
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘Thỏa thuận
Hà Nội
Lượt xem: 353
|Cập nhật: 25/08/2018 (5 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
0 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hà Nội
- Thực hiện báo cáo bản tin ngày (đối với chuyên viên phân tích kỹ thuật); thực hiện báo cáo phân tích kinh tế ngành, phân tích doanh nghiệp (đối với chuyên viên phân tích cơ bản) và các báo cáo khác (nếu có yêu cầu).
- Phân tích kỹ thuật chỉ số thị trường, cổ phiếu (đối với chuyên viên phân tích kỹ thuật); phân tích và định giá cổ phiếu, định giả doanh nghiệp (đối với chuyên viên phân tích cơ bản).
- Dự báo và viết các khuyến nghị đầu tư về các chứng khoán niêm yết, các công ty và các ngành được giao (đối với chuyên viên phân tích cơ bản).
- Tìm kiếm và đề xuất các cơ hội đầu tư cho khách hàng.
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí chuyên viên phân tích tại công ty chứng khoán.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp thành thạo, Tin học: thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm nghiệp vụ có liên quan.
- Có chứng chỉ hành nghề chứng khoán và các chứng chỉ liên quan theo quy định. Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ CFA.
- Có kiến thức về kinh tế vĩ mô, vi mô; hiểu biết thị trường tài chính, về hoạt động chứng khoán.
- Có khả năng tư duy, phân tích tốt, làm việc theo nhóm.
- Có khả năng làm việc với cường độ cao, chịu áp lực lớn, chấp nhận làm việc ngoài giờ và đi công tác xa.
Các chế độ ưu đãi khi được tuyển dụng
1. Được làm việc trong môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.
2. Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
3. Được hưởng mức lương theo năng lực, kinh nghiệm.
4. Chế độ đãi ngộ cao, có cơ hội thăng tiến.
Hồ sơ dự tuyển
1. Đơn xin việc (viết tay ghi rõ vị trí dự tuyển).
2. Bản tường thuật quá trình công tác.
3. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền.
4. Giấy chứng nhận sức khỏe.
5. Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
6. 02 ảnh 4x6.
Nộp hồ sơ:
1. Hồ sơ (bên ngoài ghi rõ vị trí tuyển dụng) gửi trực tiếp hoặc email (bản scan) theo địa chỉ sau:
Anh Phạm Việt Hưng – Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự, Công ty Cổ phần Chứng khoán Agribank, tầng 5 tòa nhà Artex, số 172 Ngọc Khánh, P.Giảng Võ, Q.Ba Đình, Hà Nội.
2. Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày đăng Thông báo Tuyển dụng đến khi tuyển được nhân sự yêu cầu.
- 3. Được hưởng mức lương theo năng lực, kinh nghiệm.
- 2. Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- 1. Được làm việc trong môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.
Tên người liên hệ: Nguyễn Đức Hoàn
Địa chỉ liên hệ:: Tầng 5 - Tòa nhà Artex - 172 Ngọc Khánh - Ba Đình - Hà Nội
Số điện thoại liên hệ:
Email liên hệ::
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận