Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Captain / Tổ Trưởng

công ty CP saiko holdings

Lượt xem: 448 | Ngày cập nhật: 06/12/2017 (4 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Quận huyện tuyển dụng: Quận 1

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: 7 - 10 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 1 ứng viên

- Ngành nghề: Khách sạn - Nhà hàng

Mô tả công việc

1. Customer Service: DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG:
- Assist in restaurant operation & customers satisfaction/ Hỗ trợ hoạt động nhà hàng và sự hài lòng của khách hàng.
- Coaching & training for waitress/waiter & runner to work effectively & customers service/ Huấn luyện và đào tạo cho nhân viênvà phục vụ khách hàng.
- Communication with customers to gather feedback/ Giao tiếp với khách hàng để thu thập phản hồi.
- Handle minor complaints & questions raise by customers/ Xử lý khiếu nại và thắc mắc của khách hàng.
- Ensure smooth restaurant functioning, cleanliness, hygiene & safety for staff & customers/ Đảm bảo hoạt động của nhà hàng, sạch sẽ , vệ sinh và an toàn cho nhân viên và khách hàng.
2. Food Quality: CHẤT LƯỢNG MÓN ĂN
- Controlling the food, beverages & dessert to serve in a timely manner/ Kiểm soát thực phẩm, đồ uống và món tráng miệng để phục vụ kịp thời.
- Serve fresh food fresh, cold food cold & hot food hot/ Phục vụ các món ăn tươi sống, thức ăn lạnh và đồ ăn nóng.
3. Store Management: QUẢN LÍ CỬA HÀNG
- Assist supervisor for staffing in assign dining section area/ Hỗ trợ giám sát nhân sự trong khu vực khu vực được phân công.
- Checking tables setting arrangement/ Kiểm tra việc set-up bàn.
- Assign tasks in pantry area/ Phân công nhiệm vụ trong khu vực nhân viên.
- Follow sequence of service SOP/ Thực hiện theo trình tự thao tác chuẩn SOP.
4. Local Store Marketing (LSM):/ TIẾP THỊ NHÀ HÀNG KHU VỰC XUNG QUANH
- Receives customers & lead them to table sitting/ Tiếp nhận khách hàng và hướng dẫn họ ngồi bàn.
- Present menu, able to share with customers on product & food knowledge/ Trình thực đơn, có thể chia sẻ hiểu biết của mình về đồ ăn thức uống của nhà hàng.
- Make suggestive & up-selling of beverages, food & dessert to increase sales/ Đưa ra gợi ý và bán các loại đồ uống, thực phẩm và món tráng miệng để tăng doanh thu.
- Observe customers respond for any additional request/ Quan sát khách hàng cho bất kì yêu cầu bổ sung.
- Take order & repeat orders to the customers/ Lấy order và xác nhận lại order với khách hàng.
- Visit customers tables regularly for food begin served, need any attention or additional service/ Tiếp cận bàn của khách hàng thường xuyên để bắt đầu phục vụ, cần sự chú ý hoặc dịch vụ bổ sung.
5. Financial: TÀI CHÍNH:
- Subscribe to customers membership/ Đăng ký thành viên khách hàng.
6. Inventory: HÀNG TỒN KHO:
- Ensure that restaurant is adequately equipped with stocks & supplies/ Đảm bảo rằng nhà hàng được trang bị đầy đủ hàng hóa và vật tư.
- Checking & signing of receiving stock order & supplies/ Kiểm tra và ký nhận đơn đặt hàng và vật tư.
- Support month end inventory/ Hỗ trợ tháng kết thúc hàng tồn kho.
-Report of any damage, loss of asset to superior/ Báo cáo về bất kỳ thiệt hại, thất thoát tài sản đến cấp trên.
7. Hygiene & Staff Meals: VỆ SINH VÀ BỮA ĂN NHÂN VIÊN:
- Daily inspections checklist for restaurant cleanliness, procedures & general hygiene related issues/ Danh mục kiểm tra hàng ngày để nhà hàng sạch sẽ, thủ tục và các vấn đề vệ sinh liên quan.
- Arrange staff break timing & staff meals with the chefs/ Bố trí thời gian nghỉ ngơi và bữa ăn nhân viên với đầu bếp.
8. Other Function: . CHỨC NĂNG KHÁC:
- Perform other administrative matters as provided by the RM/ Thực hiện các công việc hành chính khác do RM cung cấp.
- Co-operation with restaurant staff / superior direction to achieve objectives/ Phối hợp với nhân viên nhà hàng / cấp trên để đạt được mục tiêu.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế
- Tốt nghiệp trung cấp nghề, chứng chỉ ngành nhà hàng, khách sạn.
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.

Quyền lợi được hưởng

Mức lương/thưởng cạnh tranh, tham gia bảo hiểm như luật định, bửa ăn trong ca, trợ cấp gởi xe, cơ hội được đào tạo và thăng tiến nhanh.Môi trường chuyên nghiệp, cơ hội làm việc với đội ngủ quản lý nhiều kinh nghiệm.

Hình ảnh

So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype