Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 182 - 184 đường 2 tháng 9, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng

quy mô công ty
Quy mô: Đang cập nhật

Mô tả công ty

Được thành lập ngày 31/01/1997, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) khởi đầu từ Trung tâm Dịch vụ Trực tuyến với 4 thành viên sáng lập cùng sản phẩm mạng Intranet đầu tiên của Việt Nam mang tên “Trí tuệ Việt Nam – TTVN”. Sau 21 năm hoạt động, FPT Telecom đã trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và Internet hàng đầu khu vực với gần 14 000 nhân viên, 2 công ty thành viên, 59 chi nhánh trong và ngoài nước. Hiện nay, FPT Telecom đang cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chính bao gồm:



- Dịch vụ Internet

- Kênh thuê riêng, Tên miền, Email, Lưu trữ web, Trung tâm dữ liệu

- Các dịch vụ giá trị gia tăng trên Internet: Truyền hình internet (FPT play HD), Điện thoại cố định (VoIP), Giám sát từ xa(IP Camera), Chứng thực chữ ký số (CA), Điện toán đám mây (Cloud computing),...

Với phương châm “Mọi dịch vụ trên một kết nối”, FPT Telecom luôn không ngừng nghiên cứu và triển khai tích hợp ngày càng nhiều các dịch vụ giá trị gia tăng trên cùng một đường truyền Internet nhằm đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng sử dụng. Đồng thời, việc đẩy mạnh hợp tác với các đối tác viễn thông lớn trên thế giới, xây dựng các tuyến cáp quang quốc tế là những hướng đi được triển khai mạnh mẽ để đưa các dịch vụ tiếp cận với thị trường toàn cầu, nâng cao hơn nữa vị thế của FPT Telecom nói riêng và các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông Việt Nam nói chung.



Thông tin chi tiết tham khảo tại website: www.fpt,vn!


Chi Nhánh Đà Nẵng - Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Fpt Tuyển Dụng

[ĐÀ NẴNG] TUYỂN PHÓ PHÒNG KỸ THUẬT VIỄN THÔNG LƯƠNG HẤP DẪN

20/11/2021
Phó phòng
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềBưu chính viễn thông, Kỹ thuật, Điện tử viễn thông
địa điểmĐà Nẵng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Quản lý, giám sát, điều phối hoạt động của phòng triển khai và bảo trì nhằm đảm bảo đạt được các chỉ tiêu KPIs đã cam kết với Công ty.
- Lập kế hoạch, phân tích, đánh giá và đưa ra các phương án thực hiện công việc hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm chung và kiểm soát các chỉ số KPIs triển khai, bảo trì của khu vực quản lý. - Kiểm soát năng suất lao động, chất lượng công việc của từng cá nhân trong phòng.
- Quản lý nhân sự, xây dựng đội ngũ ổn định có tay nghề giỏi và năng suất lao động cao.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để điều động nhân sự hỗ trợ, ứng cứu khi có dấu hiệu sự cố, tồn đọng.
- Hỗ trợ kĩ thuật, hỗ trợ xử lý các tình huống khiếu nại của khách hàng VIP hoặc trực tiếp yêu cầu từ Ban Giám đốc.
- Phối hợp quản lý hạ tầng, đề xuất bổ sung, nâng cấp hạ tầng khi cần thiết.
- Phân tích, đánh giá chi tiết các chỉ số và có các biện pháp phát huy, khắc phục và cải tiến.
- Tiếp nhận báo cáo và phân tích các chỉ số theo ngày/theo giai đoạn để có kế hoạch cho các đầu mục công việc tiếp theo và phân bổ nhân sự phù hợp.
- Báo cáo đánh giá kết quả công việc định kỳ hoặc khi có yêu cầu từ Ban Giám đốc.
Xem chi tiết

[ĐÀ NẴNG] TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH

20/11/2021
Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh, Phát triển thị trường, Tư vấn
địa điểmĐà Nẵng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTHPT trở lên
+ Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng, lập danh sách khách hàng tiềm năng.
+ Trực tiếp tư vấn, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty và tiến hành ký kết các thủ tục hợp đồng với khách hàng.
+ Tham gia các hoạt động mở rộng thị trường, khách hàng cá nhân, khách hàng dự án.
+ Làm việc độc lập hoặc theo nhóm, tương tác và hỗ trợ các thành viên theo nhóm làm việc.
+ Không yêu cầu kinh nghiệm vì sẽ được Công ty đào tạo miễn phí các kỹ năng trước lúc làm việc.
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Xem chi tiết

TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN KỸ THUẬT TRIỂN KHAI & BẢO TRÌ DỊCH VỤ

20/11/2021
Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềBảo trì, Kỹ thuật
địa điểmĐà Nẵng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
+ Triển khai và bảo trì thuê bao ADSL, FTTH
+ Kiểm tra, sửa chữa tín hiệu đường dây ADSL, FTTH
+ Cài đặt các dịch vụ khác (Truyền hình FPT, thiết bị wifi…) do FPT Telecom cung cấp
+ Hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp cho khách hàng
Xem chi tiết

[FPT TELECOM ĐÀ NẴNG] NHÂN VIÊN QUẢN LÝ CÔNG NỢ

20/11/2021
Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềDịch vụ
địa điểmĐà Nẵng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Quản lý Nhân viên Thu cước dịch vụ Viễn Thông (nhóm từ 4 đến 6 người)
- Hướng dẫn, đào tạo, phân chia và kiểm soát công việc của Nhân viên thu cước
- Quản lý công nợ phát sinh
- Thực hiện các biện pháp đôn đốc khách hàng thanh toán cước phí dịch vụ Viễn Thông
- Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu thu hồi công nợ của nhóm và của cá nhân
- Thực hiện các báo cáo, theo dõi, thống kê.
Xem chi tiết

[FPT TELECOM ĐÀ NẴNG] CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH

20/11/2021
Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềSinh viên làm thêm
địa điểmĐà Nẵng
hình thức làm việcBán thời gian
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng
- Tư vấn, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ internet, truyền hình, camera của Công ty và tiến hành ký kết các thủ tục hợp đồng với khách hàng (có thể ký online)
- Không yêu cầu kinh nghiệm vì sẽ được Công ty đào tạo các kỹ năng trước lúc làm việc
- Không yêu cầu về trình độ, giới tính, độ tuổi
- Không lên Công ty thường xuyên, có thể làm việc online tại nhà
- Phù hợp với nhu cầu làm thêm kiếm thêm thu nhập/ sinh viên thực tập
Xem chi tiết

[ĐÀ NẴNG] TUYỂN KỸ THUẬT VIÊN HỖ TRỢ TẠI NHÀ KHÁCH HÀNG

20/11/2021
Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềBảo trì, Kỹ thuật
địa điểmĐà Nẵng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
+ Xử lý các sự cố kỹ thuật liên quan đến dịch vụ Internet và Truyền hình IpTV tại nhà khách hàng.
+ Tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng tối ưu dịch vụ và khắc phục các sự cố đơn giản
+ Ghi nhận những phản hồi trực tiếp của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype