Tư vấn dịch vụ: • Tiếp nhận nhu cầu dịch vụ và kiểm tra xe của khách hàng, phối hợp với Quản đốc xưởng đưa ra phương án sửa chữa, giá thành dịch vụ, phụ tùng để tư vấn cho khách hàng. • Lập báo giá, lệnh sửa chữa, theo dõi tiến độ thực hiện công việc sửa chữa, tiến độ cung ứng phụ tùng, vật tư sửa chữa. • Giám sát tiến độ công việc và thông tin thường xuyên cho khách hàng về sự thay đổi của chi phí cũng như thời gian giao xe. • Chăm sóc khách hàng sau sửa chữa, bảo dưỡng. • Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh dịch vụ phụ tùng được giao, đưa ra các đề xuất về giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của xưởng. • Thực hiện báo cáo kinh doanh dịch vụ phụ tùng theo yêu cầu. Kỹ thuật bảo hành: • Liên hệ với khách hàng về tình hình bảo hành xe và báo cáo kịp thời cho trưởng phòng. • Nhắc khách hàng lịch bảo hành, bảo dưỡng theo định kỳ. • Quản lý dữ liệu thông tin khách hàng và phối hợp với bộ phận CSKH truy xuất kịp thời khi cần thiết. • Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng. • Đặt và kiểm soát lịch đặt hẹn bảo hành, sửa chữa xe. ???? Gửi thông tin bao gồm: 0. Vị Trí ứng tuyển 1. Họ tên 2. Ngày tháng năm sinh 3. SĐT 4. Chiều cao - cân nặng 5. Kinh nghiệm làm việc 6. 1 tấm hình toàn thân hoặc rõ mặt 7. Địa chỉ hiện tại 8. Bằng cấp cao nhất
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành cơ khí, điện, điện tử, ô tô/xe máy (ưu tiên). - Ưu tiên người có kinh nghiệm quản lý xưởng dịch vụ - Tư duy dịch vụ, khả năng giao tiếp/ thuyết phục, kĩ năng giải quyết khiếu nại khách hàng - Kỹ năng văn phòng: sử dụng vi tính, các phần mềm công cụ hỗ trợ. - Ngoại hình khá, sức khỏe tốt, tuổi từ 25-35
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + Hoa hồng - Chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước - Chính sách ưu đãi của nhân viên VinGroup
Hồ sơ bao gồm
???? Gửi thông tin bao gồm: 0. Vị Trí ứng tuyển 1. Họ tên 2. Ngày tháng năm sinh 3. SĐT 4. Chiều cao - cân nặng 5. Kinh nghiệm làm việc 6. 1 tấm hình toàn thân hoặc rõ mặt 7. Địa chỉ hiện tại 8. Bằng cấp cao nhất