Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Chi Nhánh Phạm Văn Đồng [Hn6-Vt]

Bellsystem24-Hoa Sao

Địa chỉ công ty: Tầng 3, tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy

Quy mô : Từ 1000 - 3000 nhân viên

Lượt xem: 269 |

Ngày cập nhật: 16/06/2018 (2 năm trước)

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội

Mức lương5 - 7 triệu

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:30 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Điện - Điện tử

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
- Tiếp nhận cuộc gọi của Khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ của Tập đoàn viễn thông quân đội.
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng khi có yêu cầu.
- Hoàn thành các chỉ tiêu về công việc, tuân thủ nội quy, quy định nơi làm việc.
- Địa điểm làm việc: Tầng 2, Tòa nhà 3D Khu đô thi Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
-----------------------------------
- Anh/Chị vui lòng tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng khác của Bellsystem24-HoaSao tại đây: https://sites.google.com/hoasao.vn/tuyendung

Yêu cầu công việc

- Không yêu cầu kinh nghiệm đối với những nhân sự có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, hiểu công việc hoặc có kiến thức xã hội tốt.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về: Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Bán hàng, Tư vấn, Tổng đài viên, Sales, Telesales, Thương mại điện tử … hoặc có tư duy và kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Kỹ năng cần thiết:
+ Có chất giọng tốt, rõ ràng, tự tin, không nói ngọng, không mang âm hưởng địa phương.
+ Có tác phong chững chạc, tin tưởng, thái độ tốt, dễ tạo thiện cảm, cẩn thận.
+ Có tư duy nhanh hoặc có kỹ năng giải quyết khiếu nại, chăm sóc khách hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng.
+ Sử dụng được tin học văn phòng.

Quyền lợi được hưởng

- Tổng thu nhập: 5.000.000 – 7.000.000 VNĐ (LCB + KPI + …)
- Được đổi ca làm việc theo nguyện vọng, thời gian linh hoạt.
- Được đào tạo chuyên sâu nghề Chăm sóc khách hàng, kỹ năng mềm, khai phá tiềm năng và phát triển điểm mạnh của bản thân.
- Môi trưởng làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có cơ hội thăng tiến lên các cấp Giám sát/Quản lý hoặc các vị trí chuyên môn thuộc Khối văn phòng của công ty.
- Có cơ hội làm việc cho Trung Tâm CSKH 4G Viettel khi có 4 – 6 tháng thâm niên tại vị trí CSKH line di động với mức thu nhập > 6 triệu/01 tháng, phúc lợi tốt và môi trường làm việc hiện đại.
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại