- Tiếp nhận thông tin, khiếu nại của khách hàng trên Tiki, Shopee, Lazada, TikTok.
- Trả lời, giải đáp khách hàng, chăm sóc khách hàng để quá trình đặt
- hoàn đơn hàng diễn ra nhanh chóng, thông tin sản phẩm, cách thức mua, bán hàng, thao tác mua sắm dễ dàng.
- Gọi điện thoại, chatbox, tư vấn, trả lời, hỗ trợ khách hàng tiềm năng.
- Cung cấp trải nghiệm mua hàng mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
- Gửi các thông tin, chương trình khuyến mại của Cửa hàng đến với các khách hàng đã mua hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam / Nữ, tuổi từ 22 - 30
- Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan đến bán hàng trực tuyến, chăm sóc khách hàng.
- Sử dụng thành thạo máy tính: Word, Excel.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Giao tiếp tốt, có trách nhiệm và chủ động trong công việc.
- Có tinh thần đồng đội, thái độ tích cực.
- Nhanh nhẹn, khéo léo, bình tĩnh, kiên nhẫn.
- Thời gian làm việc: Sáng 8h–12h, Chiều 13h–17h, Thứ 2 đến Thứ 7
Chia sẻ
Bình luận