Việc làm bán hàng, Biên - Phiên dịch, Hành chính - Văn phòng
Hồ Chí Minh
Chịu trách nhiệm cho những công việc sau: 1. Customer Cares: Chăm sóc và quản lý đơn đặt hàng từ khách. 2. Translation: Phiên dịch tiếng Anh-Việt, Việt-Anh (không cần phải thành thạo, chỉ cần có thể giao tiếp với quản lý người Hàn Quốc). 3. Delivery arrangement: Quản lý, sắp xếp giao nhận hàng. 4. Materials Purchasing: Mua nguyên vật liệu (hoa, cây cảnh, phụ kiện, v.v..). 5. Invoice handling: Quản lý biên lai, hóa đơn. 6. Tax supporting: Hỗ trợ công việc liên quan tới thuế (đơn giản). 7. Flower and plant care: Chăm sóc hoa và cây cảnh trong shop. 8. Keeping the shop clean & neat: Giữ gìn nơi làm việc vệ sinh, ngăn nắp. 9. Paper work: Làm các công việc giấy tờ khác (excel và word đơn giản) 10. Working time: Thời gian làm việc: 9 tiếng/ngày (có thể thương lượng sắp xếp thời gian). 11. Starting date: Bắt đầu làm việc vào giữa tháng 11 (có thể thương lượng thời gian bắt đầu)
Chịu trách nhiệm cho những công việc sau 1.Chăm sóc khách hàng và quản lý các cuộc gọi đặt hàng từ khách hàng. 2.Phiên dịch từ tiếng Anh qua tiếng Việt và ngược lại (không cần phải thành thạo, chỉ cần có thể giao tiếp với quản lý người Hàn Quốc). 3.Quản lý, sắp xếp giao hàng. 4Mua nguyên vật liệu (hoa, cây cảnh, phụ kiện, v.v..) 5. Quản lý biên lai, hóa đơn 6.Hỗ trợ công việc liên quan tới thuế 7.Chăm sóc hoa và cây cảnh trong shop 8.Keep the shop neat / Giữ gìn nơi làm việc vệ sinh, ngăn nắp 9. Làm các công việc giấy tờ khác (excel và word đơn giản) 10.Thời gian làm việc: 9 tiếng/ngày (có thể thương lượng sắp xếp thời gian). 11. Bắt đầu làm việc vào giữa tháng 11 (có thể thương lượng thời gian bắt đầu) Ứng viên phù hợp vui lòng gửi CV tiếng Anh vào địa chỉ mail bên dưới. Shop sẽ liên hệ lại để sắp xếp phỏng vấn cho những hồ sơ đạt yêu cầu. Xin cảm ơn!