Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY TƯ VẤN TÂM LÝ VÀ PHÁT TRIỂN TIỀM NĂNG S-TALENTS

NHÂN VIÊN KINH DOANH GIÁO DỤC

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hà Nội

CÔNG TY TƯ VẤN TÂM LÝ VÀ PHÁT TRIỂN TIỀM NĂNG S-TALENTS

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanhTư vấnViệc làm bán hàng

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 4446

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hà Nội

CÔNG TY TƯ VẤN TÂM LÝ VÀ PHÁT TRIỂN TIỀM NĂNG S-TALENTS

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanhTư vấnViệc làm bán hàng

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 4446

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các trang web tuyển dụng trực tuyến giúp người tìm việc có thể tiếp cận với các cơ hội việc làm và phát triển nghiệp vụ ngay từ gia đình chỉ với vài cú click chuột. Timviec365.vn - công nghệ nhân sự chuyên cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng, chất lượng cho ứng viên thông qua việc áp dụng công nghệ là một trong những ví dụ tiêu biểu nhất. Điều này hứa hẹn sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm công việc ưng ý, đặc biệt là trong lĩnh vực việc làm đang có nhiều cơ hội phát triển như Việc Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng. Là người hâm mộ của ngành việc làm Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng, hãy xem ngay NHÂN VIÊN KINH DOANH GIÁO DỤC tại CÔNG TY TƯ VẤN TÂM LÝ VÀ PHÁT TRIỂN TIỀM NĂNG S-TALENTS trên timviec365. Tại CÔNG TY TƯ VẤN TÂM LÝ VÀ PHÁT TRIỂN TIỀM NĂNG S-TALENTS, còn có thêm 2 công việc NHÂN VIÊN KINH DOANH GIÁO DỤC, Nhân Viên Kinh Doanh ( Tư vấn Giáo Dục ) hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với những lựa chọn trước đó, vui lòng bấm vào đây để xem ngay danh sách các công việc bán hàng đang hot nhất.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có thể chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều công việc chất lượng cao.

Khi tham gia vào timviec365.vn, ứng viên sẽ được mở ra thế giới sự nghề nghiệp đa dạng và chất lượng từ các tổ chức và doanh nghiệp hàng đầu trên khắp đất nước. các thông tin tuyển dụng này được liên tục cập nhật để giúp ứng viên trong lĩnh vực Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng có nhiều lựa chọn hơn. Đáng chú ý, đây là một trong những cơ sở tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ để hỗ trợ việc tìm kiếm việc làm. Timviec365 cho phép ứng viên tiếp cận với các vị trí làm việc chất lượng nhất thông qua việc sử dụng bộ lọc việc làm phù hợp. Được hỗ trợ bởi AI365, việc tìm kiếm việc làm trên trang web trở nên hiệu quả hơn và giúp ứng viên tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa quá trình ứng tuyển.

+ Đăng ký hồ sơ xin việc không mất phí, chuyên nghiệp

Ngoài việc có cơ hội tiếp cận các công việc chất lượng từ đa dạng ngành nghề trên timviec365.vn, ứng viên còn được hướng dẫn miễn phí về việc tạo CV và hồ sơ xin việc. Nền tảng này cung cấp bộ sưu tập hơn 3500 mẫu CV online đẹp, đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục chuẩn chuyên gia giúp bạn có được mẫu CV hoàn hảo chỉ trong vòng 3 phút. Bên cạnh CV, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và các mẫu form chuẩn khác để bổ sung cho hồ sơ của mình.

+ Liên kết thuận lợi với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với tiện ích chat365, từ nay ứng viên khi tìm việc trên timviec365.vn không chỉ có được sự hỗ trợ đầy đủ của đội ngũ tư vấn trên trang web trong mọi tình huống mà còn có thể liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng qua chức năng chat ngay. Bạn có thể trao đổi về công việc, nhận thông tin về JD... một cách riêng tư trên hệ thống chat độc lập của timviec365.vn và hoàn toàn miễn phí.

Đó chính là lý do tại sao timviec365.vn được biết đến là trang web đáng tin cậy giúp ứng viên nhanh chóng tìm kiếm việc làm tốt nhất. Hãy tạo CV và ứng tuyển ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng