Chăm sóc khách hàng, Hành chính - Văn phòng, Tư vấn
Hồ Chí Minh
� Mô tả công việc: - Được Công ty hỗ trợ danh sách khách hàng tiềm năng để làm việc - Thực hiện cuộc gọi từ data Công ty để tư vấn và thiết lập cuộc hẹn cũng như mời khách hàng cùng Bé đến trường để được trải nghiệm các chương trình học tiếng Anh hoàn toàn miễn phí. - Phối hợp với các phòng ban khác để hỗ trợ khách hàng và hoàn thành tốt chỉ tiêu. � Thời gian: Làm việc trong giờ hành chính từ T2 - sáng T7 (8h30 – 17h30; thứ 7 làm đến 12h) � Địa điểm làm việc: Call Center (119, Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP.HCM)
Job Description # Working time: Tuesday - Friday (2pm - 9pm), Sarturday - Sunday (Work in shift: 8am - 12pm, 1pm - 9pm) With our continued expansion, we seek to bring on board additional qualified VIETNAMESE TEACHERS OF ENGLISH. - Teach lower level classes (from Seedbed to Sprout = 6 to 10 yrs) - Teach Grammar Classes (Cambridge Grammar Skills/ School Grammar) - Provide smoother communication among students, parents, and CMs - Consult parents and students about academic issues when needed - Interpret or assist parents-teachers meeting - Help out report-card translation - Other tasks as asked by the direct supervisor Report: * Directly to Program Assistant (of FMD) * Branch Manager *Working closely with: Class Manager (CM)
Biên - Phiên dịch, Chăm sóc khách hàng, Giáo dục - Đào tạo
Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu
Tổng quát về công việc: > Theo dõi tình hình học tập của học sinh, hỗ trợ trong quá trình dạy và học > Phối hợp với giáo viên nước ngoài, gia đình và học sinh để nâng cao chất lượng dạy và học của trung tâm cũng như trải nghiệm của học sinh tại trung tâm. > Theo dõi các thông tin khác liên quan đến học sinh và phụ huynh để đảm bảo chất lượng dịch vụ và việc vận hành trung tâm có hiệu quả tốt. Nhiệm vụ chính: · Theo dõi tình hình học tập của học sinh theo phân công thông qua điểm số, nhận xét của giáo viên và giao tiếp với học sinh · Cập nhật tình hình học tập của học sinh cho phụ huynh theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu · Làm cầu nối trao đổi thông tin giữa giáo viên nước ngoài, gia đình và học sinh để đưa ra giải pháp hỗ trợ việc học · Hỗ trợ ôn bài cho học sinh ngoài giờ lên lớp · Theo dõi và cập nhật thường xuyên các thông tin của phụ huynh và học sinh lên hệ thống: tên, tuổi, địa chỉ, học phí, phản hồi… · Thực hiện các báo cáo thường xuyên và đột xuất phục vụ việc quản lý: số học sinh, tình hình học tập, tình trạng học phí, thông tin gia đình… · Hỗ trợ tổ chức, thực hiện các chương trình ngoại khóa hoặc các công việc khác nhằm tăng cường trải nghiệm dịch vụ và tạo môi trường thuận lợi cho việc trau dồi tiếng Anh cho học sinh.