Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Phát Triển Kinh Doanh Khách Hàng Doanh Nghiệp - Khối Sản Phẩm

ngân hàng thương mại cổ phần bưu điện liên việt (lienvietpost bank)

Lượt xem: 399 | Ngày cập nhật: 08/08/2018 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 0 ứng viên

- Ngành nghề: Dịch vụ Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư

Mô tả công việc

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:
- Ứng viên vui lòng hoàn tất ĐƠN ỨNG TUYỂN theo MẪU CỦA NGÂN HÀNG (bắt buộc) trên trang jobs.lienvietpostbank.com.vn và gửi về email: TUYỂN DỤNG của Ngân hàng với tiêu đề email và tên file: HO - Khối Kiểm toán nội bộ - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thực hiện xây dựng kế hoạch, kịch bản triển khai sản phẩm, gói sản phẩm dành cho doanh nghiệp bao gồm: các sản phẩm tín dụng, huy động, dịch vụ tài khoản cho các ĐVKD trong phạm vi được phân công quản lý.
- Nghiên cứu, đề xuất, xây dựng các chương trình thúc đẩy cho vay một sản phẩm cụ thể/ cơ chế cho vay nhằm hỗ trợ các ĐVKD hoàn thành chỉ tiêu tăng trưởng.
- Đầu mối báo cáo, xử lý các vướng mắc phát sinh đối với sản phẩm, dịch vụ phụ trách triển khai.
- Trực tiếp đề xuất, tiếp nhận các đề xuất liên quan đến cơ chế, chính sách, sản phẩm tín, huy động, dịch vụ tài khỏan dành cho KHDN từ các ĐVKD (trong phạm vi được phân công quản lý) trong quá trình triển khai, trực tiếp xử lý hoặc chuyển cho các Đơn vị nghiệp vụ có liên quan để xử lý
- Định kỳ hàng tuần khai thác dữ liệu, tiến hành phân tích đánh giá tình hình thực hiện chỉ tiêu kinh doanh theo từng sản phẩm của từng chi nhánh trong phạm vi Vùng phụ trách. Gửi báo cáo tới Giám đốc ĐVKD để đôn đốc.
- Trao đổi với các Trưởng phòng kinh doanh tại chi nhánh về tình hình thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh của đơn vị, nắm bắt kế hoạch triển khai, cách thức triển khai bán của đơn vị trong tuần tiếp theo. Tiếp nhận các đề xuất, kiến nghị của đơn vị trong quá trình triển khai bán => báo cáo lãnh đạo Ban, lãnh đạo Phòng để chuyển các bộ phận có liên quan giải quyết.
- Nắm bắt phương thức triển khai bán của các đơn vị có kết quả hoàn thành tốt để truyền đạt bài học kinh nghiệm cho các đơn vị có kết quả chưa tốt.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành tài chính, ngân hàng, ngoại thương, đầu tư, thương mại các trường KTQD, Học viện Ngân hàng, Ngoại Thương, Học viện Tài chính, Đại học Quốc Gia, Thương mại và các trường nước ngoài.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí chuyên viên quan hệ Khách hàng, phát triển/ triển khai sản phẩm.
- Nắm vững luật ngân hàng nhà nước, luật các tổ chức tín dụng và các kiến thức cơ bản về hệ thống văn bản pháp luật Việt Nam.
- Hiểu biết về môi trường, tình hình kinh tế và hoạt động ngân hàng và doanh nghiệp tại Việt Nam.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, lập báo cáo thống kê.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc với cường độ cao.àng, đặc biệt là kiến thức về các sản phẩm tín dụng trên kênh ngân hàng số
- Có khả năng đọc/nói Tiếng Anh khá.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13, Thưởng các dịp Lễ - Tết, Thưởng định kỳ và đột xuất theo hiệu quả kinh doanh
- 12 ngày nghỉ phép hưởng lương trong năm + ngày phép theo thâm niên
- Thường xuyên được tham dự các khóa đào tạo và hội thảo nội bộ hoặc do các tổ chức uy tín thực hiện
So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype