- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng tiếp nhận khiếu nại, bảo hành, đăng ký lắp đặt cho các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của đài truyền hình kỹ thuật số. - Gọi ra cho khách hàng tư vấn các sản phẩm của đài truyền hình kỹ thuật số, đăng ký sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 20 - 30 - Đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên - Giọng nói chuẩn, ko nói giọng địa phượng, ko nói ngọng, ko nói lắp - Có mong muốn làm việc gắn bó lâu dài - Không phân biệt nam, nữ - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH, Telesales, Telemaketing, sale (trực tiếp/gián tiếp)
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập: LCB + Thưởng KPI+ Thưởng lễ tết (Thu nhập trung bình 4-5 triệu ++) -Hưởng chế độ BHXH, các chế độ công đoàn của Công ty. -Được đào tạo về kiến thức và kinh nghiệm CSKH miễn phí. -Được làm việc trong môi trường năng động, trọng dụng nhân tài. - Ứng viên có tiềm năng sẽ được đào tạo lên các vị trí quản lý cấp cao của Công ty.