Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên hành chính Nhân Sự

công ty CP đầu tư & du lịch danko

Lượt xem: 565 | Ngày cập nhật: 18/04/2018 (4 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội

Quận huyện tuyển dụng: Quận Thanh Xuân

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: 5 - 7 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 2 ứng viên

- Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng

Mô tả công việc

- Chấm công, theo dõi tình hình nhân sự hàng ngày.
- Soạn thảo và theo dõi HĐLĐ.
- giải quyết các thủ tục về chế độ làm việc, nghỉ ốm (thai sản), nghỉ phép, thôi việc... đối với người
lao động của C ty..
- Xây dựng chính sách, nội quy, quy trình, quy chế của C ty
- Tổ chức khai triển thực hiện chức năng nhiệm của phòng HCNS. Trực tiếp chỉ đạo điều hành các
công việc thuộc phạm vi trách nhiệm phòng HCNS.
- Tổng hợp mô tả công việc, chỉ tiêu tuyển dụng chi tiết của từng vị trí trong C ty.
- phối kết hợp với các trưởng phòng trong việc bố trí và bố trí nhân sự để thực hiện các công việc
thuộc chức năng được mô tả.
- Lập & tổ chức thực hiện các kế hoạch nhân sự theo tháng, quý, năm của các phòng , ban công ty
bao gồm: tuyển dụng, chương trình huấn luyện đào tạo dài hạn, ngắn hạn; đánh giá, khen thưởng
kỷ luật.
- Thay mặt Ban GĐ giải quyết các kêu ca, khiếu nại của nhân viên trong các phòng và các bộ
phận của C ty về các cơ chế, chính sách, sách lược chung của Cty.
- Giám sát sự Chấp hành nội quy, quy chế đối với từng phòng, ban, từng nhan viên trong Cty và
tổng hợp thông tin & báo cáo theo đúng yêu cầu của BGĐ.
- phối hợp các bộ phận có liên quan để bảo đảm mục tiêu & yêu cầu KD.
- khai triển công tác về lương thưởng, cơ chế, phúc lợi cho cán bộ công nhân viên Cty.
- Lưu trữ hồ sơ, công văn, tài liệu của công ty. đảm trách nhiệm về công tác hành chánh, văn thư
lưu trữ.
- Lập kê hoạch mua sắm văn phòng phẩm hàng tháng, hàng quý cho toàn thể công ty báo cáo Ban Giám Đốc
và khai triển thực hiện công tác mua sắm văn phòng phẩm hằng tháng, hằng quý theo kế hoạch đã
được BLĐ phê duyệt.
- Thực hiện các công việc khác được giao từ BGĐ.

Yêu cầu công việc

+ Trình độ cử nhân đại học, cao đẳng ngành nghề về Quản trị nhân lực, Luật, Quản trị doanh
nghiệp v.v..
+ Có kinh nghiệm từ bán hàng 1 năm là ít nhất ( ưu ái người có kinh nghiệm ngành du lịch là một
lợi thế).
+ Kỹ năng có kỹ năng giao tiếp, năng lực thuyết phục cao;
+ Kỹ năng soạn thảo văn bản chuyên nghiệp, sử máy tính, máy văn phòng thành thục.
+ Có năng lực tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập & quản lý thời gian khoa học;
+ tác phong chuyên nghiệp, tự tin;
+ Có tinh thần cầu thị, nhanh nhẹn, nhiệt huyết, trách nhiệm, thật thà.

Quyền lợi được hưởng

+ Lương cơ bản 7 – 10 triệu đồng (Tùy theo trình độ chuyên môn và số năm kinh nghiệm).
+ Thưởng Lễ, Tết theo quy định của công ty;
+ Chế độ đào tạo, phát triển kiến thức chuyên môn và các kỹ năng làm việc trong quá trình làm việc;
+ Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển, thăng tiến nghề nghiệp cao;
+ Được đi du lịch và thực tế tuyến điểm theo các đoàn khách của công ty;
+ Được tham gia BHYT, BHXH, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động theo Luật lao động.

Hình ảnh

So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype