Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thương Tín - Vietbank

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng (Mảng Ngân Hàng - Kv Hcm)

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thương Tín - Vietbank

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Mức lương: 10 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 415

Ngày cập nhật: 10/07/2018

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Đại học trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:20 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Kế toán - Kiểm toán
địa chỉĐịa chỉ: 62A Cách Mạng Tháng 8, P.6, Q.3, TP.HCM

Mô tả công việc

-Đánh giá tình hình thị trường và địa bàn định kỳ để tham mưu cho cấp trên trực tiếp.
- Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng.
-Thực hiện đầy đủ và có chất lượng KPI kế hoạch bán hàng/ngày: bao gồm số lượng các cuộc gọi cho khách hàng, số lượng các cuộc gặp chào bán SPDV Ngân hàng…)
-Chịu trách nhiệm trực tiếp đối với chỉ tiêu kinh doanh được giao.
-Xây dựng và thực hiện kế hoạch tiếp thị khách hàng.
-Thực hiện các chương trình quảng bá cho các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng.
-Hướng dẫn, giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ, các gói giải pháp tài chính phù hợp với khả năng, điều kiện của khách hàng.
-Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng nhằm phục vụ công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
-Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng: phối hợp thực hiện các chương trình tri ân/chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng.
-Thực hiện công tác thu thập thông tin, tình hình khách hàng, địa bàn phụ trách, nắm bắt kịp thời các yếu tố sản phẩm cạnh tranh, đề xuất các giải pháp cải tiến nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ.
-Thực hiện các phương thức bán hàng qua các kênh triển khai của Ngân hàng để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ; thiết lập cuộc hẹn với khách hàng nhằm xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ kinh doanh giữa Ngân hàng với khách hàng.
-Quản lý các doanh số giao dịch của khách hàng với Ngân hàng nhằm đảm bảo sự quản lý chặt chẽ và đề xuất các chính sách khách hàng phù hợp.
-Đánh giá hồ sơ, phương án vay vốn và thẩm định tài sản bảo đảm của khách hàng,
-Xác minh thực tế khách hàng để đánh giá tình hình sản xuất kinh doanh và khả năng tài chính của khách hàng; thực hiện công tác thu thập hồ sơ, hoàn chỉnh hồ sơ theo quy định.
-Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng theo hạn mức và cơ cấu lại các hồ sơ cấp tín dụng; chịu trách nhiệm trực tiếp về chất lượng tín dụng của toàn bộ hồ sơ phụ trách.
-Chịu trách nhiệm trong công tác đôn đốc khách hàng trả lãi đúng kỳ hạn, quá trình xử lý nợ của khách hàng và đề xuất các biện pháp xử lý phù hợp.
-Thực hiện/tham gia thực hiện công tác tiếp nhận, áp tải hàng hóa cầm cố của khách hàng cho Ngân hàng; đánh giá lại giá trị tài sản đảm bảo, đề xuất các biện pháp nghiệp vụ nhằm an toàn trong cấp phát tín dụng.
-Thực hiện kiểm tra đối chiếu định kỳ/đột xuất số dư nợ đang quản lý, giám sát quá trình sử dụng vốn vay của khách hàng, phối hợp kiểm tra/kiểm kê tài sản bảo đảm giữa thực tế, hồ sơ với loại sổ sách ghi nhận của Ngân hàng đảm bảo sự khớp đúng.

Yêu cầu công việc

-Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, QTKD và các ngành có liên quan
-Ưu tiên các ứng viên có từ 01 năm kinh nghiệm làm Chuyên viên/nhân viên tín dụng/kinh doanh/Quan hệ khách hàng tại các Ngân hàng.
-Ứng viên được tham gia các khóa đào tạo, hưởng chế độ chính sách lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh và có cơ hội phát triển nghề nghiệp cùng Vietbank.
-Vi tính: văn phòng
-Ngoại ngữ: Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh tối thiểu để giao tiếp với máy tính và nghiên cứu tài liệu

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cạnh tranh
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ, tết...
- Bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên và người thân
- Cơ hội đào tạo nội bộ và bên ngoài

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

VIỆC LÀM TƯƠNG TỰ

Thethaoyes365@gmail.com
Công Ty Zely
Công Ty Cp Tm Đt Xd Dv Bđs Đất Việt
Công Ty Cp Đt Xd Nam Phương Global
Công Ty Tnhh Dv Tm Nhật Cường
Công Ty Nhật Lê

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Địa chỉ: 62A Cách Mạng Tháng 8, P.6, Q.3, TP.HCM

Quy mô : Trên 1000 nhân viên

chi tiết công ty

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Androi

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Timviec365.vn Thông báo


✔ Bạn đã nộp hồ sơ thành công!

Hồ sơ của bạn đã được gửi thành công tới vị trí Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng (Mảng Ngân Hàng - Kv Hcm) của Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thương Tín - Vietbank

Nhà tuyển dụng sẽ liên hệ với bạn qua email hoặc số điện thoại nếu hồ sơ của bạn phù hợp.

Vui lòng thường xuyên kiểm tra email và mở máy điện thoại để không bỏ lỡ cơ hội được phỏng vấn

Bạn gặp khó khăn? Liên hệ hotline hỗ trợ Người Tìm Việc 1900633682 ấn phím 1

Timviec365.vn Thông báo


✔ Bạn đã lưu tin tuyển dụng thành công!

Bạn gặp khó khăn? Liên hệ hotline hỗ trợ Người Tìm Việc 1900633682 ấn phím 1

Liên hệ qua skype