
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘Thỏa thuận
Thành phố Biên Hòa ,Đồng Nai
Lượt xem: 404
|Cập nhật: 07/03/2018 (5 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
0 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Đồng NaiQuận huyện
Thành phố Biên Hòa
- Ensure payroll system for all employees is being carried out accurately and timely
- Prepare monthly payment of social, health and unemployment insurance fee and Trade union fee
- Follow up on Social Insurance Book (New Employees and Employee already have SI book)
- Complete monthly personal income tax declaration for Employees and report to Tax department.
- Complete annual personal income tax finalization for Employees and report to Tax department.
- Attend and take responsibility to give feedback in Social compliance audits which regarding in respective units
- Submit payment to CFO for approval
- Prepare manpower adjustment report (01 time/month)
- Be responsible for recording and following up the sick leave refund from the social insurance office for employees (monthly)
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Cử nhân trở lênGiới tính
Không yêu cầu
- Graduate Bachelor of Accounting
- 6 months to 1 year experience
- Integrity, careless
- Accuracy and attention to detail with good calculation skill
- Negotiating skills, Communicating skills
- English-Spoken and Written skills
Tên người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Địa chỉ liên hệ:: 17th Floor, Sonadezi Building, Bien Hoa Industrial Zone 1, Thành phố Biên Hòa , Đồng Nai , Việt Nam
Số điện thoại liên hệ: ********* *********
Email liên hệ::
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận