Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Chi Nhánh Kia-Mazda Long Biên (Thaco)

Công Ty Cổ Phần Ô Tô Trường Hải (Thaco) - Khu Vực Bắc Bộ

Địa chỉ công ty: Lô D6 KCN Hà Nội – Đài Tư, số 386 Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

Quy mô : Từ 1000 - 3000 nhân viên

Lượt xem: 413 |

Ngày cập nhật: 15/06/2018 (2 năm trước)

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội

Mức lương5 - 7 triệu

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:1 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Việc làm bán hàng

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
- Quản lý thông tin dữ liệu khách hàng: Cập nhật thông tin dữ liệu của khách hàng mua xe, phân tích các dữ liệu khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng kinh doanh: Khảo sát khách hàng mua xe mới, khách hàng tham dự sự kiện; nhắc bảo dưỡng 1000km; gửi thiệp chúc mừng sinh nhật cho khách hàng; tổng hợp các loại báo cáo theo yêu cầu; phân tích, đánh giá và phản hồi các vấn đề về chất lượng phục vụ bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng dịch vụ: Khảo sát khách hàng sửa chữa và khảo sát khách hàng theo các chương trình sự kiện tổ chức tại SR; nhắc bảo dưỡng mỗi 5000km; tổng hợp các loại báo cáo theo yêu cầu.
- Theo dõi khiếu nại khách hàng: Tiếp nhận thông tin khiếu nại từ khách hàng; tổng hợp và cập nhật mọi thông tin và chuyển đầu mối kinh doanh giải quyết; theo dõi, cập nhật diễn biến; đôn đốc các bộ phận triển khai phương án xử lý như thống nhất; tham gia quá trình giải quyết khiếu nại, xác nhận các trường hợp kết thúc / theo dõi tiếp; đánh giá công tác giải quyết khiếu nại của các bộ phận; báo cáo những vấn đề phát sinh trong quá trình xử lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Xã hội / QTKD, marketing, ngoại ngữ…
- Kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại, giọng nói truyền cảm, thuyết phục.
- Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng giải quyết khiếu nại khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Công ty hỗ trợ 1 bữa ăn trưa
- Tham gia Bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Các chế độ khác theo quy định công ty
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn
Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại