• Quản lý nội dung sản phẩm, đơn hàng, khách hàng trên sàn Shopee, Lazada, Tiktok.
• Tối ưu hóa sản phẩm + quảng bá: Tiêu đề, chỉnh sửa mô tả chi tiết và tối ưu hóa, thiết lập các hoạt động quảng bá cửa hàng và đăng ký hoạt động nền tảng.
• Quản lý tồn kho và kiểm soát đơn hàng inbound/outbound với đối tác logistic và nền tảng EC, hệ thống cloud của công ty.
• Phân tích xu hướng thị trường và đề xuất về việc nhập thêm các loại sản phẩm, hàng hóa tiềm năng.
• Xây dựng chiến lược và quản lý giá trị cốt lõi của thương hiệu.
• Lên kế hoạch campaign, traffic và xây dựng, quản lí kế hoạch dự trù hàng hóa, đặt hàng hàng hóa đảm bảo hoạt động kinh doanh, chương trình khuyến mãi của các kênh trong tháng.
• Theo dõi, báo cáo các chỉ số phát triển hàng tháng từ các trang thương mại điện tử.
• Trao đổi và làm việc trực tiếp với đơn vị chuyên trách của các trang thương mại điện tử (Lazada, Shopee, Tiktok …).
Chia sẻ
Bình luận