Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Miền Trung

Chuyên viên tuyển dụng

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Miền Trung

Địa điểm tuyển dụng: Thanh Hóa

Mức lương: 5 - 7 triệu

Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2020

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 2246

Ngày cập nhật: 15/07/2019
(9 tháng trước)

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:5 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Hành chính - Văn phòng Nhân sự

Mô tả công việc

1. Tiếp nhận và tiến hành lập kế hoạch để triển khai các yêu cầu tuyển dụng phát sinh trong năm từ các Trưởng phòng và Ban Giám đốc.
2. Rà soát các Mô tả công việc, điều chỉnh các bản Mô tả công việc cho phù hợp với nhu cầu tại thời điểm đăng tuyển. Viết mới các bản Mô tả công việc cho các vị trí mới.
3. Đánh giá và lựa chọn các kênh tuyển dụng phù hợp theo các vị trí cần tuyển dụng.
4. Tổ chức thực hiện quy trình tuyển dụng: Đăng tuyển; Tìm kiếm ứng viên; Tiếp nhận đánh giá hồ sơ, lựa chọn hồ sơ; Tổ chức thi tuyển; Tổ chức phỏng vấn; Tham dự phỏng vấn ứng viên; Tổng hợp kết quả, Đàm phán và gửi thư mời nhận việc.
5. Làm các thủ tục tiếp nhận nhân sự, đón tiếp, hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định của công ty, đào tạo hội nhập.
6. Giải quyết các vấn đề phát sinh với người lao động trong quá trình làm việc với công ty: xử lý kỷ luật, thuyên chuyển, sa thải, thôi việc...
7. Xây dựng và điều chỉnh quy trình tuyển dụng.
8. Hỗ trợ Trưởng bộ phận lập kế hoạch ngân sách hoạt động quảng bá thương hiệu tuyển dụng hàng năm và kiểm soát ngân sách.
9. Phát triển các kênh tuyển dụng để sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban một cách nhanh chóng.
10. Thu thập thông tin thị trường, đối thủ, xây dựng và cập nhật database ứng viên tiềm năng.
11. Thực hiện các báo cáo tuyển dụng hàng tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
12. Các yêu cầu công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, thật thà, giao tiếp tốt.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên; ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Nhân sự, Quản trị kinh doanh, Hành chính, Tài chính – kế toán, Kinh Tế,…….
Ưu tiên UV có kinh nghiệm 1 – 2 năm về công tác tuyển dụng nhân sự.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
Ưu tiên ứng viên là người địa phương.

Quyền lợi được hưởng

Được đào tạo trước và trong suốt quá trình làm việc
Được xét duyệt tăng lương định kỳ 2 lần/năm & lương tháng 13 theo kết quả công việc.
Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…).
Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Địa chỉ: Số 05 lô D2 KCN tây bắc ga - TP Thanh Hoá

Quy mô : Từ 100 - 499 nhân viên

chi tiết công ty

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype