
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Lượt xem: 315
|Cập nhật: 04/12/2018 (4 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
1 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh
- Đứng lớp Đào tạo Định hướng cho nhân viên mới
- Đứng lớp Refresh Training (tái đào tạo) cho nhân viên mới sau 01 tháng làm việc
- Đánh giá nhân viên sau đào tạo, lên kế hoạch và thực hiện Coaching (kèm cặp) phù hợp
- Nghe và đánh giá cuộc gọi, lên kế hoạch và thực hiện Coaching (kèm cặp) phù hợp
- Tham gia các hoạt động Training, Coaching, QA khác.
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Cao đẳng trở lênGiới tính
Không yêu cầu
- Kinh nghiệm: 1-2 năm Trainer, hoặc QA trong môi trường Call Center
- Kỹ năng: diễn đạt, trình bày, năng động, tư duy cầu tiến…
- Lương cơ bản + Thưởng hàng năm
- Phụ cấp cơm trưa & gửi xe miễn phí
- Phép năm: 19 ngày
- Chế độ bảo hiểm: Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp (theo quy định Nhà nước)
- Hoạt động thường niên : Sinh nhật , Thưởng Lễ / Tết, Nghỉ mát.
- Đào tạo: được tham gia các khóa đào tạo cơ bản và nâng cao kỹ năng
Tên người liên hệ: Chị Quỳnh
Địa chỉ liên hệ:: 7th & 15th Floor, Capital Tower, 109 Tran Hung Dao, Hoan Kiem, Hanoi. Lầu 29& 30, Lim Tower, 9-10 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM
Số điện thoại liên hệ: *********
Email liên hệ::
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận