- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng, tư vấn cho khách hàng về sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành, thay thế phụ tùng, lắp phụ kiện xe ô tô. - Thực hiện các yêu cầu của khách hàng như: Báo giá phụ tùng, phụ kiện và công sửa chữa, thay thế phụ tùng, soạn thảo hợp đồng. Phối hợp cùng khách hàng kiểm tra thấu đáo, chuẩn đoán và xác nhận tình trạng hư hỏng của xe trước khi nhận xe vào Xưởng. Giải thích cho khách hàng nguyên nhân gây ra hư hỏng, phụ tùng cần thay thế và giải pháp khắc phục, thời gian thực hiện dịch vụ và các phát sinh (nếu có). - Phối hợp với Quản đốc sắp xếp trình tự công việc, tính thời gian phù hợp để lên lịch hẹn giao xe cho khách. - Soạn thảo Phiếu sửa chữa chính xác, đầy đủ các dữ liệu thông tin, công việc dịch vụ cần thực hiện được khách hàng xác nhận chấp thuận trước khi chuyển tới Xưởng để thực hiện. - Phối hợp cùng Phòng Phụ tùng lập kế hoạch đặt mua Phụ tùng, phụ kiện khẩn cấp hoặc định kỳ phục vụ yêu cầu hoạt động kinh doanh Dịch vụ. - (…..Mô tả chi tiết khi phỏng vấn)
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
Giới tính
Không yêu cầu
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành có liên quan
QUYỀN LỢI
- Mức thu nhập hấp dẫn: từ 10.000.000 – 15.000.000đ / tháng + Doanh thu + thưởng quý / cuối năm. - Phụ cấp: Ăn trưa tại Công ty - Cơ hội thăng tiến, tạo điều kiện phát huy tối đa khả năng. - Môi trường làm việc hoà đồng, trẻ trung, năng động, sáng tạo & chuyên nghiệp. - Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Công ty. - Thường xuyên tham gia các hoạt động tập thể: vui chơi, giải trí, thể thao, du lịch… do Công ty tổ chức.
Chia sẻ
Bình luận