
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘Trên 30 triệu
Quận Hoàn Kiếm ,Hà Nội
Lượt xem: 1391
|Cập nhật: 23/09/2021 (2 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhHoa hồng
1-3Số lượng cần tuyển
15 ngườiThời gian thử việc
2 thángHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
-Tìm kiếm khách hàng tiềm năng; gọi điện liên hệ gặp, tư vấn, giới thiệu cho khách hàng về sản phẩm dịch vụ tài chính (trái phiếu) của công ty
- Giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, thủ tục mua bán trong quá trình chăm sóc khách hàng; chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của Công ty
- Duy trì các mối quan hệ khách hàng, thực hiện công việc chăm sóc khách hàng đảm bảo sự hài lòng của khách hàng về các dịch vụ.
- Ghi nhận và chuyển các góp ý, phàn nàn của khách hàng đến các đơn vị liên quan
- Đề xuất phương án và thực hiện giao dịch mua/bán trái phiếu (trái phiếu chính phủ, trái phiếu tổ chức tín dụng…) trong hạn mức kinh doanh và chiến lược kinh doanh đã được phê duyệt.
- Tham gia xây dựng, đề xuất cải thiện quy trình nội bộ, phối hợp với các khối/phòng ban liên quan trong nghiệp vụ trái phiếu để nâng cao hiệu quả công việc
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Cao đẳng trở lênGiới tính
Không yêu cầu
Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành : Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, BĐS…..
Kinh nghiệm:
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc từ 2 năm về nghiệp vụ kinh doanh tiền tệ (bao gồm kinh doanh trái phiếu) hoặc kinh nghiệm làm việc 1 năm cho vị trí ứng tuyển tại các Ngân hàng thương mại, Định chế Tài chính hoặc kinh doanh các sản phẩm các sản phẩm cao cấp (Trang sức, đá quý, xe hạng sang.......)
Kỹ năng:
- Nắm vững các kiến thức về kinh tế vĩ mô và thị trường tài chính
- Hiểu biết cơ bản kiến thức pháp luật về thị trường tài chính và có thể vận dụng hiệu quả vào công việc
- Hiểu biết về nghiệp vụ kinh doanh trái phiếu, định giá trái phiếu và có thể vận dụng hiệu quả vào công việc
- Có tư duy phân tích tốt, lý giải một cách logic về các điểm mạnh, điểm yếu của các phương án kinh doanh.
Yêu cầu khác:
- Mức lương: Lương cứng từ 15M trở lên + %Hoa hồng kinh doanh ( Trả ngay sau 48h)
- Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc.
- Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định Pháp luật và Tập đoàn.
- Phụ cấp ăn trưa 30.000 đồng/ngày công.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tên người liên hệ: TÂN HOÀNG MINH GROUP
Địa chỉ liên hệ:: 24 Quang Trung, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Số điện thoại liên hệ: *********
Email liên hệ:: *********
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận