Mô tả công việc:
- Lập Kế hoạch và thực chiến quảng cáo cho các sản phẩm của công ty trên các nền tảng như Facebook, Google, Tiktok sh, shoppee,...
- Theo dõi, đo lường và cung cấp các báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động của các kênh online và đưa ra các giải pháp tối ưu ngân sách quảng cáo.
- Lên các ý tưởng content, video, hình ảnh để quảng cáo.
- Quản lý tài nguyên: Tài khoản quảng cáo, fanpage, BM, kênh thương mại điện tử,...
- Cập nhật những xu hướng mới về digital marketing; áp dụng các kỹ thuật, công cụ digital mới giúp tối ưu hóa nội dung và hình ảnh dự án trong suốt chiến dịch.
- Đóng góp ý tưởng, lập kế hoạch để xây dựng và phát triển thương hiệu
- Báo cáo, đánh giá hiệu quả hoạt động.
Yêu cầu công việc
- Có từ 2 năm kinh nghiệm, kiến thức trong lĩnh vực E-commerce (Ads performance)
- Có laptop cá nhân
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến, chủ động, trách nhiệm và trung thực
- Có niềm đam mê với Digital Marketing
Chia sẻ
Bình luận