Làm các công việc liên quan đến tổ chức hành chính nhân sự:
1. Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo Thủ tục tuyển dụng:
• Nhận hồ sơ, kiểm tra và lưu trữ hồ sơ, lên danh sách trình TP/Giám Đốc
• Lên danh sách phỏng vấn, liên lạc với ứng viên thông báo phỏng vấn bằng điện thoại và thư, tổ chức phỏng vấn (phòng họp, nhắc lại lịch), lên danh sách kết quả phỏng vấn, thông báo ứng viên không đạt yêu cầu, thông báo ứng viên đạt yêu cầu và lịch nhận việc, lập giấy nhận việc.
2. Quản lý hồ sơ, lý lịch của tất cả nhân viên toàn Công ty theo bộ phận. Lập danh sách nhân viên và cập nhật định kỳ hàng tháng.
3. Quản lý việc đào tạo của công ty: lập kế hoạch, chương trình đào tạo, liên hệ cơ sở đào tạo, làm thủ tục cho nhân viên đi đào tạo, lưu bằng cấp – chứng chỉ đào tạo của nhân viên, đánh giá kết quả đào tạo, lưu hồ sơ đào tạo.
4. Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự cho các bộ phận
5. Quản lý tình hình công tác của nhân viên như tuyển mới, nghỉ việc. điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm… Lập các quyết định theo yêu cầu của cấp trên và thực hiện các thủ tục liên quan.
6. Thực hiện chấm công cho nhân viên
7. Quản lý kỷ luật của nhân viên theo quy định của Công ty
8. Đề xuất và tổ chức thực hiện các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp, các hoạt động ngoại khóa..cho người lao động
9. Bảo quản các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao.
10. Lập lịch họp, theo dõi, tổ chức chuẩn bị cho cuộc họp của công ty.
11. Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động toàn Công ty
12. Thực hiện các công việc khác do Ban quản lý phân công.
Xem chi tiết