-Tìm kiếm, nhà cung cấp mới - Giao dịch và đàm phán với các nhà cung cấp về các vấn đề như: sản phẩm (mẫu mã, chất lượng,…), giá cả, điều khoản thanh toán, điều kiện giao hàng…. - Lập đơn đặt hàng, soạn thảo hợp đồng , theo dõi hợp đồng, lịch chuyển hàng và giao nhận hàng hóa. - Thường xuyên liên lạc và báo cáo với quản lý cấp trên về diễn biến tình trạng các lô hàng. - Liên hệ forwarder để vận chuyển hàng hóa - Chuẩn bị bộ chứng từ làm thủ tục thông quan hàng hóa, chuẩn bị bộ chứng từ xin kiểm định chất lượng hàng - Khai báo hải quan điện tử Ecus/Vnaccs - Theo dõi công nợ và làm thủ tục thanh toán với nhà cung cấp bằng TT, LC - Đánh giá nhà cung cấp - Làm các công việc khác do ban giám đốc giao.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
- Nói, đọc, viết tiếng Anh thành thạo. kinh nghiệm giao tiếp, đàm phán trực tiếp với đối tác nước ngoài- Có kỹ năng soạn thảo văn bản bằng tiếng anh.- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.- Nhạy bén trong đánh giá và giải quyết các vấn đề phát sinh.- Có khả năng thu thập thông tin, kiến thức pháp luật về xuất nhập khẩu.- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.- Ưu tiên nữ.
QUYỀN LỢI
- Cơ hội được hưởng các chế độ đãi ngộ phù hợp khả năng đóng góp .- Hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Bộ luật lao động và các khoản phúc lợi khác.- Hưởng đầy đủ chế độ, phúc lợi, hiếu ,hỉ lễ, tết của công ty.- Mức lương: 8,000,000 - 12,000,000 VND- Được làm việc tại môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
Chia sẻ
Bình luận