Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

branch of daewon da nang

Branch Of Daewon Da Nang

địa chỉĐịa chỉ: 9th Floor, Cantavil Premier Complex, No 1, Song Hanh Street, An Phu Ward, District 2, HCMC.

quy mô công tyQuy mô công ty: Đang cập nhật

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

Publik Office was founded by Daewon with the goal of engaging with Vietnam's dynamic creative communities and entrepreneurs. Publik Office is a boutique workspace located in the heart of Ho Chi Minh City. We are not only create a set of amenities and services that really help people work better but also to foster a real sense of communities.

Tin tuyển dụng của Branch Of Daewon Da Nang

Customer Service Cum Admin ( Chăm Sóc Khách Hàng kiêm Hành Chính)

Mới Tốt Nghiệp
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Dịch vụ, Nhân sự
địa điểmHồ Chí Minh
- Trực tại lễ tân của văn phòng, đón tiếp khách.
- Trực điện thoại tổng đài, nhận chuyển cuộc gọi đến các phòng, ghi nhận thông tin từ khách hàng.
- Hướng dẫn khách khi đến văn phòng.
- Giao nhận thư từ, bưu phẩm.
- Hướng dẫn khách khi đến văn phòng.
- Hỗ trợ các phòng ban khác tổ chức event, hội thảo hoặc các hoạt động khác của công ty.
- Hỗ trợ sắp xếp, theo dõi các đơn hàng, thanh toán từ các nhà cung cấp
- Hỗ trợ giải quyết công việc hành chính cơ bản.
Xem chi tiết

Business Development Cum Operation Executive

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Marketing - PR, Việc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh
Operation:
- Manage the food and drinks ordering for events
- Handle on billing, invoice or any issues for rental items, services.
- Oversee daily/ monthly ordering and receipt of products, service from vendor and suppliers.
- Help the team to prepare building expense reports, budgets and report to accountant and manager
- Help to to solve all day-to-day landlord issues including: operation activities, managing the building...
- Corporate with the team to working on planning the management the building, pricing, arrange income/ expense to meet the company standard
Sale:
- Support the touring of new members or potential customers when required
- Follow up with all enquires and sales with customers via email, phone call, visit from the begining to the end.
- Discuss with team to provide customised price and operation plan for customers, amenities, event.
- Support the team on other requests from managers.
- Preparing the contracts, approvals, issue invoice monthly/ daily for all the sales
- Planning and executing for events, requests.
- Develop relationships with customers and engaging on the helping them when needed.
- Supply management with reports on customer needs, problems, interests, competitive activities, and potential for new services
- Connect with local organizations and attend networking events to promote our community and identify potential members
Xem chi tiết

Nhân Viên Kỹ Thuật Vận Hành - Bảo Trì

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT Phần cứng - mạng, Điện - Điện tử
địa điểmHồ Chí Minh
- Phụ trách kiểm tra hệ thống điện, nước, kỹ thuật của văn phòng. Ghi nhận đầy đủ các thông số và thường xuyên theo dõi hoạt động của hệ thống. Có kĩ năng cơ bản để sửa chữa, khắc phục những vấn đề kĩ thuật nhỏ và đơn giản. Báo cáo/ thông báo nếu có các lỗi kỹ thuật lớn
- Hỗ trợ , kiểm tra hệ thống: đường line điện thoại, mạng, máy in và các vật dụng khác trong văn phòng
- Hỗ trợ kỹ thuật, giám sát kĩ thuật cho các sự kiện hội thảo diễn ra tại văn phòng.
- Xử lý , sửa chữa sự cố phát sinh một cách tốt nhất, giảm thiểu sự cố phát sinh.
- Hỗ trợ các phòng ban theo yêu cầu.
- In charge of inspection of electricity, water and technical systems of the office. Recognize all the parameters and monitor the operation of the system. Have the basic skills to fix, overcome small technical problems and simple. Report / Notify if there are major technical errors
- Support, check the system: phone line, network, printer and other office supplies
- Technical support, technical monitoring for the conference events taking place in the office.
- Handle and repair the problem in the best way possible, minimizing incidents.
- Supported departments as required.
Xem chi tiết

Tiếp Tân / Receptionist

Mới Tốt Nghiệp
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Dịch vụ, Biên - Phiên dịch
địa điểmHồ Chí Minh
Nơi Làm việc: Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.
Mô tả công việc:
- Trực tại lễ tân của văn phòng, đón tiếp khách.
- Trực điện thoại tổng đài, nhận chuyển cuộc gọi đến các phòng, ghi nhận thông tin từ khách hàng.
- Hướng dẫn khách khi đến văn phòng.
- Giao nhận thư từ, bưu phẩm.
- Hướng dẫn khách khi đến văn phòng.
- Hỗ trợ các phòng ban khác tổ chức event, hội thảo hoặc các hoạt động khác của công ty.
- Dịch thuật văn bản từ Việt sang Anh và ngược lại.
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại