Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

CHUYÊN VIÊN MUA HÀNG

Công Ty Cổ Phần Năng Lượng Mặt Trời Spc

Địa chỉ công ty: 56 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.hcm

Quy mô : Đang cập nhật

Lượt xem: 4441 |

Ngày cập nhật: 06/01/2021(22 ngày trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Quận huyện tuyển dụng: Quận Tân Bình

Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2021 (Còn 1 tháng)

Mức lương10 - 15 triệu

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:5 ứng viên
thời gian thử việcThời gian thử việc: 2
lĩnh vựcLĩnh vực: nhân viên cung ứng

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
- Tổng hợp kế hoạch mua hàng hàng năm của phòng ban Công ty. Triển khai thực hiện cung ứng.
- Kiểm soát danh mục mua sắm, so sánh, làm kế hoạch tham mưu cho Ban lãnh đạo trong các hồ sơ trình mua sắm của phòng ban Công ty.
- Tìm kiếm và xây dựng hệ thống các nhà cung cấp theo danh mục hàng hóa có chính sách giá và hậu mãi tốt.
- Tìm kiếm các nhà cung cấp, và tương tác với các khối phòng/ban về hạn mục mua sắm theo quy định Công ty.
- Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá nhà cung cấp.
- Đánh giá NCC định kỳ hoặc đột xuất, tổng hợp báo cáo danh sách các NCC tiềm năng và danh mục hàng hóa.
- Quản lý danh mục NCC, đề xuất thay đổi NCC đáp ứng các yêu cầu của Công ty.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh với nhà cung cấp hoặc đơn vị thuê ngoài trong quá trình thực hiện.
- Tổng hợp các báo cáo mua hàng định kỳ gửi Ban Lãnh đạo.
- Xây dựng hệ thống báo cáo làm cơ sở dữ liệu cho công tác mua hàng
- Báo cáo theo yêu cầu của Cấp quản lý hàng tháng/quý/năm
- Xây dựng và hướng dẫn văn bản lập quy liên quan đến công tác mua hàng.
- Kiểm tra và thanh toán các khoản chi phí phát sinh liên quan đến công việc phân công.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp quản lý. Đề đạt ý kiến với cấp trên cho công tác hiệu quả hơn.
- Liên hệ, giao dịch với các tổ chức bên ngoài để giải quyết công việc.

Yêu cầu công việc

- Nam nữ có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Trình độ: từ cao đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, thương mại, ngoại thương, xuất nhập khẩu
- Kiến thức pháp luật về thương mại
- Tin học văn phòng, tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề
- Khả năng đàm phán giá và thương lượng.
- Khả năng soạn thảo hợp đồng.
- Khả năng sắp xếp, điều phối hàng hoá.
- Ý thức bảo mật cao, trung thực, thật thà.

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, 8h00 - 17h00
- Lương từ 12 – 15 triệu, thưởng tháng 13 cố định, tháng 14-15 phụ thuộc vào tình hình KD
- Phụ cấp, BHXH, Khám sức khỏe, Company trip
- Môi trường start up thỏa mãn cơ hội thể hiện bản thân, đồng nghiệp trẻ trung năng động

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Việc làm tương tự

Công Ty Tnhh Siêu Nhật Thanh
Ct Tnhh Tm Dv Pbnc

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan

Công ty

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại