Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY TNHH PROPZY VIỆT NAM

CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN BĐS - LƯƠNG CỨNG CAO

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH PROPZY VIỆT NAM

Ngành nghề:KD bất động sản

Lĩnh vực: nhân viên bất động sản

Mức lương: 7 - 10 triệuEUR

Lượt xem: 3620

|

Cập nhật: 20/11/2021 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH PROPZY VIỆT NAM

Ngành nghề:KD bất động sản

Lĩnh vực: nhân viên bất động sản

Mức lương: 7 - 10 triệuEUR

Lượt xem: 3620

|

Cập nhật: 20/11/2021 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Việc tiếp cận với vị trí công việc tốt, nhanh chóng và hiệu quả là nhu cầu thiết yếu của mọi người. Trong bối cảnh các nền tảng tìm kiếm việc làm trực tuyến phát triển mạnh mẽ, việc tìm kiếm một bộ máy hỗ trợ đắc lực bằng cách sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng và laptop giúp ứng viên tìm ra công việc mơ ước, đặc biệt là trong những ngành hot hiện đang được doanh nghiệp chào đón với mức lương hấp dẫn và phúc lợi cao, việc làm mà CÔNG TY TNHH PROPZY VIỆT NAM mang lại trở nên càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Bạn muốn tìm kiếm một vị trí tốt tại CÔNG TY TNHH PROPZY VIỆT NAM, hãy xem thông tin về CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN BĐS - LƯƠNG CỨNG CAOCÔNG TY TNHH PROPZY VIỆT NAM ngay trên timviec365. Tại CÔNG TY TNHH PROPZY VIỆT NAM, hiện có 10 việc làm CHUYÊN VIÊN KINH DOANH BĐS - TẠI QUẬN BÌNH THẠNH, NHÂN VIÊN KINH DOANH BĐS - THU NHẬP LÊN TỚI 50 TRIỆU THÁNG, NHÂN VIÊN KINH DOANH - THU NHẬP LÊN TỚI 50 TRIỆUTHÁNG, NHÂN VIÊN KINH DOANH BĐS (NHÀ PHỐ CHO THUÊ MẶT BẰNG), CÔNG TY BĐS PROPZY - TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH, NHÂN VIÊN TƯ VẤN BĐS - PHỎNG VẤN NHẬN VIỆC NGAY, TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH, CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN BĐS - CHẾ ĐỘ TỐT, TUYỂN NHÂN VIÊN TƯ VẤN BĐS, NHÂN VIÊN TƯ VẤN BĐS (NHÀ PHỐ CHO THUÊ) hấp dẫn đang chờ đón bạn khám phá và ứng tuyển.

Ngoài ra, người xin việc cũng có thể mở rộng ưu tiên tìm kiếm việc làm mong muốn bằng cách truy cấp vào danh sách việc làm KD bất động sản phổ biến và mức lương cao nhất trên cả nước để có cơ hội tốt nhất cho bản thân tại đây.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Được hỗ trợ ứng viên truy cập vào nhiều thông tin tuyển dụng chất lượng và đa dạng

Đứng đầu trong danh sách các trang web tuyển dụng trực tuyến với số lượt truy cập khoảng 2,5 triệu mỗi tháng, timviec365.vn là một địa chỉ quen thuộc với nhiều doanh nghiệp và tập đoàn có uy tín trong lĩnh vực tuyển dụng. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái của timviec365.vn tổng hợp một loạt các thông tin tuyển dụng chất lượng trên các ngành nghề trên toàn quốc, bao gồm cả các bài đăng việc làm trong lĩnh vực KD bất động sản. Thông tin tuyển dụng được cập nhật đều đặn trên trang chủ, các trang ngành, trang địa phương và khi người tìm việc sử dụng từ khóa, giúp họ dễ dàng tìm thấy cơ hội làm việc phù hợp.

Cập nhật thông tin về công việc mới và phù hợp dựa trên các gợi ý thông minh.

Không chỉ dừng lại ở việc đa dạng tin tuyển dụng chất lượng, ứng viên của lĩnh vực KD bất động sản và các ngành khác cũng có cơ hội nhận việc thông qua đề xuất từ AI365. Bằng cách phân tích và lọc thông tin tuyển dụng dựa trên hồ sơ, AI365 sẽ chỉ gửi những thông tin phù hợp nhất đến ứng viên. Điều này giúp ứng viên tiếp cận với tin tuyển dụng chất lượng và có thể ứng tuyển hoặc liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng ngay lập tức.

+Ứng cử viên được được hỗ trợ một cách toàn diện, từ đầu đến cuối.

Trở thành ứng viên trên trang web timvie365.vn, ứng viên tìm kiếm việc làm KD bất động sản sẽ được hỗ trợ từ việc tạo CV, ứng tuyển cho đến giải đáp mọi thắc mắc xoay quanh việc tìm kiếm việc làm. Timviec365.vn cũng cung cấp công cụ tạo CV đẹp trực tuyến miễn phí cho các ứng viên. Tại đây, ứng viên có thể chọn lựa mẫu CV đẹp với nhiều phong cách, ngôn ngữ yêu thích và tạo CV trực tuyến theo hướng dẫn chi tiết trên trang web, thay vì phải tốn thời gian để tự lên ý tưởng cho "bản mặt" và nội dung CV, sau đó có thể tải về hoặc ứng tuyển thẳng vào các tin tuyển dụng. Ứng viên cũng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc mạng xã hội của công ty để được hỗ trợ mọi thắc mắc, bất kể lúc nào và ở đâu.

Tại trang web timviec365.vn, người tiềm năng có thể dễ dàng tìm thấy các cơ hội việc làm hàng đầu, với mức lương hấp dẫn và các chế độ phúc lợi tốt tại các doanh nghiệp đáng tin cậy tại Việt Nam. Bạn sẽ có cơ hội làm việc trong một môi trường năng động và trẻ trung. Đừng chần chừ, hãy tạo CV ngay để có cơ hội tìm việc nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng