Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty CP Đầu Tư Khoa Học Kỹ Thuật và Công Nghệ Việt Pháp

Chuyên viên marketing

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công Ty CP Đầu Tư Khoa Học Kỹ Thuật và Công Nghệ Việt Pháp

Ngành nghề:Marketing - PR

Lĩnh vực: Digital Marketing

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3808

|

Cập nhật: 16/09/2022 (2 năm trước)

logo

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công Ty CP Đầu Tư Khoa Học Kỹ Thuật và Công Nghệ Việt Pháp

Ngành nghề:Marketing - PR

Lĩnh vực: Digital Marketing

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3808

|

Cập nhật: 16/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Theo các số liệu tổng kết từ các trang web chuyên ngành về công nghệ, tổng số người dùng Internet tại Việt Nam đã đạt gần 78 triệu vào năm 2023, chiếm khoảng 89% dân số toàn quốc. Trong số đó, mỗi người sử dụng Internet đều có ít nhất một tài khoản trên mạng xã hội. Ngoài nhu cầu học tập và giải trí, người sử dụng Internet, đặc biệt là các ứng viên, có cơ hội tiếp cận dễ dàng với danh sách việc làm phù hợp chỉ với vài lần click chuột. Bên cạnh các mạng xã hội như Facebook, các trang web uy tín về tuyển dụng và việc làm như timviec365.vn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều ứng viên, đặc biệt là những người đang tìm kiếm việc làm trong lĩnh vực Marketing - PR. Nếu bạn yêu thích việc làm Marketing - PR, đừng bỏ lỡ CHUYÊN VIÊN MARKETING trên Công Ty CP Đầu Tư Khoa Học Kỹ Thuật và Công Nghệ Việt Pháp tại timviec365. Bên cạnh đó, tại Công Ty CP Đầu Tư Khoa Học Kỹ Thuật và Công Nghệ Việt Pháp, còn có thêm 10 công việc Chuyên viên marketing, Chuyên viên nhân sự, mạnh về tuyển dụng, Quản lý cấp cao, Chuyên viên set up cửa hàng siêu thị, Nhân viên SEO, Trưởng phòng kinh doanh, Chuyên viên tuyển dụng, Nhân viên marketing chạy ads, Trưởng phòng kinh doanh bán lẻ, Trưởng phòng nhân sự hấp dẫn khác đang chờ đón bạn khám phá và ứng tuyển.

Kết hợp với ứng viên X, timviec365.vn vinh dự gửi đến bạn danh sách việc làm mới nhất để nâng cao khả năng thành công trong việc kiếm việc. Đừng ngần ngại truy cập và ứng tuyển ngay!

Timviec365.vn - Địa chỉ uy tín số 1 giúp ứng viên tìm việc thành công

+ Giúp ứng viên tiếp cận với tin tuyển dụng, nhà tuyển dụng uy tín, ngăn chặn tối đa nguy cơ lừa đảo

Trong thời kỳ phát triển mạnh mẽ của Internet, nhiều kẻ xấu đã tirnh dụng nhu cầu sử dụng mạng xã hội để thực hiện âm mưu lừa đảo, chiếm đoạt tài sản một cách khéo léo. Đáng tiếc, nhóm người tìm kiếm việc làm nhanh chóng và mức lương hấp dẫn đã trở thành "nạn nhân" hàng đầu của các kẻ lừa đảo bằng cách đăng tải các thông tin tuyển dụng không minh bạch, với mức lương "có cánh" ngọt ngào trên mạng xã hội mà không经過 xác minh. Hiểu được vấn đề đó, với thâm niên hoạt động trên thị trường tuyển dụng trực tuyến gần 10 năm, website timviec365.vn đã cố gắng đưa ra các biện pháp để ngăn chặn và hạn chế tối đa tình trạng này thông qua việc xác thực các tài khoản nhà tuyển dụng qua nhiều bước, cũng như kiểm tra kỹ lưỡng các tin tuyển dụng được đăng tải. Trên timviec365.vn, ứng viên Việc làm có cơ hội tiếp cận các thông tin tuyển dụng tin cậy từ các công ty đã xác thực thông tin kinh doanh và xác nhận thông số otp qua số điện thoại hay email mà đã đăng ký tài khoản nhiều lần. Đối với những tin tuyển dụng đã thông qua kiểm duyệt, ngoài các thông tin chi tiết về mô tả công việc, địa chỉ làm việc, hạn chót nộp hồ sơ, yêu cầu công việc rõ ràng,...thi mới nhất cần phải tuân thủ cũng bao gồm các tiêu chuẩn về phẩm tetroea qêu của mình.

+ Giúp ứng viên nhanh chóng săn được việc tốt, lương cao

Cam đoan cung cấp người tìm việc tin tuyển dụng đáng tin cậy, timviec365.vn tiện ích việc làm hiệu quả thông qua việc tạo CV và ứng tuyển nhanh chóng, tiếp cận tin tuyển dụng phù hợp bằng AI365 ngay sau đăng ký tài khoản. Với bộ sưu tập CV đa dạng hơn 3500 mẫu, ngôn ngữ Anh, Hàn, Trung, Nhật, người dùng có thể chọn mẫu yêu thích và tạo ngay CV chuyên gia. Chỉ sau 3 phút, CV chất lượng sẵn sàng ứng tuyển các việc Chuyên viên marketing, Chuyên viên nhân sự, mạnh về tuyển dụng, Quản lý cấp cao, Chuyên viên set up cửa hàng siêu thị, Nhân viên SEO, Trưởng phòng kinh doanh, Chuyên viên tuyển dụng, Nhân viên marketing chạy ads, Trưởng phòng kinh doanh bán lẻ, Trưởng phòng nhân sự nổi bật trên website hoặc tải về miễn phí. Sử dụng trí tuệ nhân tạo để chỉ ra các tin tuyển dụng phù hợp với CV, giúp ứng viên dễ dàng tiếp cận việc làm Chuyên viên marketing, Chuyên viên nhân sự, mạnh về tuyển dụng, Quản lý cấp cao, Chuyên viên set up cửa hàng siêu thị, Nhân viên SEO, Trưởng phòng kinh doanh, Chuyên viên tuyển dụng, Nhân viên marketing chạy ads, Trưởng phòng kinh doanh bán lẻ, Trưởng phòng nhân sự lương cao, phúc lợi tốt ở địa điểm mong muốn chỉ bằng một cú click chuột.

+ Dễ dàng và nhanh chóng liên hệ với người tuyển dụng

Hệ thống AI365 cho phép ứng viên tự động ứng tuyển thông qua chat365. Sau khi hồ sơ ứng viên được phân tích, hệ thống sẽ gửi tự động thông tin đến tài khoản nhà tuyển dụng. Nhà tuyển dụng có thể cập nhật thông tin ứng viên qua chat365 hoặc trên trang web để liên hệ trực tiếp. Điều đặc biệt là ứng viên có thể trực tiếp liên hệ với nhà tuyển dụng qua chat365 để tìm hiểu công việc mà không cần chờ đợi, từ đó quyết định xem nên ứng tuyển hay từ chối cơ hội.

Với sự hỗ trợ đắc lực của trang timviec365.vn, không chỉ các ứng viên tìm kiếm Chuyên viên marketing, Chuyên viên nhân sự, mạnh về tuyển dụng, Quản lý cấp cao, Chuyên viên set up cửa hàng siêu thị, Nhân viên SEO, Trưởng phòng kinh doanh, Chuyên viên tuyển dụng, Nhân viên marketing chạy ads, Trưởng phòng kinh doanh bán lẻ, Trưởng phòng nhân sự mà còn nhiều ứng viên ở các ngành nghề khác có thể tìm được việc làm yêu thích trong môi trường trẻ trung và chuyên nghiệp. Hãy tạo hồ sơ ngay để dễ dàng tiếp cận cơ hội việc làm chất lượng nhất trên trang timviec365.vn.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng