm việc làm thêm nhưng bạn lại không biết làm thế nào để tìm được việc làm thêm. Một trong những cách đơn giản mà có thể mang lại hiệu quả tốt đó chính là nhờ tới sự giúp đỡ của người thân, bạn bè. Bạn hãy chia sẻ về mong muốn tìm việc làm của mình cho người thân và bạn bè của bạn. Biết đâu đúng lúc họ cũng biết được những cơ hội việc làm khác và giới thiệu cho bạn. Nhờ đó bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm kiếm một công việc phù hợp với mình.

2.2. Tìm việc làm trực tuyến

Hiện nay có rất nhiều trang web được thành lập với mục đích kết nối nhà tuyển dụng với người tìm việc. Vì thế, các bạn hoàn toàn có thể truy cập vào những trang website này để tìm kiếm công việc ưng ý nhất theo ý của mình.

việc làm thêm tại đà nẵng

Để tìm việc làm tại các trang web tuyển dụng này thì bạn cần phải chọn cho mình một website uy tín, đảm bảo sự yên tâm cho người tìm việc. Sau đó, bạn cần đăng ký tài khoản thành viên trên trang tuyển dụng đó để sử dụng những tiện ích. Lưu ý bạn cần điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu của trang tuyển dụng, việc cung cấp đầy đủ các thông tin cá nhân sẽ giúp các nhà tuyển dụng dễ dàng tìm thấy bạn hơn. Một ứng viên cung cấp đầy đủ thông tin sẽ luôn gây được ấn tượng đối với ứng viên nhà tuyển dụng hơn là những ứng viên không cung cấp đủ thông tin cá nhân.

>>> Bạn có thể dùng những bí quyết tìm việc parttime trên để nhanh chóng có được việc làm hành chính văn phòng tại Đà Nẵng mà mình mong muốn nhưng bật mí với bạn cách nhanh nhất đó là click ngay vào đường link tại đây và ứng tuyển vị trí phù hợp nhất tại Timviec365.vn

Tìm việc làm online

3. Việc làm thêm ở nhà tại Đà Nẵng

3.1. Kinh doanh online

Kinh doanh online đang dần lấn át hết những kênh bán hàng truyền thống. Các chợ online, sàn giao dich thương mại điện tử ra đời đã đáp ứng được những nhu cầu mua hàng nhanh chóng, tiện lợi thông qua mạng trực tuyến ngày càng cao của người dân.

Ưu điểm của hình thức kinh doanh online này chính là người kinh doanh không phải bỏ ra số vốn quá nhiều, không mất tiền thuê mặt bằng kinh doanh, hình thức làm việc linh động, linh hoạt… là môi trường tốt để các bạn trẻ có niềm đam mê hay tim viec lam kinh doanh có thể dễ dàng thực hiện được chiến lực làm giàu và phát triển kinh tế của mình. Kinh doanh online giúp các bạn ngồi tại nhà mà có thể tạo dựng được thị trường riêng của mình.

3.2. Công tác viên viết bài

việc làm thêm tại đà nẵng

Cộng tác viên viết bài là công việc rất dễ thực hiện, bên cạnh đó công việc này còn là top việc làm thêm buổi tối được tìm kiếm hàng đầu bởi chỉ cần bạn là người có năng khiếu về văn chương, biết viết văn, biết trình bày và có lối hành văn ổn là đã có thể làm được rồi. Công việc này không đòi hỏi bạn phải lên công ty thì mới có thể làm việc. Đối với các cộng tác viên thì chỉ cần ngồi làm việc tại nhà và nộp bài đầy đủ đúng hẹn, đảm bảo chất lượng bài viết là đã có thể kiếm được khoản tiền kha khá rồi.

Hiện nay có khá nhiều những trang tin và báo mạng tuyển cộng tác viên viết bài cho vô số những chuyên mục và chủ đề khác nhau, phù hợp với từng năng khiếu và sở trường của từng người. Để làm công việc này, bạn cần có một chiếc láp top hoặc máy tính để bàn. Nếu làm cộng tác viên cho báo chí thì cần có chiếc điện thoại ghi được hình ảnh đẹp hoặc chiếc máy ảnh để ghi lại những hình ảnh cung cấp cho nội dung bài viết.

Nếu bạn là người dày dặn kinh nghiệm thì kiếm tiền triệu cho những bài viết của bạn và biết cách để bài viết đó mang đến hiệu quả cho người dùng cũng sẽ có thể.

Trên đây là những công việc làm thêm tại Đà Nẵng giúp các bạn dễ dàng tìm kiếm được công việc phù hợp với mình để kiếm thêm thu nhập và thỏa niềm đam mê. Chúc các bạn thành công trong công việc!

Việc làm

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý