
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘7 - 10 triệu
Quận Đống Đa ,Hà Nội
Lượt xem: 9812
|Cập nhật: 13/12/2021 (1 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhHoa hồng
35Số lượng cần tuyển
3 ngườiThời gian thử việc
dưới 2 thángHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
– Tìm kiếm, chào bán, tư vấn chuỗi cung ứng, dịch vụ giao nhận vận tải trong nước và quốc tế cho các doanh nghiệp có nhu cầu.
– Lập kế hoạch, lộ trình phát triển sales theo từng giai đoạn.
– Lập kế hoạch tiếp cận khách hàng tiềm năng mới, duy trì mở rộng cung cấp dịch vụ cho khách hàng cũ.
– Tư vấn các gọi dịch vụ xuất nhập khẩu, giải pháp vận chuyển và giao nhận, báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
– Tiếp tục chăm sóc hậu mãi, phối hợp với các bộ phận khác của công ty để giải quyết thắc mắc, khiếu nại và đề xuất của khách hàng nếu có.
– Cập nhật các quy định mới về xuất nhập khẩu, thuế, hải quan…
– Báo cáo lộ trình và hiệu quả công việc hàng tuần, hàng tháng, hàng quý cho phụ trách và ban giám đốc
– Các công việc khác trong phạm vi chức năng của Phòng Kinh doanh do Trưởng phòng hoặc Ban Giám đốc phân công.
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Cao đẳng trở lênGiới tính
Không yêu cầu
– Tốt nghiệp đại học ngành Kinh tế khối kinh tế hoặc hải quan, thương mại quốc tế thuộc các trường đại học trên cả nước bao gồm cả các trường ngôn ngữ (Đại học ngoại ngữ, đại học Hà Nội, …)
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm 1 năm trở lên trong lĩnh vực Logistics, Marketing, xuất nhập khẩu và Sales. Các bạn chưa có kinh nghiệm công ty sẵn sàng đào tạo không tính phí.
– Thành thạo vi tính văn phòng.
– Có ham muốn làm kinh doanh, kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề tốt. Có khả năng chịu được áp lực công việc cao, chịu khó, bền sức và khả năng phối hợp nhóm tốt.
– Có tinh thần trách nhiệm cao, có ý chí và tham vọng, trung thực, xác định gắn bó lâu dài với công ty.
– Ưu tiên các bạn có khả năng sử dụng tiếng Anh và các ngôn ngữ khác
– Thời gian làm việc: 8h – 17h30 từ thứ 2 – thứ 6.Nghỉ trưa 1h30’, nghỉ lễ theo qui định của nhà nước.
– Thu nhập cao: Lương xứng đáng theo năng lực, phụ cấp ăn trưa, xăng xe đi lại, tiệc teabreak hàng ngày
– Các khoản thưởng tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, tết…
– Các quyền lợi: tặng quà sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp 1/6, trung thu…
– Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH,BHYT, BHTN)
– Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín.
– Du lịch (trong nước / ngoài nước) hàng năm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tên người liên hệ: Công Ty Tnhh Thương Mại Và Dịch Vụ Miền Đất Xanh (Greenland)
Địa chỉ liên hệ:: 106 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: *********
Email liên hệ:: *********
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận