Mô tả công việc
( Xem thêm )
( Rút gọn )
Các bài viết về nhân viên Vật tư - Thiết bị :
* Giám sát và chịu trách nhiệm chung về toàn bộ hoạt động mua hàng của bộ phận chuỗi cửa hàng tiện lợi
- Lựa chọn, duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp.
- Chủ động phối hợp cùng bộ phận điều phối hàng hóa cân đối bổ sung tồn Kho kịp thời.
- Đặt ra kế hoạch hàng về trên từng quy cách cho các nhóm triển khai.
- Bao quát các đơn hàng nhập giao thẳng.
- Đảm bảo hoạt động Mua hàng hiệu quả về chi phí, chính xác về tiến độ và chất lượng phù hợp yêu cầu.
- Nắm bắt, tổng hợp, phân tích thông tin thị trường; dự đoán xu thế và tư vấn hoạch định kế hoạch Mua hàng cho Ban lãnh đạo, cấp trên.
* Thương lượng về giá cả và phương thức thanh toán khi giao dịch đặt hàng, mua hàng;
+ Lên đơn hàng / hợp đồng. Lập và theo dõi đơn hàng;
+ Theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng, từ sản xuất, giao hàng đến hàng về đến kho;
+ Theo dõi hồ sơ chứng từ nhập khẩu cho các đơn hàng, lô hàng, phối hợp với thành viên khác để lập và hoàn thiện hồ sơ nhập hàng;
+ Theo dõi và xác nhận công nợ với nhà cung cấp;
- Xử lý khiếu nại với nhà cung cấp khi có phát sinh (khiếu nại về thanh toán, chất lượng, thời gian giao hàng,…);
- Xử lý các phát sinh liên quan đến phạm vi quản lý
* Quản lý nguồn lực
- Phối hợp với Ban Giám đốc trong việc xây dựng, rà soát và điều chỉnh bản mô tả công việc, KPI phù hợp cho nhân viên.
- Định kỳ đánh giá các mục tiêu và kết quả thực hiện mục tiêu của cá nhân và của Bộ phận.
- Đề xuất xây dựng hoặc thay đổi các quy định liên quan.