Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Bình Dương
Bình Dương
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY CHANMELENSO

Công nhân - Nhân viên làm thêm Buổi Tối online - 2-3h ngày lương 7-9 triệu 1 tháng

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 14.000.000 VNĐ

Bình Dương

CÔNG TY CHANMELENSO

Ngành nghề:Ngành nghề khác

Lĩnh vực: lương 6 triệu

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 14.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3165

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 14.000.000 VNĐ

Bình Dương

CÔNG TY CHANMELENSO

Ngành nghề:Ngành nghề khác

Lĩnh vực: lương 6 triệu

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 14.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3165

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các hệ thống tuyển dụng trực tuyến đã giúp người tìm việc vượt qua hoàn toàn rào cản đến với các đơn vị tuyển dụng và dễ dàng tiếp cận các cơ hội việc làm hàng đầu một cách nhanh chóng chỉ bằng vài cú click chuột. Timviec365.vn - công nghệ HR chuyên về cung cấp giải pháp tìm kiếm việc làm nhanh chóng và chất lượng cho ứng viên thông qua ứng dụng công nghệ, là một trong những cái tên đáng chú ý nhất trong lĩnh vực này. Đây hứa hẹn sẽ là nguồn hỗ trợ quan trọng để bạn sớm tìm được công việc lý tưởng, đặc biệt là trong các lĩnh vực việc làm đang có nhiều cơ hội phát triển như Việc Ngành nghề khác. Là người yêu thích việc làm Ngành nghề khác, đừng bỏ lỡ CÔNG NHÂN - NHÂN VIÊN LÀM THÊM BUỔI TỐI ONLINE - 2-3H NGÀY LƯƠNG 7-9 TRIỆU 1 THÁNG độc đáo tại CÔNG TY CHANMELENSO trên timviec365. Tại CÔNG TY CHANMELENSO, còn có thêm 10 công việc nhân viên làm thêm bán thời gian nhập liệu thu nhập tốt hơn 10 củ, Làm Thêm Nhập liệu Hè 2-3h ngày – cho Học Sinh - Sinh Viên – công nhân Lương 7-9 Triệu tháng, Việc Làm Thêm 2-3h ngày Nhập liệu Hè - Học Sinh - Sinh Viên Lương 7-9 Triệu tháng, Cộng tác viên online Hè Cho Sinh Viên Học sinh - lương7-9tr tháng, Việc Làm Thêm - Buổi Tối Nhập liệu Tại Nhà - Lương 7-9 Triệu 1 tháng, Nhân viên Nhập liệu Part Time - online Hè – Cho công nhân làm thêm 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Nhân viên Nhập liệu online Hè - Cho Học sinh sinh viên - 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Nhân Viên Làm nhập liệu Buổi Tối Part Time - Online 2-3 giờ ngày - Cho Cho công nhân lương hơn 9 Triệu 1 tháng, Nhân viên online Hè Nhập liệu 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Việc làm hè Phổ Thông dễ làm cho Sinh Viên - Nhập Liệu Lương 7-9 triệu Tháng hấp dẫn đang đợi bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu những lựa chọn trước đó vẫn chưa khiến bạn quyết định, hãy nhấn vào danh sách các công việc bán hàng hot nhất ngay tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều việc làm chất lượng hàng đầu

Khi truy cập trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ được tiếp cận với một loạt các công việc chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước. Tin tuyển dụng này được cập nhật thường xuyên để mang lại sự đa dạng cho ứng viên trong việc tìm Việc làm Ngành nghề khác. Với việc sử dụng công nghệ tiên tiến, Timviec365 giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm những công việc chất lượng thông qua việc sử dụng bộ lọc công việc phù hợp. Nhờ vào danh sách tin tuyển dụng được tạo ra từ AI365, ứng viên có thể tiết kiệm thời gian khi tìm kiếm việc làm trực tuyến và giúp tăng cường khả năng thành công trong quá trình ứng tuyển.

+ Tạo hồ sơ xin việc chất lượng và hoàn toàn miễn phí

Ngoài việc có cơ hội truy cập vào nhiều công việc chất lượng khác nhau, các ứng viên trên nền tảng timviec365.vn cũng được hướng dẫn miễn phí về cách viết CV và hồ sơ xin việc. Có sẵn hơn 3500 mẫu CV trực tuyến đẹp, đa dạng về phong cách, ngôn ngữ và bố cục chuẩn chuyên gia giúp bạn có một mẫu CV chất lượng trong vòng 3 phút. Ngoài CV, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và các mẫu form chuẩn để bổ sung cho hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, sử dụng tiện ích chat365, ứng viên khi tìm việc trên timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ bởi đội ngũ tư vấn trên trang web để giải đáp mọi thắc mắc mọi lúc, mọi nơi, mà còn có thể trò chuyện trực tiếp với nhà tuyển dụng của công việc mong muốn thông qua tính năng chat ngay. Việc trao đổi về công việc, nhận thông tin JD,...được thực hiện một cách riêng tư trên hệ thống chat cá nhân của timviec365.vn mà không tốn phí.

Vì vậy, trang web timviec365.vn chắc chắn là nơi đáng tin cậy giúp ứng viên nhanh chóng tìm kiếm việc làm tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay để sớm có công việc lý tưởng trong tầm tay.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng