• Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng trong khu vực được phân công • Cung cấp thông tin cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, các giải pháp kinh doanh tối đa hóa các lợi thế cạnh tranh nhằm nâng cao tần suất mua hàng của khách hàng. • Thu thập thông tin khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh từ đó đưa ra ý kiến hữu hiệu cho việc phát triển ngành hàng và khách hàng. • Đảm bảo việc cập nhật số liệu và báo cáo hằng ngày cho mỗi lần viếng thăm khách hàng. • Khai thác và phân tích dữ liệu khách hàng sẵn có để xác định mục tiêu hằng ngày, tuần, tháng, năm. • Xây dựng, cập nhật, quản lý và khai thác một cách hiệu quả hồ sơ khách hàng.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Đại học trở lên
Giới tính
Không yêu cầu
• Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại Học hoặc tương đương. • Ngoại hình ưa nhìn • Kỹ năng bán hàng • Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe, khả năng thuyết phục cao. • Phân tích và xử lý tình huống. • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, phát triển thị trường, phát triển khách hàng
QUYỀN LỢI
1. Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp 2. Chế độ lương & thưởng: - Lương theo HĐLĐ, thưởng theo kết quả kinh doanh hàng tháng và hàng quý - Lương tháng 13 - Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ - Nghỉ phép 15 ngày / năm - Tham gia tiệc nhân viên hàng năm - Các chế độ khác theo quy định của Công ty
Chia sẻ
Bình luận