Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Chuyên Viên Helpdesk

Công Ty CP Vinfa

Địa chỉ công ty: Tòa A, văn phòng Tập Đoàn, số 7 đường Bằng Lăng 1, khu đô thị Vinhome riverside, Long Biên, Hà Nội.

Quy mô : Đang cập nhật

Lượt xem: 468 |

Ngày cập nhật: 24/08/2018 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lươngThỏa thuận

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Số lượng cần tuyển: 02
1. Kế hoạch
- Thực hiện kế hoạch được duyệt trong phạm vi công việc được giao.
2. Giám sát, vận hành hệ thống
- Thực hiện việc vận hành các hệ thống Hạ tầng CNTT trong phạm vi quản lý, đảm bảo hệ thống hoạt động liên tục, đúng chức năng & ổn định định theo cam kết chất lượng dịch vụ.
- Khai thác hệ thống giám sát để kịp thời phát hiện, cảnh báo và khắc phục các sự cố phát sinh.
3. Triển khai, hỗ trợ hệ thống
- Triển khai Hạ tầng CNTT cho các dự án nâng cấp, tối ưu, mở mới (Chi nhánh, DC, Stores, Nhà máy...). Làm việc với các bên liên quan & theo dõi tiến độ công việc.
- Phối hợp với các phòng chức năng, khu vực trong việc triển khai, vận hành và xử lý lỗi hệ thống.
- Thực hiện các thay đổi về Hạ tầng CNTT, thông báo bộ phận liên quan, thực hiện hiện thay đổi, kiểm tra hệ thống theo quy trình thay đổi.
- Thực hiện hỗ trợ người dùng theo danh mục dịch vụ và thời gian cam kết hỗ trợ.
- Thực hiện lấy đánh giá của người dùng trong công việc hỗ trợ người dùng nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ CNTT cung cấp.
4. Bảo trì, bảo dưỡng, tối ưu hệ thống
- Thực hiện việc bảo trì, bảo dưỡng, kiểm thử hệ thống theo kế hoạch nhằm nâng cao tính sẵn sàng, giảm thiểu thời gian gián đoạn dịch vụ.
- Thực hiện việc sao lưu, kiểm thử phục hồi cấu hình, nâng cấp bản vá phần mềm Hạ tầng CNTT nhằm nâng cao độ ổn định & đảm bảo vận hành.
- Thống kê, đánh giá hiện trạng hệ thống Hạ tầng CNTT và đưa ra đề xuất nhằm tối ưu chất lượng hoạt động của hệ thống và dịch vụ cung cấp.
- Đề xuất các hạng mục liên quan đến vận hành, triển khai nhằm tối ưu chi phí hoạt động, giảm thiểu & kiểm soát các rủi ro.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học hoặc trung cấp chuyên ngành CNTT
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí helpdesk
Khả năng tổ chức công việc hiệu quả, tư duy sáng tạo, tinh thần trách nhiệm cao, chịu áp lực công việc
Quyền lợi chế độ:
- Lương thưởng hấp dẫn, cao hơn so với thị trường, tháng lương thứ 13
- Bảo hiểm Y tế: được hưởng chế độ theo chính sách của Bảo hiểm Y tế; được Công ty mua Bảo hiểm sức khỏe theo chính sách của Công ty.
- Nghỉ phép: 12 ngày/năm. Cứ sau mỗi 05 năm làm việc số ngày phép được tăng theo qui định của pháp luật.
- Chế độ ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ của các Công ty thành viên của Tập đoàn: Người lao động được hưởng chế độ ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ tại: các khách sạn cao cấp thuộc hệ thống Vinpearl; dịch vụ khám chữa bệnh cao cấp tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, mua sắm tại các chuỗi Siêu thị - Bán lẻ, ưu đãi cho các con tại hệ thống giáo dục Vinschool... theo chính sách của Công ty.
- Các chương trình đào tạo kỹ năng theo tiêu chuẩn Tập đoàn
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng hấp dẫn, cao hơn so với thị trường, tháng lương thứ 13
- Các chương trình đào tạo kỹ năng theo tiêu chuẩn Tập đoàn
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại