MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Công tác quản lý đào tạo (50%)
- Tiếp nhận, tìm hiểu thông tin và phân tích nhu cầu đào tạo chuyên môn/ kỹ năng từ các bộ phận/phòng/ban.
- Tổ chức các chương trình đào tạo (nội bộ và bên ngoài).
- Thực hiện đào tạo hội nhập cho nhân sự mới, đào tạo một số nghiệp vụ văn phòng,….
- Theo dõi, kiểm tra, giám sát, hỗ trợ tổ chức các lớp/chương trình đào tạo và tổ chức đánh giá kết quả sau đào tạo.
- Lập báo cáo về tình hình tuyển dụng - đào tạo theo định kỳ/yêu cầu;
- Khả năng đào tạo lại sau khi được tham gia các khóa học.
- Khả năng xây dựng, biên soạn nội dung và tài liệu đào tạo
2. Công tác truyền thông nội bộ (50%)
- Lập Kế hoạch và ngân sách hàng năm cho hoạt động truyền thông nội bộ và hoạt động văn hóa công ty;
- Phụ trách xây dựng, triển khai hiệu quả các hoạt động phát triển văn hóa Công ty và các kênh truyền thông nội bộ cho CBNV trong Công ty;
- Quản trị nội dung các kênh truyền thông nội bộ như bảng tin nội bộ, website, các tài khoản mạng xã hội, email, forum....nội bộ của công ty, các diễn đàn chuyên môn do Ban chủ trì, là cầu nối kênh chia sẻ hai chiều giữa CBNV trong Công ty và hoạt động nội bộ, tạo sự gắn kết môi trường minh bạch, phát triển văn hóa Công ty.
- Phụ trách biên tập các ấn phẩm nội bộ (nếu có), các tài liệu, hướng dẫn,....về hoạt động văn hóa và truyền thông nhằm nâng cao tinh thần tự hào, kiến thức về nhận diện, phát triển thương hiệu của Công ty đối với nhân viên;
- Triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động phong trào hay sự kiện công ty tổ chức nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ, xây dựng phát triển văn hóa Công ty nhằm nâng cao thương hiệu Công ty;
- Sáng tạo các ý tưởng cho các chương trình, hoạt động phong trào, văn hóa nội bộ của Công ty, hướng tới hiệu quả truyền thông theo mục tiêu phát triển văn hóa của Công ty từng giai đoạn, từ đó tư vấn cho cấp trên.
- Trực tiếp triển khai, điều phối các công tác chuẩn bị và kết nối các bộ phận, đơn vị nội bộ, các đối tác sự kiện cùng thực hiện các chương trình, sự kiện được Ban lãnh đạo phê duyệt dưới sự chỉ đạo, quản lý của cấp trên.
3. Khác
Thực hiện các công việc khác và các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp trên;
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Trình độ học vấn: Cử nhân
Chuyên môn: Chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Quan hệ công chúng, Quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Khả năng Ngoại ngữ: Giao tiếp tốt (English)
Khả năng vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng: tạo file trình chiếu Powerpoint/ biết thống kê phân tích bằng excel/ Soạn thảo văn bản bằng và ứng dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh như PTS, AI là một lợi thế, khả năng khai thác Internet tốt.
Kinh nghiệm: Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về truyền thông nội bộ, phát triển văn hóa công ty, đào tạo nội bộ tại các công ty bất động sản hoặc công ty có quy mô trên 500 người.
Kiến thức: Báo chí, Truyền thông, Quan hệ công chúng, Quản lý HCNS, đào tạo, …
Kỹ năng và khả năng:
- Có khả năng sáng tạo, khả năng tư duy logic
- Yêu thích, có kiến thức và kinh nghiệm tổ chức các sự kiện văn hóa tập thể;
- Khả năng quay phim, chụp hình, hiểu biết về thiết kế đồ họa;
- Khả năng giao tiếp, kết nối, cổ động mọi người;
- Kỹ năng truyền cảm hứng
- Kỹ năng tổ chức sự kiện phong trào
- Kỹ năng thuyết trình trước đám đông hoặc MC chương trình
- Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng chương trình, tổ chức triển khai các hoạt động tập thể;
- Khả năng đa nhiệm, chịu được áp lực cao;
Chia sẻ
Bình luận