Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Chuyên Viên Chăm sóc khách hàng (Phòng Dịch Vụ Khách Hàng)

Công Ty CP Phần Mềm Citigo

Địa chỉ công ty: HN

Quy mô : Từ 500 - 999 nhân viên

Lượt xem: 442 |

Ngày cập nhật: 13/04/2018 (3 năm trước)

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội

Mức lươngThỏa thuận

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:10 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Tư vấn

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài
Tiếp Trực điện thoại đến tổng đài và channel dịch vụ khách hàng, ghi nhận & giải quyết yêu cầu từ KH.
Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng qui trình.
Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối kết hợp với các bộ phận để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời chuyên nghiệp.
Tư vấn về tính năng sản phẩm
Cung cấp thông tin, trả lời câu hỏi & hướng dẫn khách hàng về tính năng Sản phẩm & cách sử dụng SP.
Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ quản lý bán hàng: các thiết bị Hardware …
Xây dựng cơ sở dữ liệu
Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng database về các vấn đề, biện pháp thực sự đón nhận từ KH.
Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ lập kế hoạch hoạt động phòng CSKH.
Quản lý và Báo cáo công việc đến lãnh đạo theo đúng qui trình.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp cao đẳng, đại học; ưu ái các ngành nghề quản trị kinh doanh, Tài chính, CNTT hoặc các ngành nghề liên quan.
Ưu tiên người ứng tuyển có kinh nghiệm làm Chăm sóc/Dịch vụ khách hàng; ưu ái các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty bán hàng thương mại, điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.
Giao tiếp trôi chảy, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng.
Kỹ năng phân tích, xử lý thông tin, tình huống, kỹ năng quản lý công việc cá nhân.
Thành tạo ứng dụng Office & biết sử dụng các tools quản lý công việc: CRM, Assembla, Trelo… là 1 ưu thế.
Nhẫn nại, nhiệt huyết, tận tụy.

Quyền lợi được hưởng

Lương cạnh tranh.
Thưởng KPI.
Được xét duyệt tăng lương định kỳ & lương tháng 13 theo kết quả công việc.
Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…).
Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm.
Đánh giá định kỳ & cơ chế thăng cấp không giới hạn.
Quy định, chế độ làm thêm giờ rõ ràng.
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Tìm việc làm Tư vấn

Tìm việc làm liên quan: Tại đây

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại