Thực hiện các thủ tục hành chính kinh doanh trước khi triển khai bán sản phẩm, dự án công ty đầu tư, bao gồm: - Hồ sơ pháp lý sản phẩm (giấy phép xây dựng, quyết định giao đất, quyết định phê duyệt, sơ đồ phân lô …) - Hợp đồng mẫu (hợp đồng giữa chủ đầu tư với khách hàng, hợp đồng dịch vụ, phụ lục hợp đồng …) - Quy trình bán hàng (quy trình đặt chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng, trả hợp đồng …) - Quy trình chuyển nhượng. - Thông báo chính sách bán hàng, thưởng … Thực hiện việc quản lý sản phẩm khi bắt đầu triển khai mở bán sản phẩm, dự án công ty đầu tư, bao gồm: - Cập nhật và đối chiếu sản phẩm hằng ngày với Nhà phân phối để tránh tình trạng trùng sản phẩm. Gửi cập nhật sản phẩm cho NVKD cuối mỗi ngày. - Phối hợp với chuyên viên hành chính in ấn hợp đồng, chuyển trả hợp đồng cho khách hàng. - Đối chiếu doanh thu làm cơ sở tính phí dịch vụ cho các đơn vị hằng tháng. Thực hiện việc giải quyết các thắc mắc khiếu kiện liên quan đến sản phẩm - Ghi nhận thông tin và liên hệ với khách hàng trong việc giải quyết những thắc mắc, khiếu nại. - Lập kế hoạch trình bày, đưa ra những giải pháp để giải quyết những thắc mắc, khiếu nại. - Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng giải quyết vướng mắc của khách hàng trong quyền hạn cho phép. - Trực tiếp liên hệ hoặc đi gặp khách hàng để giải quyết sự cố trong trường hợp không liên lạc được với khách hàng
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Đại học trở lên
Giới tính
Không yêu cầu
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan;- Anh văn giao tiếp / tin học văn phòng.- Kỹ năng giao tiếp tốt- Có kiến thức về thị trường bất động sản và nắm rõ sản phẩm công ty;- Khả năng chịu áp lực công việc cao- Khả năng thiết lập, duy trì phát triển mối quan hệ tốt.- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm thủ tục tại các Sàn giao dịch của Chủ đầu tư
QUYỀN LỢI
- Được tham gia đóng BHXH - 1 tháng được nghỉ 7 ngày. - Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn - Chế độ nghỉ mát trong và ngoài nước - Các chế độ khác theo quy định của Công ty và luật lao động
Chia sẻ
Bình luận