- Quản lý tất cả hoạt động Chăm sóc khách hàng của công ty.
- Xây dựng channel thông tin để khách hàng có khả năng tiếp can dễ dàng các thông tin về C ty, tính năng Sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
- Đầu mối nhận mọi thông tin về tố cáo của KH, đề xuất phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng sales xin ý kiến, bàn bạc tại cuộc họp giao ban.
- kết hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình PR Khuyến mại, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy hấp dẫn nhất hiệu quả của kế hoạch tiếp thị theo target đề xuất.
- Lên kế hoạch để thăm hỏi KH VIP, KH mua sỉ, KH đều đặn của Cty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát & điều chỉnh kế hoạch. lĩnh hội ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Chủ động xây dựng phương án tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của KH (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
- Theo dõi kế hoạch bảo hành Sản phẩm, check kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để am hiểu mức thoã mãn của C ty với hoạt động này.
- Tổ chức thực hiện đo lừơng mức thoả mãn của KH 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Trưởng phòng sales, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của KH, đề ra biện pháp cải tiến.
- tất thảy hoat động Chăm sóc khách hàng phải lập thành các các bước, đều đặn tìm các biện pháp để cải tiến đều đặn các hoạt động CSKH của Cty.
- tạo lập kế hoạch ngân quỹ Chăm sóc khách hàng mỗi năm trình Trưởng phòng bán hàng xem xét và đề xuất Ban Lãnh Đạo thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách CSKH.
Chia sẻ
Bình luận