Mô tả công việc
( Xem thêm )
( Rút gọn )
Các bài viết về nhân viên Dịch vụ :
1>Vai trò
• Tham gia quá trình xúc tiến dự án kinh doanh về giải pháp giáo dục trực tuyến, phần mềm điện toán đám mây và truyền thông cho doanh nghiệp có nhu cầu đổi mới sáng tạo kinh doanh
• Lập kế hoạch dự án
• Xúc tiến hợp đồng kinh tế và các thủ tục liên quan
• Quản lý và phát triển cơ hội dự án
2>Nhiệm vụ
• Tham gia quá trình xúc tiến dự án kinh doanh
• Tham gia meeting với khách hàng về các dự án
• Nắm bắt nhu cầu khách hàng, xây dựng nội dung để xuất hợp tác
• Xúc tiến thoả thuận kinh doanh mang lại lợi ích hiệu quả 2 bên giữa khách hàng và công ty
• Lập kế hoạch dự án
• Làm việc với các cấp quản lý để hoạch định tổ chức cấu trúc dự án, xúc tiến phê duyệt chủ trương dự án
• Làm việc với khách hàng chốt ngân sách, các vấn đề ra quyết định đầu tư và hợp đồng dịch vụ
• Thúc đẩy tiến trình phê duyệt dự án và triển khai hợp đồng
• Xúc tiến hợp đồng
• Tư vấn chung giải pháp cho khách hàng
• Soạn thảo thuyết minh giải pháp (với sư hỗ trợ của chuyên gia)
• Làm việc với bên liên quan xúc tiến thoả thuận, ký kết hợp đồng
• Tham gia triển khai thủ tục đấu thầu cho dự án (nếu cần)
• Phối hợp với team Sale Admin, chuẩn bị các thủ tục liên quan trong quá trình xúc tiến hợp đồng:
• Báo giá
• Hợp đồng
• Biên bản thương thảo
• Các hồ sơ thầu (nếu có)
• Quản lý dự án
• Tham gia xây dựng phát triển đối tác, nguồn lực nội bộ cho dự án
• Follow-up các công việc theo chức năng để phối hợp triển khai hiệu quả
• Quan hệ thông tin khách hang
• Quản lý cơ hội dự án:
• Bám sát các cơ hội kinh doanh để thúc đẩy doanh số
• Đưa ra các giải pháp đảm bảo đạt doanh số
• Hoạch định và đánh giá tiềm năng các cơ hội và đưa ra tính ưu tiên trong việc xúc tiến các cơ hội
• Quản lý nhu cầu & độ hài lòng của khách hàng:
• Thực hiện các hoạt động CSKH định kỳ theo từng dự án
• Phân tích, đánh giá và nắm bắt kịp thời các nhu cầu của khách hàng và chuyển hoá từ nhu cầu thành cơ hội hợp tác
• Kiểm soát độ kỳ vọng và hài lòng của khách hàng trong từng dự án cụ thể
• Phát triển dự án mới, gia tăng giá trị tiếp theo
• Từ kết quả của dự án đã làm tiếp tục phát triển các dự án mới gia tăng giá trị cho khách hàng, tăng doanh thu
• Ký hợp đồng mới