Địa chỉ: 123 Phố Huế, phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, Hà nội
Quy mô: Từ 500 - 999 nhân viên
Website:
Mô tả công ty
Email: banhngotcjvn@gmail,com Chi Nhánh Công ty TNHH Bánh ngọt CJ Việt Nam là công ty 100% vốn nước ngoài với thương hiệu “TOUS les JOURS” chuyên về bánh ngọt, bánh kem và café các loại. Tiệm bánh Tous Les Jours là một thương hiệu chuyên về các loại bánh ngọt kiểu Pháp của Hàn Quốc, với những nguyên liệu chất lượng luôn cho ra nhiều thành phẩm bánh tươi mới, bên cạnh đó còn phục vụ kèm các thức uống khác, mang đến một bữa ăn nhẹ đầy đủ chất dinh dưỡng cho mọi người. Với hình ảnh biểu trưng là một người phụ nữ ví như một người mẹ đang chở đầy bánh mì trên chiếc xe đạp về cho gia đình, tiệm bánh Tous Les Jours mong muốn gửi gắm giá trị nhân văn vào trong thương hiệu của mình, luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên đầu.
Chi Nhánh Công Ty TNHH Bánh Ngọt Cj Việt Nam - Tous Les Jours Tuyển Dụng
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động tại cửa hàng của bộ phận quầy bán hàng theo từng ca cụ thể - Quản lý nhân sự tại bộ phận Quầy bán hàng - Sắp sếp ca làm việc, hướng dẫn nhân viên cửa hàng - Thực hiện công việc của Trưởng cửa hàng khi trưởng cửa hàng vắng mặt - Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Quản lý toàn bộ hoạt động và QSC tại cửa hàng. - Quản lý, hướng dẫn, phát triển kĩ năng và đánh giá nhân viên bán hàng. - Quản lý tác phong, thái độ làm việc của nhân viên tại cửa hàng. - Quản lý chung về kết quả kinh doanh, chiến lược marketing (SLM), chất lượng sản phẩm và dịch vụ cũng như vấn đề vệ sinh tại cửa hàng. - Quản lý chung về Dịch vụ khách hàng, giải quyết các khiếu nại khách hàng. - Quản lý báo cáo bán hàng tại các hàng. - Chịu trách nhiệm về các hoạt động tại cửa hàng.
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động tại cửa hàng của bộ phận quầy bán hàng theo từng ca cụ thể - Quản lý nhân sự tại bộ phận Quầy bán hàng - Sắp sếp ca làm việc, hướng dẫn nhân viên cửa hàng - Thực hiện công việc của Trưởng cửa hàng khi trưởng cửa hàng vắng mặt - Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- test tình trạng nội thất, điện, nước, máy móc, trang thiết bị...tại cửa hàng, nhằm tiến hành bảo trì hoặc sửa chữa khi có hư hỏng. - đảm trách nhiệm sửa chữa, bảo trì về điện, nước, các máy móc, thiết bị, công cụ làm việc...tại cửa hàng khi có báo cáo sự cố, hỏng hóc.
- Quản lý toàn bộ hoạt động & QSC tại cửa hàng. - Quản lý, chỉ dẫn, phát triển kĩ năng và đánh giá nhân viên sales. - Quản lý phong thái, cách cư xử làm việc của NV tại cửa hàng. - Quản lý chung về kết quả kinh doanh, chiến lược tiếp thị (SLM), chất lượng SP và dịch vụ cũng như vấn đề vệ sinh tại cửa hàng. - Quản lý chung về Dịch vụ KH, khắc phục các khiếu nại khách hàng. - Quản lý báo cáo kinh doanh tại các hàng. - đảm nhận trách nhiệm về các hoạt động tại cửa hàng.
- thử nghiệm tình trạng nội thất, điện, nước, máy móc, trang thiết bị...tại cửa hàng, nhằm tiến hành bảo trì hoặc sửa chữa khi có hỏng hóc. - chịu trách nhiệm sửa chữa, bảo trì về điện, nước, các máy móc, trang thiết bị, công cụ làm việc...tại cửa hàng khi có báo cáo sự cố, hư hỏng.
- Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh B2B theo tuần/tháng/quý năm, theo dõi việc thực hiện kế hoạch kinh doanh đã được duyệt. - Lên kế hoạch tìm kiếm khách hàng mới, tiềm năng để mở rộng kinh doanh, tìm hiểu thông tin về khách hàng. - Xây dựng hệ thống khách hàng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng. - Phối hợp với các phòng ban khác để đạt doanh thu bán hàng theo chiến lược công ty. - Phối hợp với bộ phận kế toán để kiểm tra và nhắc nhở khách hàng về công nợ B2B. - Theo dõi chất lượng sản phẩm giao hàng cho khách hàng B2B, so sánh số liệu order và giao hàng thực tế chốt thanh toán và làm thanh toán. - Cập nhật dữ liệu bán hàng B2B, báo cáo doanh số tuần/tháng/quý/năm. - Làm báo giá, thư chào hàng, catalogue sản phẩm, soạn thảo và quản lý các hợp đồng mua bán của khách hàng B2B. - Cập nhật danh sách khách hàng membership, thông tin các chương trình khuyến mãi, lễ tết đến tất cả khách hàng. - Nhận thông tin phản hồi và trả lời những thắc mắc của khách hàng - Nắm bắt được xu hướng của thị trường và của khách hàng, làm nghiên cứu và phân tích thị hiếu của khách hàng về sản phẩm.
• Công Việc Nhân Sự - Thực hiện các công tác tuyển dụng các vị trí nhân viên của Công Ty - Tiếp nhận nhân viên mới - Kiểm soát quy trính chấm công, tổng hợp dữ liệu lương gửi trưởng Phòng Nhấn Sự - Hỗ trợ công tác BHXH - Theo dõi và kiểm tra nhắc nhở việc chấp hành các quy chế, quy định trong toàn công ty - Hỗ trợ các bộ phận và làm một số báo cáo khi có yêu cầu • Công Tác Hành Chính - Tham gia quản lý các trang thiết bị, tài sản của công ty - Quản lý văn bản , giầy tờ và lưu trữ hồ sơ theo đúng quy định - Phụ trách các công việc mua sắm trang thiết bị theo yêu cầu và quy định của công ty - Thực hiện các công việc thanh toán chi phí hành chính văn phòng - Quản lý và cấp phát đồng phục - Tham gia tổ chức các hoạt động, sinh nhật, chăm lo đời sống cho CBCNV - Các công việc khác theo phân công của Trưởng Phòng Nhân Sự
- Tìm kiếm và phát triển mặt bằng kinh doanh cho Công ty. - Dự tính doanh thu hàng ngày của vị trí mới. - Phân tích và báo cáo tính khả thi của vị trí mới. - Chuẩn bị hợp đồng thuê. - Thương lượng với chủ nhà về hợp đồng thuê và tiến hành ký hợp đồng. - Quản lý tình hình giấy phép tại cửa hàng và của công ty. - Quản lý thông tin về vị trí cửa hàng. - Thiết lập, xây dựng mối quan hệ với các Công ty môi giới BĐS, chủ nhà, BQL các TTTM trong việc tìm kiếm các mặt bằng (bao gồm các TTTM đang hoạt động, và các TTTM đang xây dựng trong tương lai). - Thực hiện các công việc liên quan đến làm thủ tục thuê, gia hạn, pháp lý cho việc thuê mặt bằng….
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động tại cửa hàng của Bộ Quầy bán hàng theo từng ca cụ thể - Quản lý nhân sự tại bộ phận Quầy bán hàng - Sắp sếp ca làm việc, hướng dẫn nhân viên cửa hàng - Thực hiện công việc của Trưởng cửa hàng khi trưởng cửa hàng vắng mặt - Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Tìm kiếm và phát triển mặt bằng kinh doanh cho Công ty. - Dự tính doanh thu hàng ngày của vị trí mới. - Phân tích và báo cáo tính khả thi của vị trí mới. - Chuẩn bị hợp đồng thuê. - Thương lượng với chủ nhà về hợp đồng thuê và tiến hành ký hợp đồng. - Quản lý tình hình giấy phép tại cửa hàng và của công ty. - Quản lý thông tin về vị trí cửa hàng. - Thiết lập, xây dựng mối quan hệ với các Công ty môi giới BĐS, chủ nhà, BQL các TTTM trong việc tìm kiếm các mặt bằng (bao gồm các TTTM đang hoạt động, và các TTTM đang xây dựng trong tương lai). - Thực hiện các công việc liên quan đến làm thủ tục thuê, gia hạn, pháp lý cho việc thuê mặt bằng….
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động tại cửa hàng của Bộ Quầy bán hàng theo từng ca cụ thể. - Quản lý nhân sự tại bộ phận Quầy bán hàng. - Sắp sếp ca làm việc, hướng dẫn nhân viên cửa hàng. - Thực hiện công việc của Trưởng cửa hàng khi trưởng cửa hàng vắng mặt. - Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh B2B theo tuần/tháng/quý năm, theo dõi việc thực hiện kế hoạch kinh doanh đã được duyệt. - Lên kế hoạch tìm kiếm khách hàng mới, tiềm năng để mở rộng kinh doanh, tìm hiểu thông tin về khách hàng. - Xây dựng hệ thống khách hàng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng. - Phối hợp với các phòng ban khác để đạt doanh thu bán hàng theo chiến lược công ty. - Phối hợp với bộ phận kế toán để kiểm tra và nhắc nhở khách hàng về công nợ B2B. - Theo dõi chất lượng sản phẩm giao hàng cho khách hàng B2B, so sánh số liệu order và giao hàng thực tế, chốt thanh toán và làm thanh toán. - Cập nhật dữ liệu bán hàng B2B, báo cáo doanh số tuần/tháng/quý/năm. - Làm báo giá, thư chào hàng, catalogue sản phẩm, soạn thảo và quản lý các hợp đồng mua bán của khách hàng B2B. - Cập nhật danh sách khách hàng membership, thông tin các chương trình khuyến mãi, lễ tết đến tất cả khách hàng. - Nhận thông tin phản hồi và trả lời những thắc mắc của khách hàng. - Nắm bắt được xu hướng của thị trường và của khách hàng, làm nghiên cứu và phân tích thị hiếu của khách hàng về sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động tại cửa hàng của Bộ Quầy bán hàng theo từng ca cụ thể. - Quản lý nhân sự tại bộ phận Quầy bán hàng. - Sắp sếp ca làm việc, hướng dẫn nhân viên cửa hàng. - Thực hiện công việc của Trưởng cửa hàng khi trưởng cửa hàng vắng mặt. - Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Làm các loại bánh ngọt, bánh mỳ và bánh kem. - Làm bánh theo đơn hàng, kiện hàng đã đặt hoặc làm theo yêu cầu của cấp trên. - Dọn dẹp sạch sẽ khu vực làm bánh nơi làm việc. - Làm một số công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số ngày/tuần/tháng/quý/năm, - Nhận thông tin phản hồi của khách hàng, trả lời những thắc mắc của khách hàng - Phối hợp với các phòng ban khác để cung cấp dịch vụ cho khách hàng - Thực hiện sắp xếp cuộc họp, phiên dịch trong các công việc công ty
- Làm các loại bánh ngọt, bánh mỳ và bánh kem. - Làm bánh theo đơn hàng, kiện hàng đã đặt hoặc làm theo yêu cầu của cấp trên. - Dọn dẹp sạch sẽ khu vực làm bánh nơi làm việc. - Làm một số công việc theo yêu cầu của cấp trên.