
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘10 - 15 triệu
Quận 1 ,Hồ Chí Minh
Lượt xem: 2315
|Cập nhật: 30/03/2022 (1 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
2 ngườiThời gian thử việc
2 thángHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hồ Chí MinhQuận huyện
Quận 1Địa chỉ chi tiết
37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Quản lý ngành hàng Nước suối, Rượu, Bia, Nước giải khát. Phát triển, xây dựng chiến lược hàng hóa để tối đa hóa doanh số bán hàng, lợi nhuận.
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng hàng năm, lợi nhuận và “Later income” của ngành hàng.
- Phát triển, xây dựng chiến lược hàng hóa, mua hàng và định giá bán sản phẩm phù hợp với tầm nhìn và sứ mệnh của công ty.
- Tìm hiểu, dự đoán và phân tích xu hướng thị trường để xây dựng tối ưu hóa các loại hàng hóa phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Theo dõi, phân tích và đề xuất các giải pháp để cải thiện kinh doanh và đảm bảo tăng trưởng theo đúng mục tiêu công ty đề ra.
- Bám sát môi trường bán lẻ: thường xuyên ghé thăm các cửa hàng, khảo sát đối thủ cạnh tranh về hàng hóa, giá cả, trưng bày và chương trình KM.
- Chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng ở từng khu vực cửa hàng.
- Đàm phán các điều khoản tốt nhất với nhà cung cấp, xây dựng và phát triển các mối quan hệ đối tác bền chặt đôi bên cùng có lợi.
- Tối đa hóa việc tạo ra thu nhập “Later Income” (những điều khoản trong thỏa thuận thương mại) từ ngành hàng mình quản lý.
- Chuẩn bị hợp đồng bán hàng và tổng hợp các tài liệu liên quan đến hợp đồng.
- Phối hợp chặt chẽ với tất cả các bộ phận liên quan để xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động mùa vụ và sự kiện khuyến mại thú vị, sáng tạo nhằm tăng doanh thu, lợi nhuận, lượng khách hàng mua hàng.
- Nhận báo cáo hàng hóa cận date từ kho, cửa hàng, sau đó liên hệ với nhà cung cấp để đổi/ trả, thực hiện giảm giá hàng hóa gần hết hạn sử dụng khi có yêu cầu hỗ trợ từ BP. Vận hành.
- Lựa chọn sản phẩm chất lượng tốt nhất theo quy định của Chính phủ và công ty về quản lý chất lượng hàng hóa.
- Sẵn sàng thử thách với ngành hàng mới. Tích cực tìm kiếm hàng hóa và nhà cung cấp mới.
- Phối hợp với các Bộ phận để hoàn thành công việc chung của Công ty.
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệmBằng cấp
Đại học trở lênGiới tính
Không yêu cầu
- Có kiến thức về quản lí ngành hàng, thu mua, kinh doanh, kiến thức về bán lẻ.
- Có kinh nghiệm tìm nhà cung cấp, thương lượng giá.
- Có kinh nghiệm thu mua nhóm hàng mình quản lí.
- Năng động, sáng tạo, cam kết, chịu áp lực công việc cao.
- Tôn trọng lẫn nhau trong công việc
- Kỹ năng theo dõi công việc chi tiết và báo cáo tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc độc lập, làm việc nhóm và khả năng thuyết phục.
- Từ 24 tuổi đến dưới 40 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học: Kinh tế / Quản trị kinh doanh và ngành nghề liên quan.
- Kinh nghiệm thu mua từ 03 năm
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Phụ cấp tiền trang phục (3.000.000 đ/năm).
- Phụ cấp tiền cơm: 730,000 đ/tháng
- Chính sách mua hàng tại hệ thống cửa hàng My Market (giảm giá trực tiếp 7-10% tùy mặt hàng).
- Thưởng tháng 13 và thưởng doanh thu; thâm niên…
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo mức lương thực tế.
- Phép năm, ngày nghỉ lễ/tết theo luật định.
- Chế độ thăm hỏi: sinh nhật, cưới hỏi, thai sản, ốm đau, tang chế….
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Khám sức khỏe định kì hàng năm.
- Du lịch hằng năm.
- Bảo hiểm tai nạn.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tên người liên hệ: CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN SÂN MÂY
Địa chỉ liên hệ:: 37 Tôn Đức Thắng P. Bến Nghé Q.1
Số điện thoại liên hệ: *********
Email liên hệ:: *********
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận